Hướng dẫn tải nhạc Soundcloud dễ dàng và nhanh chóng

Từ trước đến nay, âm nhạc là một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của mỗi chúng ta. Với thiết bị di động bạn có thể tải nhạc dễ dàng với ứng dụng Soundcloud.

Trong thời đại công nghệ hiện nay, âm nhạc cũng đã phát triển theo cùng. Bên cạnh các ứng dụng nghe nhạc phổ biến như Nhaccuatui, Zing mp3, Nhac.vn,… thì ứng dụng nghe nhạc Soundcloud đang được giới trẻ biết đến như một trang chia sẻ nhạc lớn nhất hiện nay và gần như phổ biến trên toàn thế giới.

voh.com.vn-tai-nhac-soundcloud-1

Ứng dụng nghe nhạc nổi tiếng Soundcloud (Nguồn Internet)

Soundcloud là gì?

Soundcloud là ứng dụng nghe nhạc xã hội và chia sẻ nhạc lớn nhất trên thế giới trong thời điểm hiện tại.

Ứng dụng này còn cho phép người dùng có thể chia sẻ, tải lên và tải xuống các bài hát chất lượng cao. Chúng ta có thể tìm thấy được rất nhiều bài hát yêu thích từ tên bài bài hát, tên ca sĩ solo đến các nhóm nhạc nổi tiếng hay cả những người không chuyên nghiệp. Tất cả đều có đủ trên Soundcloud.

Soundcloud có rất nhiều tính năng hấp dẫn khác nhau. Và một khi đã đến với Soundcloud thì chúng ta sẽ không thể sử dụng được phần mềm IDM (Internet Download Manager) để tải nhạc trên Soundcloud mà bắt buộc phải sử dụng các ứng dụng có sẵn trên Website, ứng dụng phần mềm để tải nhạc trên Soundcloud.

Bên cạnh đó, điểm cộng to đùng cho ứng dụng âm nhạc này chính là có đầy đủ hết tất cả các thể loại từ pop, rock & roll, jazz,.. và luôn luôn cập nhật những bài hát mới một cách liên tục. Người sử dụng trên toàn thế giới đa phần đều có phản hồi tích cực đối với ứng dụng âm nhạc siêu cấp này.

Hướng dẫn tải nhạc Soundcloud về máy tính

Muốn tải những bản nhạc yêu thích về máy tính mà vẫn giữ nguyên được chất lượng không khác biệt gì so với việc nghe online hay với các ứng dụng nghe nhạc khác, đối với Soundcloud, chúng ta vẫn có thể sở hữu được những file nhạc có chất lượng âm thanh và hình ảnh gần như giống với bản gốc của nhà sản xuất. Nhưng trước khi tải được nhạc về máy thì ta phải cài đặt ứng dụng này trước tiên.

Các bước hướng dẫn chi tiết tải nhạc Soundcloud về máy tính:

  • Bước 1: Mở trình duyệt bất kỳ (internet explorer, google chrome hay cốc cốc, opera,..) và truy cập ứng dụng Soundcloud thông qua đường link https://Soundcloud.com.

Đăng nhập vào trang để có thể sử dụng các dịch vụ như nghe nhạc, tải nhạc. Hoặc nếu chưa có tài khoản Soundcloud hãy đăng ký tài khoản bằng facebook, hoặc email,..

  • Bước 2: Sau khi đăng nhập vào trang chủ của ứng dụng, tìm đến mục tìm kiếm để tìm bài hát mình yêu thích, sau đó nhấn vào bài hát muốn tải về.
  • Bước 3: Sau khi lựa chọn bài hát bạn muốn tải thì copy link trên thanh địa chỉ web.

voh.com.vn-tai-nhac-soundcloud-2

Tải nhạc Soundcloud trên máy tính (Nguồn Internet)

  • Bước 4: Truy cập vào trang web https://Soundcloudmp3.org/  sau đó  dán link vừa copy vào mục Soundcloud Download kích chọn Download MP3 để tải bài hát về máy của bạn
  • Bước 5: Chọn vị trí để lưu bài hát vừa chọn trên một thư mục bất kỳ và tùy chọn trên máy tính.

Vậy là với 5 bước cực kỳ đơn giản trên đây thì ta đã có thể dễ dàng tải nhạc Soundcloud vào máy tính với bất kỳ loại máy nào, hệ điều hành nào để có những bản nhạc hay và chất lượng cao.

Hướng dẫn tải nhạc Soundcloud về điện thoại

Tải nhạc Soundcloud trên Android

Để có thể tải nhạc Soundcloud trên Android dễ dàng, ta cần có sự hỗ trợ của ứng dụng SnapTube. Đây là ứng dụng có nhiều tính năng mạnh mẽ như hỗ trợ tải video youtube, ngoài ra còn hỗ trợ tải video từ Instagram, Facebook, Vimeo, Dailymotion cùng rất nhiều trang chia sẻ Video, âm nhạc khác nữa.

voh.com.vn-tai-nhac-soundcloud-3

 Ứng Soundcloud trên Android (Nguồn Internet)

Các bước thực hiện tải nhạc Soundcloud trên Android:

  • Bước 1: Tải Soundcloud tại đây. Mở ứng dụng lên và bạn chọn Soundcloud để ứng dụng truy cập vào trang web Soundcloud. Tại đây, bạn hãy nhấn tìm kiếm tên bài hát, ca sĩ mà bạn hay nghe trên đây và có nhu cầu muốn tải về điện thoại nghe Offline.
  • Bước 2: Tại giao diện nhạc đang chạy trên ứng dụng bạn hãy nhấn vào biểu tượng “tải về” và sau đó nhấn chạm vào Download. Ngay lập tức, ứng dụng sẽ tải về file nhạc trên Soundcloud và thông báo về thanh trạng thái.

voh.com.vn-tai-nhac-soundcloud-4

Chọn Download để tải nhạc (Nguồn Internet)

  • Bước 3: Để biết các bài hát tải về được lưu ở đâu, bạn hãy hãy truy cập vào đường dẫn /snaptube/download/SnapTube Audio. Mặc dù tất cả các file nhạc tải về đều được lưu tại đây nhưng vẫn có thể copy sang thư mục âm nhạc khác trên điện thoại tùy ý.

Tải nhạc Soundcloud trên Iphone

Bên cạnh hệ điều hành android có thể tải nhạc Soundcloud từ sự hỗ trợ của ứng dụng Snaptube để thoải mái nghe nhạc, cách tải nhạc Soundcloud trên iphone cũng dễ dàng thực hiện được và cực kỳ nhanh chóng.

voh.com.vn-tai-nhac-soundcloud-5

Tải nhạc Soundcloud trên Iphone (Nguồn Internet)

Các bước thực hiện tải nhạc Soundcloud trên Iphone:

  • Bước 1: Trên điện thoại Iphone, hãy truy cập vào ứng dụng App Store và tải ứng dụng tại đây.
  • Bước 2: Nhấn chọn vào thanh Menu bên góc trái của màn hình điện thoại iphone.
  • Bước 3: Nhập tên bài hát muốn tải vào thanh tìm kiếm, sẽ có rất nhiều bài hát với tên tương tự hiện ra. Hãy tìm đúng tên ca sĩ thể hiện để tải nhạc trên Soundcloud online về máy iphone
  • Bước 4: Sau khi đã tìm được bài hát mình yêu thích, nhấn vào hộp với mũi tên tải xuống xuất hiện trên góc bên phải của điện thoại sẽ hoàn tất quá trình tải về.

voh.com.vn-tai-nhac-soundcloud-6

Click vào mũi tên để tải bài hát trên iPhone (Nguồn Internet)

Các hình thức phổ biến của Scam và cách phòng tránh: Scam là một hình thức lừa đảo trực tuyến, xuất hiện ngày càng nhiều song song với tốc độ phát triển của công nghệ thông tin. Biết cách phòng Scam là rất quan trọng, ai cũng nên biết.
Những lỗi IDM Intergration Module thường gặp và cách khắc phục: IDM là công cụ hỗ trợ download được người dùng đánh giá là tốt nhất, tốc độ download nhanh, bắt link thông minh. Nhưng thỉnh thoảng IDM vẫn xảy ra lỗi và cần được khắc phục.