iPhone 12 Pro Max có màn hình 120Hz và camera tự động lấy nét được hỗ trợ LiDAR?

(VOH) - Sự kiện ra mắt iPhone của Apple được tổ chức vào tháng 9 hàng năm bị dời lại do dịch Covid-19. Tuy nhiên, chúng ta đang bắt đầu có những cái nhìn sơ lược về những tính năng các sản phẩm mới.

Theo thông tin rò rỉ từ chuyên gia tư vấn Jon Prosser, iPhone 12 Pro Max sẽ có màn hình với tốc độ làm mới 120Hz, notch thu gọn lại, tự động lấy nét hỗ trợ LiDAR và hỗ trợ quay video 240fps ở độ phân giải 4K.

Prosser đã làm rõ trong video của mình rằng tất cả thông tin đều dựa trên đơn vị kiểm tra xác minh hiệu suất (PVT) của iPhone 12 Pro Max 6,7 inch. Vì vậy, nếu Apple nhận thấy rằng bất kỳ tính năng nào không hoạt động như dự kiến, chúng có thể không xuất hiện trong sản phẩm cuối cùng.

Video cũng nói về các tính năng máy ảnh khác của mẫu điện thoại sắp ra mắt, chẳng hạn như nâng cao trong giảm tiếng ồn và chế độ ban đêm.

Rất nhiều điện thoại bao gồm OnePlus Nord với giá 400 USD hiện có màn hình với tốc độ làm mới 90Hz hoặc cao hơn. Vì vậy, không có gì lạ khi mọi người mong đợi Apple trải nghiệm với những tự game mạnh hiển thị của họ trên iPhone. Rốt cuộc, mọi người yêu thích màn hình 120Hz trên iPad Pro mới hơn vì hoạt ảnh và các yếu tố khác trong chuyển động trông mượt mà hơn.

Prosser video hiển thị cài đặt để bật tốc độ làm mới cao hoặc bật tốc độ làm mới thích ứng lên đến 120Hz. Tuy nhiên, anh ấy giải thích rằng nguồn tin của mình nói rằng một số thiết bị đang thử nghiệm không có hỗ trợ tốc độ làm mới cao.

Prosser video hiển thị cài đặt để bật tốc độ làm mới cao
Hình ảnh: Jon prosser

Nhà phân tích hiển thị Ross Young đã tweet rằng, trước đó, Apple không thể lấy IC trình điều khiển (mạch tích hợp, giao diện giữa bộ vi xử lý và bảng hiển thị) hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz. Tuy nhiên, họ có thể sử dụng trình điều khiển 60-96Hz và điều chỉnh tốc độ làm mới để làm cho chúng hoạt động lên đến 120Hz. "Chúng tôi sẽ phải chờ xem liệu điều đó có gây ra bất kỳ tình trạng nói lắp nào hay không", Ross bỏ ngỏ.

Apple không thể lấy IC trình điều khiển
Hình ảnh: Ross Young

Một điều thú vị khác được đề cập trong video là phần tai thỏ được thu gọn lại và Face ID hoạt động nhanh hơn ở các góc độ khác nhau, vì vậy bạn có thể mở khóa iPhone mà không cần nhấc nó ra khỏi bàn!

Prosser đề cập rằng Apple sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt thiết bị này vào tháng tới.