Những tai nghe khử tiếng ồn tốt nhất dưới 100 đô la cho năm 2020

(VOH) - Bạn không muốn bỏ ra số tiền lớn cho tai nghe chống ồn cao cấp. Dưới đây là một số lựa chọn thay thế với giá cả phải chăng.

Anker Soundcore Life Q20

Soundcore Life Q20 được cho là giá trị tốt nhất trong những tai nghe khử tiếng ồn. Tai nghe Soundcore Life Q20 không chỉ có âm thanh khá tốt với giá niêm yết thông thường là 60 đô la (chúng thường được bán với giá thấp hơn 10 đô la), mà còn thoải mái khi đeo nhờ vào những chiếc cốc tai an toàn và êm khi đeo vào tai.

Life Q20 không có âm thanh tốt như tai nghe cao cấp như Sony WH-1000XM3, nhưng chất lượng âm thanh "ổn", đó là tất cả những gì bạn có thể yêu cầu tai nghe khử tiếng ồn ở mức giá này. Nó được cân bằng khá tốt với độ rõ ràng và âm trầm đầy đặn hợp lý (có chế độ tăng âm trầm hoặc chế độ BassUp nếu bạn muốn có thêm sự trợ giúp của âm trầm). Ngoài ra, việc khử tiếng ồn có hiệu quả chấp nhận được và nó chắc chắn như một tai nghe để thực hiện các cuộc gọi. Tuổi thọ pin là 40 giờ.

Tribit QuietPlus

Tribit là cho một trong những tai nghe có ngân sách thấp nhưng chất lượng âm thanh khá ổn - Tribit XFree Tune ($40). Tuy nhiên, đó không phải là một tai nghe khử tiếng ồn chủ động. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy tai nghe khử tiếng ồn chủ động không dây tương tự từ các công ty tai nghe  khác trên Amazon (ví dụ như Taotronics có kiểu dáng với thiết kế tương tự) nhưng tai nghe over-ear này nghe khá hay và khả năng khử tiếng ồn của nó hoạt động khá tốt và loại bỏ nhiều tiếng ồn xung quanh.

Nó không có âm thanh tốt như XFree Tune nhưng nó là một tai nghe phù hợp cho ngân sách thấp và âm thanh tốt. Trong phiên bản này, nó cũng có tính năng sạc cổng USB-C. Thêm vào đó, nó có pin khá: được đánh giá ở mức 30 giờ.

JLab Audio Studio ANC

Không có quá nhiều tai nghe khử tiếng ồn, Solo Pro gần đây của Beats là một trong những sản phẩm tốt nhất nhưng nó khá đắt ở mức $300. Trong khi đó, tai nghe khử tiếng ồn giá rẻ JLab Studio ANC này chỉ có giá $60 và mang lại hiệu năng toàn diện cho ngân sách tiết kiệm với chất lượng âm thanh tốt, khử tiếng ồn và thời lượng pin (28 giờ khi bật ANC). Dù nó có thể không phải là tuyệt vời để thực hiện cuộc gọi nhưng nó hoạt động tốt như một tai nghe (ngay cả với một số tiếng ồn đường phố xung quanh).

Bạn sẽ có một túi đựng được kèm khi mua.

Tai nghe khử tiếng ồn studio khá thoải mái cho một mẫu tai nghe nhưng với những người có đầu to có thể cảm thấy nó kẹp quá chặt.

Mixcder E10

Mixcder E10 nghe có vẻ khá tốt với dãi âm trầm cho âm nhạc. Khả năng khử tiếng ồn của những tai nghe over-ear này khá hiệu quả (tốt, không lớn) và thời lượng pin được đánh giá vào khoảng 30 giờ với tính năng sạc nhanh giúp bạn có thời lượng pin 3 giờ sau khi sạc 8 phút.

Panasonic RP-HTX90N

Panasonic gọi phong cách của tai nghe bluetooth RP-HTX90N là "retro-Modern". Dựa trên một trong những cặp tai nghe có dây, RP-HTX80, phiên bản không dây có chức năng khử tiếng ồn chủ động này rất thoải mái và nhẹ. Đây là những tai nghe đóng kín (close-up), thiếu một số âm treble rõ ràng nhưng chất lượng âm thanh nói chung là dễ chịu với khả năng khử tiếng ồn đủ tốt. Tuổi thọ pin được đánh giá ở mức 24 giờ phát lại và thời gian sạc nhanh 15 phút mang lại cho bạn 2,5 giờ nghe nhạc.

Việc khử tiếng ồn là khá tốt mặc dù không phải là hàng siêu sao. Cuối cùng, với mức giá cao hơn một chút trong phân khúc, lý do lớn nhất để mua mẫu bluetooth này là vì thiết kế và mức độ thoải mái của nó. Nó thường được bán với giá khoảng $120 nhưng một số màu, bao gồm cả màu xanh đôi khi có giá dưới $100.

Taotronics SoundSurge 60

Taotronics là một trong những thương hiệu tai nghe giá rẻ nổi tiếng về tai nghe on-ear trên Amazon. Hãng có một vài tai nghe chống ồn không dây khác nhau có thiết kế chung. Tai nghe loại bỏ tiếng ồn Taot Electronic tốt nhất bởi vì chúng có vẻ được gia công khá tốt, thoải mái khi đeo và có âm thanh tốt với giá khoảng 60 đô la (một số màu có giá thấp hơn).

Nó có thể thể hiện âm thanh rõ nét hơn trong dãi âm trầm của âm nhạc, nhưng hầu hết mọi người nghĩ rằng chất lượng âm thanh khá tốt khi nghe nhạc một phần nhờ nó giảm tiếng ồn tốt. Tuổi thọ pin được đánh giá lên tới 40 giờ.