Ghost Of Tsushima tung trailer mới

(VOH) - Với The Last of Us phần II, phần tập trung của Sony đang chuyển sang Ghost of Tsushima. Trò chơi thế giới mở do Sucker Punch phát triển ra mắt vào ngày 17/7/2020.

Đoạn trailer cho chúng ta thấy nhân vật chính Jin và hành trình của anh ấy với hòn đảo Tsushima trước khi chiến tranh và dạt vào bờ biển. Sự tương phản giữa những khung cảnh đầy màu sắc với những chân trời phủ đầy khói và tia lửa của những thanh kiếm cho thấy mức độ hấp dẫn của khung cảnh này.

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game tốt hơn cho việc chơi Ghost of Tsushima, Sony gần đây đã tiết lộ rất nhiều cảnh quay từ trò chơi State of Play mới nhất. Nó bao gồm một cái nhìn về cách bạn sẽ đi khắp thế giới, về sự khác biệt giữa chiến đấu cận chiến và tàng hình và một loạt hiệu ứng có thể giúp bạn làm cho trò chơi giống với một số bộ phim samurai cổ điển.

Ghost of Tsushima là trò chơi đầu tiên của Sucker Punch kể từ khi ra mắt PS4 khi studio phát hành Infamous Second Son và bản mở rộng ngắn của nó (First Light) trong vài tháng sau đó. Trước đó, GameSpot đã cho nó 8/10 điểm.