Tựa game Metal Slug sẽ được phát hành bởi Pokemon Unite Studio

(VOH) - Seri Metal Slug đã ra đời gần một thập kỷ. Với thông tin phát hành lại, những người hâm mộ seri trò chơi chính của SNK đã rất vui mừng và phấn khích.

SNK và nhà phát triển Timi Studios đang làm việc trên một mục mới cho thiết bị di động. Thật đáng ngạc nhiên, trò chơi thực sự trông đẹp hơn nhưng vẫn mang nét Metal Slug cổ điển.

Metal Slug Code: J, vốn chỉ là một tựa game hành động, là một game bắn súng hai bên như phần còn lại của loạt game. Nó có các nút ảo trên màn hình cũng như một thanh analog để xử lý việc bắn, nhắm và di chuyển cùng với các hành động khác.

Trong một trò chơi bắn súng điên cuồng như Metal Slug, còn phải xem liệu điều này có hiệu quả hay không nhưng người chơi có thể thỏa mãn phong cách nghệ thuật và âm nhạc.

Xe cộ cũng có sẵn, cung cấp thêm hỏa lực và áo giáp khi bạn đạt một cấp độ nhất định, và điều này sẽ cần thiết để đối phó với một số tên boss mạnh hơn của trò chơi.

Một trò chơi di động có thể không chính xác như những gì người hâm mộ Metal Slug đang hy vọng. Tựa game trước đây đã hợp tác phát triển Call of Duty: Mobile và đang làm việc trên Pokemon Unite, MOBA được công bố gần đây cho Nintendo Switch và di động.

Metal Slug Code: J chưa có ngày phát hành nhưng bạn có thể xem đoạn giới thiệu ở video trên.