Pokemon Go chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

(VOH) - Sáng 6/8, các game thủ tại Việt Nam đã đón nhận tin vui lớn khi có thể "đường đường chính chính" thưởng thức trò chơi Pokemon Go gây sốt trên thế giới thời gian qua.

Ảnh minh họa: internet

Các game thủ đã có thể tải phiên bản chính thức của trò chơi gây sốt trên toàn cầu Pokemon Go từ kho phần mềm App Store (iOS) hoặc Google Play (Android). Sau đó, người dùng sẽ dễ dàng kết nối tới máy chủ của Pokemon Go.

Với lối chơi khác biệt so với những game "ngồi tại chỗ" khác, Pokemon Go giúp người chơi cảm thấy vô cùng thích thú dù phải di chuyển liên tục. Người chơi sẽ sử dụng GPS và camera sau để bắt Pokemon ảo tại các địa điểm thực tế.

Trước đó, Nhật Bản và Hồng Kông là 2 khu vực đầu tiên của Châu Á được Pokemon Go cập bến.

Kể từ khi ra mắt hôm 6/7, trò chơi Pokemon Go đã lập tức tạo ra cơn sốt trên toàn cầu.

Sau gần một tháng được ra mắt tại thị trường Mỹ, Úc và New Zealand, Pokemon Go đã thực sự trở thành một cơn sốt chưa từng có tiền lệ và mang đến hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ đến cả người chưa từng chơi game.

Với lượng người dùng smartphone "khổng lồ" hiện nay trên thế giới, kết hợp cùng những công nghệ đột phá về GPS, AR, Pokemon Go đang có đầy đủ thuận lợi và điều kiện để làm nên một cơn sốt chưa từng thấy.