Sai thông tin dự thi tốt nghiệp THPT 2016 điều chỉnh ra sao?

(VOH) - Theo quy định, thí sinh thi tốt nghiệp THPT 2016 sẽ được nhận giấy báo dự thi từ ngày hôm nay (15/6). Trong trường hợp thông tin thí sinh bị sai vẫn kịp điều chỉnh trước ngày thi.

Nhiều độc giả gửi câu hỏi đến VOH Online về vấn đề này.

Độc giả Nguyễn Thị Như Ý (nnguyen..@gmail.com) hỏi hồ sơ dự thi bị sai ngày sinh. Bạn muốn chỉnh sửa lại thì có được không? Bạn Phạm Thị Hồng Diệp (dvppha..@gmail.com) cho biết bạn truy cập vào trang thisinhthitnth của bộ Giáo dục – đào tạo thấy phiếu đăng ký ghi sai nơi sinh  nhưng không biết phải làm sao vì thời điểm thay đổi thông tin hạn chót là 30/4. Tương tự, độc giả Phùng Minh Dương (kagami…@gmail.com) trong hồ sơ dự thi bạn ghi sai địa chỉ liên hệ và bạn lo ngại giấy báo điểm bị thất lạc.

 Thí sinh thi tốt nghiệp THPT 2016 sẽ được nhận giấy báo dự thi từ ngày hôm nay (15/6).

Ông Nguyễn Quốc Cường - chuyên viên tuyển sinh Cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT tại TP.HCM cho biết khi thí sinh nhận giấy báo dự thi và phát hiện có những sai sót như sai ngày tháng năm sinh, nơi sinh, địa chỉ, sai chính tả thì ngày 30/6 khi làm thủ tục nhận phòng thi và học quy chế kỳ thi tốt nghiệp THPT sẽ chỉnh sửa trực tiếp tại phòng thi đó

Riêng những trường hợp sai thông tin cụm thi hoặc thiếu môn thi thì thí sinh phải liên hệ ngay với nơi nộp hồ sơ để được hướng dẫn chỉnh sửa kịp thời.

Ông Nguyễn Quốc Cường tư vấn về chỉnh sửa thông tin đăng ký của thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2016