Samsung ra mắt dòng Galaxy S23 tại 55 quốc gia

(VOH) - Samsung Electronics, nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới vừa chính thức ra mắt dòng điện thoại Galaxy S23 tại 55 quốc gia với lượng đơn đặt hàng trước phá kỷ lục tại Hàn Quốc.

Tại Hàn Quốc, dòng điện thoại Galaxy S23 đã nhận được 1,09 triệu đơn đặt hàng trước trong vòng 7 ngày, tăng nhẹ so với 1,01 triệu đơn đặt hàng trong tuần đầu tiên của dòng Galaxy S22 trước đó. Galaxy S23 Ultra là model cao cấp nhất trong các đơn đặt hàng và được 60% khách hàng lựa chọn.

Samsung cho biết đã bắt đầu bán Samsung Galaxy S23 tại 55 quốc gia, bao gồm cả Hoa Kỳ, Anh, Dubai và Úc. Gã khổng lồ công nghệ dự kiến sẽ ra mắt các mẫu điện thoại mới tại 130 quốc gia.

Galaxy S23
Khách hàng dùng thử mẫu điện thoại thông minh Samsung Galaxy S23 tại Samsung Experience Store ở Bangalore - Ấn Độ (Ảnh: Samsung)

Nhà sản xuất điện thoại thông minh cho biết, dòng Galaxy S23 được trang bị những cải tiến “đầu ngành”, với camera có cảm biến Adaptive Pixel 200 megapixel và bút cảm ứng nhúng để mang lại trải nghiệm điện thoại cao cấp cho người dùng.

Dòng Galaxy S23 cũng triển khai Nền tảng di động Snapdragon 8 Gen 2 có đồ họa di động nhanh nhất thế giới để cung cấp máy ảnh hoành tráng giúp người dùng tự do khám phá khả năng sáng tạo của mình hơn, công ty cho biết.

Các mẫu điện thoại hàng đầu mới cũng sử dụng nhiều thành phần làm bằng vật liệu tái chế hơn bất kỳ điện thoại thông minh Samsung Galaxy nào khác.

Đặc biệt, dòng S23 Ultra sở hữu hệ thống camera khủng nhất từ trước đến nay trên các thiết bị Samsung, với chiếc ống kính chính với độ phân giải 200MP, mang đến chất lượng ảnh sống động, tăng tính tiện lợi khi có thể thoải mái hậu kỳ mà không ảnh hưởng đến chất lượng ảnh.

Thêm vào đó Galaxy S23 Ultra còn được trang bị Cảm biến ảnh thích ứng, giúp máy có thể tự động ghép 16 điểm ảnh với nhau, tạo nên một điểm ảnh mới rõ nét hơn ngay khi chụp vào điều kiện thiếu sáng. 

Tính năng Nightography cùng sự hỗ trợ của công nghệ ISP và thuật toán AI cũng giúp tối ưu hóa hình ảnh, giúp bóng tối trở nên sáng bừng và sống động hơn nhằm xứng tầm danh hiệu "bậc thầy thâu tóm màn đêm".

Bộ ba phiên bản Samsung Galaxy S23, S23 Plus và S23 Ultra sẽ chính thức được mở bán tại Việt Nam vào ngày 24/2/2023.