Tại sao nên sử dụng thiết bị định vị GPS cho xe máy?

(VOH) - Tại Việt Nam, xe máy là phương tiện tham gia giao thông phổ biến nhất hiện nay, đồng thời chiếc xe máy cũng là phương tiện vận chuyển người và hàng hóa thông dụng nhất, tiện lợi.

Do đó, để có thể chăm sóc và bảo vệ "người bạn đồng hành", chúng ta có cần sử dụng thiết bị định vị GPS cho xe máy?

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về việc tại sao cần phải gắn thiết bị định vị cho xe và địa chỉ cung cấp thiết bị uy tín, chất lượng.

Tập Đoàn Viễn Thông Quân Đội Viettel là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị định vị GPS cho xe máy ô tô chính hãng, phục vụ tận tâm, được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá tích cực.

thiết bị định vị GPS cho xe máy

Tại sao nên sử dụng thiết bị định vị GPS cho xe máy?

Thiết bị định vị xe máy là một loại thiết bị có kích thước nhỏ gọn, được tích hợp chip GPS công nghệ 4G, thiết bị định vị được gắn vào một vị trí trên xe để theo quản lý xe, hành trình di chuyển của xe, tra cứu lịch sử xe chạy.

Các tác dụng tích cực của bộ thiết bị định vị xe máy đến người sử dụng như: 

- Các bậc phụ huynh dễ dàng quản lý lịch trình của con cái trong tình hình đường xá, giao thông phức tạp tại Việt Nam;

- Kiểm soát được nhân viên giao hàng hóa vận chuyển tránh thất lạc và đánh cắp;

- Cho các dịch vụ vận chuyển bằng xe máy, cho thuê xe máy, thuê xe tự lái;

- Người dùng lấy lại được xe khi bị trộm cắp.

Chính vì thế, bộ thiết bị định vị GPS gắn vào xe máy là thiết bị hữu ích và cần thiết giúp chúng ta bảo vệ con cái, gia đình, kiểm soát được hàng hóa và chi phí vận chuyển.

Chức năng của thiết bị định vị xe máy GPS Viettel

thiết bị định vị GPS cho xe máy

Thiết bị định vị xe máy có tên Smart Motor do Viettelnet.vn cung cấp là sản phẩm đa tính năng và nhiều công dụng. Khi lắp đặt thiết bị GPS này, bạn sẽ được trải nghiệm các tiện ích như sau:

Theo dõi và giám sát hành trình xe máy thông qua điện thoại

Với tính năng này, toàn bộ lịch sử hành trình xe chạy đều được Viettel lưu trữ và bảo mật miễn phí tại Viettel IDC. Bạn có thể dễ dàng tra cứu mọi lúc, mọi nơi, bất kỳ những thông tin trên ứng dụng Smart Motor 3.0 như: vị trí, hành trình di chuyển, thời gian, vị trí dừng đỗ, chi tiết về tốc độ trên từng km, trực quan chi tiết thông qua bản đồ số Google Map.

Bảo vệ xe máy an toàn bằng tính năng chống trộm thông minh 4.0

Khi xe bị rung lắc, ổ khóa bị bẻ khóa tác động trái phép hoặc xe bị dắt ra khỏi phạm vi an toàn đã cài đặt trước. Thiết bị Smart Motor Viettel sẽ phát âm thanh cảnh báo, đồng thời thiết bị sẽ kích hoạt tính năng tự động gọi điện và nhắn tin đến số điện thoại chủ phương tiện.

Điều khiển tắt máy xe từ xa bằng điện thoại

Với tính năng độc đáo này, miễn khu vực nào có sóng điện thoại trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam thì bạn hoàn toàn có thể dùng điện thoại có cài đặt kết nối với bộ định vị Viettel gắn trên xe máy để thực hiện các thao tác như: tắt máy từ xa và bật chế độ phát âm thanh cảnh báo, khóa chống trộm…

Cảnh báo quá tốc độ

Thiết bị định vị xe máy Smart Motor dòng model W2 có tích hợp chức năng giới hạn tốc độ cho xe. Khi tính năng này được thiết lập và kích hoạt. Nếu xe chạy quá tốc độ được cài trước đó, thiết bị sẽ tự động gọi điện và nhắn tin cảnh báo cho chủ xe.

Tìm xe trong bãi

Việc gửi xe trong bãi ở trung tâm mua sắm lớn, trường họ, trung tâm vui chơi, sân bay, nhà ga, ở những bãi giữ xe lên đến hàng trăm, hàng nghìn chiếc trong những giờ cao điểm. Việc tìm xe dựa vào biển số là vô cùng khó khăn, vất vả. Với bộ thiết bị định vị xe bằng điện thoại, chỉ cần 1 cuộc gọi vào xe của bạn sẽ phát ra tín hiệu âm thanh còi hú thông báo và bạn sẽ dễ dàng tìm thấy chính xác vị trí xe của mình đang ở đâu.

thiết bị định vị GPS cho xe máy

Các dòng thiết bị định vị xe máy Viettel tốt nhất hiện nay

Viettelnet hiện đang cung cấp những sản phẩm thiết bị định vị chính hãng của Viettel gồm có:

thiết bị định vị GPS cho xe máy

Đặc biệt từ năm thứ 2 trở đi, để duy trì dịch vụ định vị, mỗi tháng bạn sẽ chỉ nộp phí duy trì Sim 4G với mức phí là: 25.000 đồng/tháng.

Thông tin liên hệ:

Mọi hệ tư vấn thiết bị và cài đặt, bạn vui lòng liên hệ theo các phương thức sau:

Website: https://viettelnet.vn - https://thietbigiamsathanhtrinh.vn/ - https://dinhvixeoto.vn/

Tư vấn tại Viettel Hà Nội ( https://viettel-hanoi.vn/ ): 0866.222.900

Tư vấn Hồ Chí Minh và toàn quốc: 0963.14.53.53 (zalo) - 0902.889.777

Mail: Cuongnd16@viettel.com.vn/dinhcuong.dlu@gmail.com