TikTok vừa chính thức cho phép tất cả các nhà tiếp thị trên nền tảng sử dụng công cụ tạo video AI Symphony Creative Studio. Công cụ này sẽ được tích hợp kho ảnh và video khổng lồ của Getty Images, mở ra vô vàn khả năng sáng tạo cho các chiến dịch tiếp thị sản phẩm.
Công cụ tạo video AI Symphony Creative Studio sẽ giúp các thương hiệu dễ dàng tạo ra những đoạn quảng cáo ấn tượng, chân thực và cá nhân hóa cao chỉ dựa trên các nhu cầu được diễn đạt bằng ngôn ngữ hằng ngày.
Symphony Creative Studio, dành cho tất cả các nhà quảng cáo trên TikTok, có thể tạo nội dung video từ mô tả sản phẩm. Nó cung cấp nhiều tính năng tùy chỉnh khác nhau, bao gồm cả quảng cáo được phối lại.
Bằng cách tận dụng trí tuệ nhân tạo, các doanh nghiệp có thể tạo ra các nhân vật ảo giống người thật, truyền tải thông điệp một cách sinh động và hiệu quả hơn.
Việc TikTok hợp tác với Getty Images đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc ứng dụng AI cho quảng cáo và các nhà sáng tạo nội dung. Kho ảnh và video đa dạng của Getty Images sẽ cung cấp cho các nhà sáng tạo một nguồn tài nguyên vô tận để tạo ra những video độc đáo và thu hút.
Getty và TikTok không tiết lộ các điều khoản tài chính của thỏa thuận.
Tháng 10/2024, Amazon, Google và Meta - công ty mẹ của Facebook - cũng đã ra mắt các công cụ sử dụng AI để giúp tạo quảng cáo cho nền tảng của các công ty này.