Tổng hợp các game trang điểm hay đang thịnh hành hiện nay

( VOH ) - Với nhiều loại sản phẩm làm đẹp cùng màu sắc công chúa bắt mắt trong game trang điểm. Giờ đây, người chơi sẽ không còn tốn đồng nào nhưng vẫn trang điểm được.

Nếu bạn là người yêu thích trang điểm nhưng không có ai là người thực hành thì game trang điểm là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Được thiết kế đẹp mắt, đồ họa đẹp, cách chơi hấp dẫn và dễ tải ứng dụng, game trang điểm được nhiều bạn nữ yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tất cả cách chơi. Dưới đây là 11 game trang điểm miễn phí trên chiếc điện thoại của mình, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Top 11 game trang điểm người chơi cần phải biết 

Nhằm mang lại nhiều sản phẩm làm đẹp với nhiều màu sắc khác nhau trong game trang điểm này người chơi sẽ không tốn đồng nào. Hãy cùng tìm hiểu 11 game trang điểm phổ biến dưới đây:

Game trang điểm công chúa

Game trang điểm công chúa được ra đời vào năm 2016, do nhà cung cấp Libii. Đây là game phù hợp với độ tuổi 4+ với kích cỡ là 99.8MB. Hiện tại, game đang cập nhật phiên bản 1.2.4 với các tính năng tuyệt vời dành cho người dùng như:

Đây là trò chơi miễn phí có thể bắt đầu chơi mà không phải trả một khoản phí nào. Đồng thời, trò chơi sẽ mở khóa nhiều quần áo, phụ kiện bằng cách người chơi sử dụng kim cương mà bạn được thường sau những lần hoàn thiện trang điểm cho công chúa. 

Với các thiết kế thông minh, bắt mắt sẽ giúp người chơi trở thành một nhà thời trang nổi tiếng bằng cách sử dụng các phụ kiện phù hợp với công chúa. Bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán bởi chúng tôi đã thiết kế những bộ quần áo thời trang mới nhất. Game trang điểm công chúa này phù hợp với các phiên bản IOS.80 trở lên. Tương thích với iphone, iPad, Android 4.0.3…

voh.com.vn.game-trang-diem-hot-nhat-anh-0Game trang điểm công chúa (Nguồn: Internet)

Link tải game Android 

Link tải game trên ios 

Game trang điểm cho cô dâu - Marry Me - Perfect Wedding Day

Game trang điểm cho cô dâu ra đời vào năm 2016 do nhà cung cấp TabTale phát hành. Đây là trò chơi dành cho những cô nàng yêu thích làm đẹp dung lượng tải là 47MB hoàn toàn miễn phí. 

Với nhiều tính năng như ấn tượng về đồ hòa và phối màu vô cùng bắt mắt. Có nhiều mini game hấp dẫn, người chơi sẽ trổ tài trang điểm. Bên cạnh đó, game còn cho phép người chơi lựa chọn những bộ váy cưới dành cho cô dâu, chú rể ưng ý nhất. Đối với game trang điểm cô dâu này sẽ phù hợp những loại máy Android trở lên.

voh.com.vn.game-trang-diem-hot-nhat-anh-1Game trang điểm cho cô dâu (Nguồn: Internet)

Link tải:

Link tải game Android

Link tải game trên ios 

Game Make Up Touch 2

Đây là game ra đời vào năm 2018 do nhà sản xuất phát hành Ninjafish Studios. Game xoay quanh chủ đề trang điểm và làm đẹp mà bất kỳ bạn nữ thường hay quan tâm. Make Up Touch 2 còn cho phép bạn áp dụng bộ lọc và khung hình đẹp mắt để tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo nhất cho tất cả cô gái. 

Game Make Up Touch 2 có các tính năng chính giúp người dùng chơi game dễ dàng như:

Thực hiện các bước trang điểm chỉ bằng ngón tay với nhiều son, phấn mắt, mascara khác nhau… giúp người chơi thỏa sức sáng tạo trang điểm. Trong game có nhiều phong cách và xu hướng thời trang để người chơi lựa chọn. Được thay đổi kiểu tóc, màu da, màu mắc theo từng chủ đề. Giờ đây, người chơi có thể tận hưởng không gian trang điểm như thật. 

Bên cạnh đó, Make Up Touch 2 là game miễn phí, thế nhưng bạn có thể mua một số item trong game và tắt quảng cáo bằng tiền thật. Game này phù hợp với các loại máy chạy chương trình iOS 8.0 trở lên mới có thể trải nghiệm game này được. 

voh.com.vn.game-trang-diem-hot-nhat-anh-2Game Make Up Touch 2 (Nguồn: Internet)

Link tải trên ios

Game Hair Salon Princess Makeup

Đây là game trang điểm và làm tóc công chúa dành cho trẻ em. Ở game này bạn được trang điểm, tạo diện mạo cho nhân vật thêm lộng lẫy. Game Hair Salon Princess Makeup do Kiwi Go phát hành, có dung lượng 100MB với điện thoại Android. Đối với game này, bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm những tính năng tuyệt vời như:

Game trang điểm và được làm tóc cho công chúa. Cho phép chọn màu da, chăm sóc da mặt với nhiều dụng cụ trang điểm. Đặc biệt là chụp ảnh sau khi hoàn thành trang điểm.

voh.com.vn.game-trang-diem-hot-nhat-anh-3Game Hair Salon Princess Makeup (Nguồn: Internet)

Link tải trên ios

Game Halloween Makeup Me

Halloween Makeup Me là tựa game trang điểm về chủ đề lễ hội Halloween vô cùng thú vị cho di động. Đây là game ra đời năm 2016 với phiên bản hiện tại 1.3 được cung cấp bởi Libii. Game dùng trang điểm cho cô người mẫu với nhiều chủ đề như những con quái vật xinh đẹp, phù thủy đáng yêu hay ma cà rồng đầy máu me…

Vì trang điểm theo chủ Halloween, nên người dùng sẽ được sử dụng các loại phấn hóa trang đáng sợ với những khuôn mặt trông ghê rợn nhất. Make Up Touch 2 đang là game trang điểm được nhiều người chơi yêu thích, đặc biệt là phái nữ. Đến với game này, bạn sẽ được thử mọi phong cách make hot nhất hiện nay. 

voh.com.vn.game-trang-diem-hot-nhat-anh-4Game Halloween Makeup Me (Nguồn: Internet)

 

Link tải trên android

Game High School Date Makeup Artist

Game High School Date Makeup Artist là một game dành cho các bạn gái thực hiện các nhiệm vụ trang điểm cho các cô gái. Bạn sẽ thực hiện nhiều nhiệm vụ trang điểm với nhiều phong cách thời trang sáng tạo với yếu tố tưởng tượng của người chơi. 

Đối với game High School Date Makeup Artist được Lucky Yellow Ltd phát hành với các tính năng tuyệt vời giúp người chơi thích thú trải nghiệm. Người chơi sẽ tự trang điểm, tạo hình, làm tóc, làm móng tay và chọn phụ kiện. Với các chơi đơn giản, thoải mái giúp người chơi thoải mái sáng tạo. 

voh.com.vn.game-trang-diem-hot-nhat-anh-5Game High School Date Makeup Artist (Nguồn: Internet)

Link tải trên ios

Game Princess Makeup Salon

Game Princess Makeup Salon được phát hành năm 2016, do View Details cung cấp. Đây là game giúp các gái sáng tạo khi trang điểm các cô nàng công chúa trở nên xinh đẹp với xu hướng thời trang mới nhất. Game Princess Makeup Salon với các tính năng thông minh như thỏa sức sáng tạo móng tay, thời trang giúp các cô công chúa trông quyến rũ hơn. Bên cạnh đó, game cho phép người chơi được tải miễn phí, người chơi dễ dàng trải nghiệm game một cách thoải mái.

voh.com.vn.game-trang-diem-hot-nhat-anh-6Game Princess Makeup Salon (Nguồn: Internet)

Link tải game :

Link tải trên android

Link tải trên ios

Game Candy Makeup Beauty Game

Đây là game cung cấp khách hàng những bộ trang điểm ngọt ngào nhất. Game Candy Makeup Beauty Game phù hợp với độ tuổi 4+ do nhà TabTale LTD phát hành. Game này được thiết kế với các tính năng thông minh như:

Game này giúp người chơi thoải mái sáng tạo với tài năng trang điểm tuyệt vời. Bên cạnh đó, người mẫu được thiết kế với nhiều trang phục ngọt ngào, sang sức bắt mắt, mô hình kiểu tóc kẹo bông xinh lung linh. Sử dụng các công cụ trang điểm chuyên nghiệp để tạo ra vẻ ngọt ngào nhất! Giờ đây, bạn sẽ chiếm lĩnh thế giới cửa hàng trang điểm kẹo trên toàn thế giới. 

voh.com.vn.game-trang-diem-hot-nhat-anh-6Game Candy Makeup Beauty Game (Nguồn: Internet)

Link tải game:

Link tải trên android

Link tải trên ios

Game Dream Doll Makeover Girls Game

Game Dream Doll Makeover Girls Game được phát hành do Cung cấp bởiSalon™ với nhiều phiên bản cập nhật. Đây là game giúp người chơi tạo nhiều kiểu tóc, trang điểm, trang phục tuyệt vời về thời trang. Game có nhiều tính năng về spa, trang điểm, ăn mặc thời trang với nhiều chủ đề. Giờ đây, người chơi sẽ thỏa sức chọn trang phục bằng cách chạm vào màn hình của bạn rồi nhấn chọn trang sức, làm mới là được. Game Dream Doll Makeover Girls Game phù hợp với điện thoại Android giúp người chơi dễ dàng tải miễn phí.

voh.com.vn.game-trang-diem-hot-nhat-anh-8Game Dream Doll Makeover Girls Game (Nguồn: Internet)

Link tải game:

Link tải trên android

Link tải trên ios

Game cô gái phong cách tóc trò chơi

Đây là game ra đời vào năm 2018, ứng dụng này giúp người chơi khám phá những khó khăn, phát triển khả năng vận động, phối hợp giữa tay mắt. Game cô gái phong cách tóc trò chơi vô cùng vui nhộn như mở các trò chơi với nhiều lựa chọn của khách hàng. Bên cạnh đó, người chơi sẽ lau mặt, rửa, dầu gội đầu, và làm khô tóc người chơi như mình. Ngoài ra, bạn cũng có cắt tóc, cạo râu, chọn màu tóc hoặc đồ trang trí cho khách. 

Với các tính năng tuyệt vời, game cô gái phong cách tóc trò chơi mang lại người chơi như: Giúp người chơi dễ dàng sử dụng với các đối tượng như trẻ em, mẫu giáo.Thực hiện các thao tác đơn giản với nhiều kỹ năng giúp thúc đẩy và phối hợp tay mắt.

voh.com.vn.game-trang-diem-hot-nhat-anh-9Game trang điểm cho cô dâu (Nguồn: Internet)

Link tải trên android

Game Indian Bride Fashion Wedding Makeover And Makeup

Đây là game trang điểm các cô dâu Ấn Độ giúp các cô gái trang điểm ma thuật. Nhờ các stylist thời trang Ấn Độ đã giúp cô ấy trông tuyệt vời với các xu hướng thời trang mới. Được phát hành bởi Magic Trunk với nhiều phiên bản nâng cấp giúp người chơi thỏa sức sáng tạo. Đặc biệt, game có nhiều tính năng tuyệt vời giúp người chơi như:

Dễ dàng trang điểm theo thời trang Ấn Độ với các xu hướng thời gian mới. Từ việc, trang điểm, makeup, trang phục đều được làm mới bắt mắt. Hơn nữa, người chơi game trang điểm được tải miễn phí, phù hợp với các máy Android 4.1 trở lên.

voh.com.vn.game-trang-diem-hot-nhat-anh-10Game Indian Bride Fashion Wedding Makeover And Makeup (Nguồn: Internet)

Hy vọng, những thông tin về các game trang điểm được nêu trên sẽ giúp người chơi lựa chọn một game phù hợp với cấu hình máy, sở thích và cá tính…

Link tải game Android trên GG Play:

Link tải trên android

Link tải trên ios

Top 11 game tennis bạn không nên bỏ lỡ: Các game tennis hiện đang là ứng dụng giải trí được nhiều người ưa chuộng. Để biết thêm thông tin về các trò chơi này mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.
Cách tăng tốc game và những phần mềm hỗ trợ tốt nhất: Hiện nay chơi game đã trở thành nhu cầu giải trí không thể thiếu của mọi người. Chúng ta chơi game trên máy tính, điện thoại và chơi ở bất kỳ đâu. Vậy hãy tham khảo bài viết sau để biết cách tăng tốc