Top 11 game tennis bạn không nên bỏ lỡ

Các game tennis hiện đang là ứng dụng giải trí được nhiều người ưa chuộng. Để biết thêm thông tin về các trò chơi này mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Tennis là môn thể thao yêu thích của rất nhiều người. Hiện nay các nhà phát triển game đã sáng tạo ra các ứng dụng mô phỏng trò chơi này và nhanh chóng thu hút lượng cài đặt rất cao. Dưới đây là top 11 game tennis bạn không nên bỏ lỡ. Mời độc giả theo bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu về các trò chơi này nhé!

Top 11 game tennis hay cho bạn trải nghiệm

Game tennis - Tennis Champs Returns Season 3

Đây là loại game được phát hành bởi nhà phát triển Elton Bird và Uprising. Trò chơi giải trí này cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ chơi Tennis tốt nhất. Bạn có thể tự chọn nghề nghiệp cho riêng mình và thi đấu để leo lên bảng xếp hạng. Ngoài ra, ứng dụng được trang bị hệ thống thử thách của Bird's Eye, nhờ đó tay nghề chơi tennis của bạn sẽ được nâng cấp mỗi ngày.

Link tải app: 

voh.com.vn-game-tennis-1

Game tennis - Tennis Champs Returns Season 3

Game  tennis - Quần vợt tối thượng

Quần vợt tối thượng là trò chơi được người dùng đánh giá số 1 trong các game tennis. Với ứng dụng này bạn có thể học hỏi, rèn luyện được nhiều kỹ năng để đánh bại đối thủ của mình và giành chiến thắng. Hiện nay quần vợt tối thượng đã được trang bị thêm các tính năng khác hữu ích cho người dùng như xuất hiện thêm các nhân vật mới đồng thời trang phục cũng được cập nhật nhiều hơn.

Link tải app:

voh.com.vn-game-tennis-2Game  tennis - Quần vợt tối thượng

Game tennis 3D - Quần vợt 3D

Quần vợt 3D là loại game thể thao giải trí rất tốt sau những giờ làm việc mệt mỏi. Nếu bạn không có quá nhiều thời gian để đến sân bóng, thì chỉ cần tham gia ngay trận đấu quần vợt trên điện thoại thông minh của mình để thỏa mãn đam mê. Tính năng lựa chọn cầu thủ cho phép người chơi hóa thân thành cầu thủ yêu thích và dẫn dắt đồng đội giành cúp vô địch. Hãy sử dụng kỹ năng đánh bóng và chiến thuật của riêng bạn để chinh phục các level của trò chơi.

Link tải app:

voh.com.vn-game-tennis-3Game tennis 3D - Quần vợt 3D

Game tennis - Stick Tennis

Stick Tennis có cách chơi đơn giản thế nhưng thử thách của người chơi là việc vượt qua các đối thủ của mình. Ứng dụng được thiết kế giao diện đẹp mắt với các giải đấu hàng ngày liên tiếp được mở ra. Bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản bằng ngón tay là có thể dễ dàng điều khiển vận động viên thực hiện những cú đánh hoàn hảo. Bên cạnh đó game còn có tính năng đặc biệt giúp người chơi liên kết với bạn bè, cùng thi đấu giành cúp vô địch và nhận điểm thưởng cho đội mình. 

Link tải app:

voh.com.vn-game-tennis-4Game tennis - Stick Tennis

Game tennis - Timber Tennis

Timber Tennis được nhiều người biết đến bởi loại game này có lối chơi rất nhanh và kịch tính. Người chơi sẽ sử dụng chiến thuật sẵn có để mở khóa các level khác. Ứng dụng cung cấp các chế độ chơi khác nhau với sự thay đổi địa điểm thi đấu liên tục. Độ khó của game sẽ tăng dần theo cấp bậc người chơi đạt được. Sau mỗi lần bạn đánh bại một đối thủ, số điểm sẽ tăng lên và thứ tự trên bảng xếp hạng cũng sẽ thay đổi.

Link tải app:

voh.com.vn-game-tennis-5Game  tennis - Timber Tennis

Game tennis - Hit Tennis 3

Bạn có thể tìm thấy trò chơi này trên hệ thống CH Play hoặc các Appstore. Hit Tennis 3 được cài đặt phổ biến trên Smartphone với con số là hơn 20 triệu lượt download. Ứng dụng được thiết kế với lối chơi dễ dàng giúp bạn chinh phục từng màn đấu hấp dẫn. Cài đặt Hit Tennis 3 để chinh phục những giải đấu đang chờ đón bạn trong game nhé.

Link tải app:

voh.com.vn-game-tennis-6Game tennis - Hit Tennis 3

Game tennis - Virtua Tennis Challenge

Đây là ứng dụng game mô phỏng bộ môn tennis chuyên nghiệp ngoài đời thực với độ chính xác rất cao. Với trò chơi này bạn sẽ phải bất ngờ với hệ thống hiệu ứng và âm thanh sống động. Tính năng nổi bật của game cho phép người dùng lưu lại tiến trình của mình sau mỗi màn chơi. Đặc biệt bạn có thể gửi lời mời tham gia game cho mọi người thông qua kết nối Bluetooth hoặc mạng Internet.

Link tải app:

voh.com.vn-game-tennis-7Game tennis - Virtua Tennis Challenge

Game Tennis Manager 2019

Đây là loại game được tạo nên bởi nhà phát triển Rebound CG. Khi tham gia game này, vai trò của người chơi chính là người quản lý các thành viên trong đội quần vợt. Bạn sẽ tạo một nhóm tay quần vợt và huấn luyện họ trở thành những siêu sao để tham gia thi đấu. Ứng dụng có chế độ xem camera 3D, bảng xếp hạng thống kê trận đấu giúp người chơi có cách quản lý và đào tạo thành viên trong đội tốt hơn.

Link tải app:

voh.com.vn-game-tennis-8​​​​​​​Game Tennis Manager 2019

Game tennis - Tennis Club Story

Khác với những thể loại game khác Tennis Club Story là ứng dụng mất phí khi cài đặt. Tuy nhiên một ưu điểm được đánh giá cao ở loại game này đó là tích hợp nhiều trò chơi nhỏ bên trong. Người chơi sẽ vào vai vận động viên và tham gia thi đấu để thu hút sự quan tâm của các nhà tài trợ. Ngoài ra bạn có thể tự xây dựng riêng cho mình một đội chơi dưới sự quản lý của bản thân. 

Link tải app:

voh.com.vn-game-tennis-9

Game tennis - Tennis Club Story

Game World of Tennis: Roaring ’20s 

Game World of Tennis: Roaring ’20s là loại trò chơi trực tuyến mà người chơi có thể tham gia cùng bạn bè thi đấu trong thời gian thực. Các tính năng tiện ích của phần mềm cho phép bạn tự do điều khiển nhân vật của mình trở thành vận động viên quần vợt xuất sắc. Đây là loại game thể thao vừa có tác dụng giải trí vừa giúp người chơi cải thiện các kỹ năng quần vợt trong cuộc sống thực rất hiệu quả.

Link tải app:

voh.com.vn-game-tennis-10

Game World of Tennis: Roaring ’20s

Game tennis - Play Tennis 

Play Tennis là ứng dụng chơi game bạn có thể cài đặt ngay trên Smartphone hay máy tính bảng. Giống như các trò chơi tennis khác người chơi sẽ sử dụng các thao tác trên màn hình để thực hiện cú đánh bóng hoàn hảo, giành điểm và chuyển sang các level mới. Play Tennis có dung lượng cài đặt thấp chính vì thế bạn sẽ không mất quá nhiều bộ nhớ để lưu trữ chúng.

Link tải app:

voh.com.vn-game-tennis-11

Game  tennis - Play Tennis

Như vậy chúng ta vừa cùng tìm hiểu về top 11 game tennis bạn không thể bỏ lỡ. Hy vọng qua những thông tin chúng tôi chia sẻ bạn sẽ chọn được cho mình một ứng dụng yêu thích nhất để cài đặt cho điện thoại của mình. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Nguồn ảnh: Internet

Top 11 ứng dụng đặt vé máy bay trên điện thoại tiện lợi hơn bao giờ hếtTrong thời đại hiện đại như hiện nay thì việc dùng điện thoại thông minh để đặt vé máy bay đã trở nên thông dụng. Nó giúp mọi người tiết kiệm được thời gian và vô cùng tiện lợi.
11 game nấu ăn hấp dẫn dành cho bạn gáiGame ngoài những trò chơi hành động dành cho những bạn đam mê cảm giác mạnh ra thì còn có những trò chơi cần đến sự khéo léo của người chơi.