Tổng hợp các tựa game bắn súng hay nhất hiện nay

Game bắn súng đang là một loại hình trò chơi giải trí được giới trẻ ưa chuộng. Dưới đây là những tựa game nổi tiếng mà bạn nên trải nghiệm.

Bắn súng online đang là tựa game hot nhất hiện nay. Bởi loại hình trò chơi này luôn mang đến cho chúng ta những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. Vậy bạn đã sở hữu cho mình những tựa game bắn súng độc đáo chưa? Hãy cùng chúng tôi tổng hợp 11 siêu phẩm nổi tiếng nhất hiện nay nhé!

Top 11 tựa game bắn súng hay nhất

Game bắn súng đột kích

Bắn súng đột kích được cung cấp bởi Dakshesh Vyas. Khi tham gia game bạn sẽ hóa thành một tay lính tinh nhuệ và tấn công tiêu diệt kẻ thù. Tựa game này có cách chơi lôi cuốn và hệ thống trang bị đa dạng. Ngoài ra, đột kích còn nổi bật bởi đồ họa sắc nét và âm thanh sống động. Game hỗ trợ trên thiết bị IOS.

Link tải app:

voh.com.vn-game-ban-sung-1

Game bắn súng đột kích

Game bắn súng sinh tồn - PUBG

PUBG là một tựa game nổi tiếng được phát hành bởi công ty VNG Singapore Pte Ltd. Đây là trò chơi bắn súng sinh tồn đang được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. PUBG sở hữu âm thanh và đồ họa chuẩn HD, trang bị đa năng, tạo hình đẹp mắt. Những màn bắn súng siêu kinh điển mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị. Bạn có thể tải PUBG hoàn toàn miễn phí trên thiết bị di động của mình.

Link tải app: 

voh.com.vn-game-ban-sung-2

Game sinh tồn PUBG

Game đua xe bắn súng

Đua xe bắn súng được phân phối độc quyền bởi Suga Company Limited. Game nổi bật bởi bộ sưu tập những chiếc xế hộp với tạo hình đặc sắc. Khi tham gia trò chơi, bạn còn được hóa thân thành tay đua xa lộ trong chiến trường đầy khốc liệt. Game có cấu hình đồ họa sắc nét, hình ảnh sống động. Vì vậy, nếu bạn đang muốn trải nghiệm một loại hình giải trí hấp dẫn thì không nên bỏ qua tựa game này.

Link tải app:

voh.com.vn-game-ban-sung-3

Game đua xe bắn súng

Game minecraft bắn súng

Kadexo Limited là công ty phát hành Minecraft bắn súng. Đây là một tựa game hành động vô cùng kịch tính và cuốn hút. Sự thú vị của loại hình trò chơi này là có tới 300 phương tiện vận chuyển, 10 bản đồ độc nhất và thành phố khổng lồ. Hơn nữa game còn có tới 150.000 người tham gia. Hơn nữa, tựa game này còn sở hữu đồ họa sắc nét và chân thực. Chính vì vậy, trải nghiệm Kadexo Limited đã và đang trở thành đam mê của nhiều người chơi.

Link tải app: 

voh.com.vn-game-ban-sung-4

Game minecraft bắn súng

Game bắn súng zombie - unkilled

Đây là tựa game được cung cấp bởi công ty Madfinger Games. Khi tham gia trò chơi, bạn sẽ lạc vào thế giới kinh hoàng bị lũ thây ma khát máu chiếm đóng. Việc cần làm là tiêu diệt chúng để sinh tồn. Game có đồ họa 3D ấn tượng, hình ảnh sinh động và lối chơi vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể dễ dàng trải nghiệm trò chơi ngay trên chiếc smartphone của mình. Bởi tựa game này có thể tại trên cả IOS và Android.

Link tải app: 

voh.com.vn-game-ban-sung-5

Game zombie - unkilled

Game người que bắn súng

Đây là tựa game được phát hành bởi Dobsolf Homepage. Người que bắn súng có cách chơi khá vui nhộn và độc đáo. Nhiệm vụ của bạn là hóa thân thành người que và tiêu diệt các đối thủ còn lại. Bên cạnh đó, game còn có hệ thống vũ khí đa dạng như: súng trường, AK, đại bác… Bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại trang bị mình yêu thích để tiêu diệt những kẻ địch đáng gờm.

Link tải app: 

voh.com.vn-game-ban-sung-6

Game người que bắn súng

Game Dead Effect 2

Dead Effect 2 được phát hành bởi hãng BadFly Interactive. Game hỗ trợ hệ thống Android. Cũng như một số trò chơi bắn súng chân thực khác, BadFly Interactive có sự xuất hiện của khoa học giả tưởng. Những pha hành động và bắn súng dữ dội, kịch liệt chính là điểm nhấn của tựa game này. Ngoài ra, game còn sở hữu cấu hình 3D vô cùng sống động, chân thực. Mang đến cho người chơi những phút giây cực kỳ lý thú.

Link tải app:

voh.com.vn-game-ban-sung-7

Game Dead Effect 2

Game bắn súng tỉa - Hitman Sniper

Hitman Sniper được phát hành bởi hãng Square Enix. Game hỗ trợ cho cả 2 dòng máy Android và IOS. Khi tham gia game bạn sẽ hành động lén lút và nhắm bắn vào mục tiêu cần tiêu diệt. Bạn phải hoàn thành nhiệm vụ lần mò căn cứ của địch mà không để chúng phát báo động. Điểm đặc sắc của game những tình huống bắn súng kịch tính.

Link tải app:

voh.com.vn-game-ban-sung-8

Game bắn súng tỉa - Hitman Sniper

Game bắn súng quân đội - Modern Combat 5

Modern Combat 5 được phát hành bởi hãng Gameloft. Trò chơi được lấy cảm hứng từ các tựa game nổi tiếng khác để đưa vào thiết bị di động. Modern Combat 5 có nhiều hình thức tham gia là solo, đấu trường nhiều người và các Esports. Game có hệ thống trang bị đa dạng cùng cách chơi vô cùng lôi cuốn. Vì vậy, nếu bạn yêu thích bắn súng quân sự thì không nên bỏ qua tựa game này.

Link tải app:

voh.com.vn-game-ban-sung-9

Game Modern Combat 5

Game bắn súng người ngoài hành tinh - NOVA legacy

NOVA legacy cũng là một trò chơi của Gameloft và hỗ trợ trên tất cả các thiết bị. Ưu điểm của tựa game này là hình ảnh độc đáo và lối chơi đa dạng. Nhiệm vụ của bạn là hóa thân vào Nova và ngăn chặn người ngoài hành tinh xâm lăng trái đất. Ưu điểm của tựa game này là có đồ họa sắc nét, trang bị đa dạng và nhiều màn đấu súng gay cấn. Chính vì vậy, NOVA legacy chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Link tải app: 

voh.com.vn-game-ban-sung-10

Game NOVA legacy

Game bắn súng Shadowgun Legends

Tựa game này được phát hành bởi hãng Madfinger Games. Shadowgun Legends có bối cảnh độc đáo, nơi mà người ngoài hành tinh chiếm đóng. Nhiệm vụ của bạn là trở thành tay lính đánh thuê và tiêu diệt chúng bằng những vũ khí tối thượng. Ngoài ra, tựa game còn sở hữu cấu hình sắc nét, mang đến những giây phút hoàn hảo cho người chơi.

Link tải app:

voh.com.vn-game-ban-sung-11

Game Shadowgun Legends

Bài viết trên đây đã giúp bạn tổng hợp các tựa game bắn súng hay nhất hiện nay. Đây đều là những sản phẩm nổi tiếng được rất nhiều người chơi lựa chọn. Hãy cập nhật list game này về máy để trải nghiệm những pha súng kịch tính bạn nhé!

Nguồn ảnh: Internet

Tổng hợp game xe lửa miễn phí hấp dẫn nhấtCó rất nhiều thể loại game dành cho smartphone hiện nay dành cho giới trẻ. Trong đó, game xe lửa là một trong những thể loại game hấp dẫn. 11 game xe lửa dưới đây sẽ là trò giải trí thú vị
Top 11 ứng dụng tập Gym hiệu quả ai cũng nên biếtApp tập gym này sẽ cho phép bạn đạt được kết quả tuyệt vời, trong một khoảng thời gian ngắn mà không cần đến phòng tập.