Top 11 ứng dụng tập Gym hiệu quả ai cũng nên biết

App tập gym này sẽ cho phép bạn đạt được kết quả tuyệt vời, trong một khoảng thời gian ngắn mà không cần đến phòng tập.

Gym hiện là một trong những loại hình thể dục thẩm mỹ thịnh hành nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhiều thời gian để đi đến phòng tập thường xuyên. Chính vì lý do đó mà bài viết ngày hôm nay sẽ chia sẻ với bạn đọc những ứng dụng tập gym mà bạn có thể tải về điện thoại của mình và luyện tập theo hướng dẫn tại nhà bất cứ khi nào mà bạn muốn.

11 ứng dụng tập gym

Ứng dụng tập gym - Fitness & Bodybuilding

App tập gym này sẽ cho phép bạn đạt được kết quả tuyệt vời, trong một khoảng thời gian ngắn nhất. Fitness & Bodybuilding chứa đựng một kho dữ liệu rộng lớn về các bài tập dành cho cơ bắp kèm theo đó là những hình ảnh hướng dẫn rất chi tiết và cụ thể dành riêng cho từng động tác một. Bạn có thể tập theo kế hoạch có sẵn mà ứng dụng cung cấp hoặc tự tạo chương trình của riêng bạn, phù hợp với nhu cầu của chính mình. Và tất nhiên là, kết quả sẽ rất rõ ràng nếu như bạn thường xuyên luyện tập đấy.

Tải App trên Google Play

Tải App trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-tap-gym-1

Ứng dụng tập gym - Fitness & Bodybuilding (Nguồn Internet)

Ứng dụng tập gym – JEFIT

Đây có thể nói là ứng dụng tập gym số 1 dành cho nam. Bạn có thể dễ dàng tải JEFIT về điện thoại và bắt đầu lên kế hoạch cho việc tập gym của mình. Với Jefit, bạn có thể thiết lập chương trình tập từng ngày với các nhóm cơ khác nhau như Ngực, Vai, Bắp tay, Lưng, Bụng…. Trong mỗi nhóm cơ sẽ có rất nhiều bài cho các bạn lựa chọn phù hợp với sở thích của mình. Sau khi hoàn thành một buổi tập, JEFIT sẽ tổng kết và đánh giá kết quả thông qua số cân nặng bạn đã nâng, quãng đường mà bạn đã chạy, cũng như là lượng calo mà bạn đã đốt cháy.

Tải App trên Google Play

Tải App trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-tap-gym-2

Ứng dụng tập gym – JEFIT (Nguồn Internet)

Ứng dụng tập gym – Strong

Strong là công cụ theo dõi tập luyện đơn giản và trực quan nhất, được thiết kế để giúp bạn có kết quả tốt hơn từ tập luyện. Cho dù bạn muốn tăng sức mạnh hay chỉ cần giữ sức khỏe, tải ngay app này để theo dõi trong phòng tập thể dục.

Dù bạn là người mới bắt đầu hay người có kinh nghiệm về sức mạnh, Strong sẽ cung cấp mọi thứ bạn cần để ghi lại quá trình tập luyện của bạn một cách dễ dàng và nhanh nhất có thể.

Tải App trên Google Play

Tải App trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-tap-gym-3

Ứng dụng tập gym – Strong (Nguồn Internet)

Ứng dụng tập thể dục - Map My Fitness Workout Trainer

Với hơn 1 triệu, người dùng Map My Fitness Workout Trainer chứng minh hiệu quả khi sử dụng đối với người dùng. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay là một huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm thì khi đến với app tập gym này bạn sẽ tìm thấy cho mình những bài tập phù hợp nhất.

Điểm nổi bật của Map My Fitness Workout Trainer là ứng dụng chạy bộ vì nó có thể định vị bạn qua GPS cũng như là đếm được quãng đường mà bạn đã chạy. Bên cạnh đó, app còn có giọng nói để hướng dẫn bạn thật tỉ mỉ trong mỗi bài tập.

Tải App trên Google Play

Tải App trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-tap-gym-4

Ứng dụng tập thể dục - Map My Fitness Workout Trainer (Nguồn Internet)

Ứng dụng tập thể dục giảm cân - Workout Trainer

Với Workout Trainer, bạn đã sở hữu hàng ngàn bài tập miễn phí từ đơn giản đến nâng cao, từ những bài tập có thể thực hiện tại nhà đến những bài tập tại phòng gym. Với mức độ khó, dễ được điều chỉnh phù hợp, Workout Trainer đã giúp hàng triệu người dùng duy trì lối sống năng động, lành mạnh qua những hoạt động thường ngày.

Tải App trên Google Play

Tải App trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-tap-gym-5

Ứng dụng tập thể dục giảm cân - Workout Trainer (Nguồn Internet)

Ứng dụng tập gym – Freeletics

Freeletics phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một chế độ giảm cân phù hợp. Ứng dụng tập gym này sẽ cung cấp cho bạn những kế hoạch tập luyện hiệu quả nhất, đồng thời, luôn theo dõi cân nặng của bạn qua từng ngày. Với kế hoạch cá nhân cho phép bạn tập luyện bất cứ mọi nơi. Hãy đặt mục tiêu và bắt đầu với những bài tập làm săn chắc cơ bắp để có một cơ thể khỏe mạnh hơn trong vài tuần thông qua các bài tập thể hình HIT mà ứng dụng mang lại.

Tải App trên Google Play

Tải App trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-tap-gym-6

Ứng dụng tập gym – Freeletics (Nguồn Internet)

Ứng dụng tập gym Seven - 7 Minute Workout

Ứng dụng này ra đời dành cho những ai không có nhiều thời gian để luyện tập. Nếu như không thể có 30 phút mỗi ngày thì giờ đây bạn sẽ chỉ cần 7 phút, 7 phút để bạn khỏe hơn và có một thân hình cân đối. Vậy tại sao bạn không thử một lần trải nghiệm? 7 phút tập luyện bao gồm 12 bài tập được thực hiện trong 30 giây, với 10 giây nghỉ ngơi giữa mỗi tập thể dục. Tất cả bạn cần chỉ là một chiếc ghế và một bức tường, lặp lại 2-3 những động tác theo hướng dẫn. 7 Minute Workout quá đơn giản để có một thân hình đẹp như mong ước. 

Tải App trên Google Play

Tải App trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-tap-gym-7

Ứng dụng tập gym Seven - 7 Minute Workout (Nguồn Internet)

Ứng dụng tập gym - Pro Fitness

PRO Fitness sẽ thay thế HLV gym truyền thống để hướng dẫn cho bạn các bài tập một cách chính xác nhất. Ở những nhóm cơ bắp khác nhau thì sẽ có từng hình ảnh cũng như là video thể hiện chính xác từng động tác giúp bạn có thể thực hiện theo thật dễ dàng. Nếu như bạn cảm thấy các bài tập của ứng dụng không phù hợp với mình thì bạn cũng có thể thiết kế riêng cho mình một quá trình luyện tập mà bạn cảm thấy thoải mái nhất.

Tải App trên Google Play

Tải App trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-tap-gym-8

Ứng dụng tập gym - Pro Fitness (Nguồn Internet)

Ứng dụng tập gym cho nữ - Female Fitness

Female Fitness cũng có những tính năng tối ưu như các ứng dụng tập gym dành cho nữ. Đây là ứng dụng tập gym cho iOS và cả Android hoàn toàn miễn phí.

Đặc biệt, những bài tập mà Female Fitness còn đưa ra thường rất ngắn, chỉ khoảng 7 phút 1 bài tập giúp người sử dụng dễ dàng tập theo. Bên cạnh đó, ứng dụng tập gym Female Fitness còn có 1 bộ sưu tập nhạc để các bạn lựa thoải mái và tập luyện tập trung hơn.

Tải App trên Google Play

Tải App trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-tap-gym-9

Ứng dụng tập gym cho nữ - Female Fitness (Nguồn Internet)

Ứng dụng tập gym cho nữ - Lose Belly Fat in 30 Day

Giảm cân chỉ sau 30 ngày luyện tập là tiêu chí của ứng dụng Lose Belly Fat in 30 Day đặt ra. Bên cạnh đó, ứng dụng tập gym cho nữ này tập trung những bài tập vào vùng bụng một cách hiệu quả nhất để bạn có được một vòng eo săn chắc chỉ sau một tháng tập luyện hăng say. Chỉ cần bỏ ra 10 phút mỗi ngày tập luyện cùng với app tập gym và sau 30 ngày là bạn đã có thể giảm được 3-5kg. Lose Belly Fat in 30 Day còn xây dựng chi tiết về chế độ luyện tập cũng như ăn uống 1 cách khoa học để giúp bạn giảm cân, giảm mỡ bụng nhanh chóng và an toàn.

Tải App trên Google Play

Tải App trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-tap-gym-10

Ứng dụng tập gym cho nữ - Lose Belly Fat in 30 Day (Nguồn Internet)

Ứng dụng tập thể dục cho nữ - Fat Burning Workouts

Đây là một ứng dụng giúp bạn có thể giảm cân một cách nhanh chóng nhất bằng những bài tập cardio, giúp đốt cháy năng lượng thật hiệu quả. Với 180 bài tập được các huấn luyện viên hướng dẫn một cách tỉ mỉ, chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ sở hữu một thân hình đáng mơ ước chỉ sau một thời gian luyện tập.

Tải App trên Google Play

Tải App trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-tap-gym-11

Ứng dụng tập thể dục cho nữ - Fat Burning Workouts (Nguồn Internet)

Trên đây là những ứng dụng tập gym phổ biến nhất hiện nay và hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đọc thêm nhiều thông tin cũng như là sự lựa chọn trong việc luyện tập, nâng cao sức khỏe lên từng ngày.

Top 10+ ứng dụng hẹn hò cho những ai đang tìm kiếm tình yêu: Hiện nay thì đã có rất nhiều ứng dụng hẹn hò được mọi người yêu thích cũng như là sử dụng. Sau đây chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc 11 ứng dụng hẹn hò tốt nhất hiện nay và có số lượt thành viên nhiều.
11 ứng dụng đặt xe được dùng nhiều nhất năm 2019: Ra mắt lần đầu ở Việt Nam vào năm 2015 nhưng cho đến nay thì app đặt xe thông minh đã cho thấy được sự thuận tiện cũng như là đáp ứng được nhu cầu đi lại ngày càng tăng của mọi người.