Top 11 phần mềm xem camera nổi tiếng hiện nay

Bạn đã biết về top 11 phần mềm xem camera nổi tiếng hiện nay chưa? Nếu chưa thì mời độc giả theo dõi bài viết để cùng khám phá các loại camera này nhé!

Ngày nay camera trở thành vật dụng rất hữu ích trong cuộc sống con người. Chính vì thế chúng có lượng tiêu thụ cao trên thị trường. Mỗi camera sẽ đi kèm các phần mềm khác nhau. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 11 phần mềm xem camera tốt nhất. Hãy cùng theo dõi về nhé!

Phần mềm xem camera dahua - gDMSS Lite

Phần mềm này được thiết kế do hàng công nghệ Dahua Trung Quốc phát hành. GDMSS Lite được tích hợp các tính năng tiện ích như hỗ trợ cài đặt đa ngôn ngữ, cho phép hiển thị hình ảnh rõ nét. Bên cạnh đó phần mềm này còn chứa tính năng cho phép phát ra âm thanh cảnh báo khi có người xem lại camera. Ngoài ra phần mềm còn được trang bị bản đồ E-map hiển thị vị trí của camera. Nhờ đó người dùng có thể theo dõi và quan sát các sự kiện từ xa một cách toàn diện.

Link tải app:

voh.com.vn-phan-mem-xem-camera-1

Phần mềm gDMSS Lite 

Phần mềm xem camera hik - Connect

Hik - Connect là phần mềm được sử dụng để xem các camera thuộc hãng Hdparagon và Hikvision. Những tiện ích nổi trội của phần mềm này khiến chúng nhận được sự đánh giá cao của người dùng. Nhờ tính năng được trang bị trên Hik - Connect, bạn có thể theo dõi hình ảnh từ xa. Đồng thời có thể  xem lại các đoạn video cũ bất cứ thời gian nào. Ngoài ra phần mềm này còn có tính năng cảnh báo những chuyển động được phát hiện từ camera.

Link tải app:

voh.com.vn-phan-mem-xem-camera-2

Phần mềm hik - Connect 

Phần mềm xem camera - iVMS-4500 HD

IVMS-4500 là phần mềm xem camera thuộc bản quyền của hãng camera Hikvision. Phần mềm này hỗ trợ người dùng xem camera miễn phí mà không cần phải chi trả bất kỳ một khoản tiền nào. IVMS-4500 được trang bị tính năng tiện ích cho phép người dùng theo dõi qua điện thoại hoặc máy tính. Ngoài ra nó còn được trang bị tính năng độ phân giải hình ảnh cao. Chính vì thế người dùng có thể quan sát rõ nét đến từng chi tiết nhỏ.

Link tải app:

voh.com.vn-phan-mem-xem-camera-3

Phần mềm IVMS-4500 HD 

Phần mềm xem camera - AtHome Camera

Athome Camera được đánh giá là phần mềm dùng để xem camera uy tín nhất trên thị trường. Tính năng vượt trội của phần mềm này là cho phép người dùng quan sát hình ảnh trên phạm vi rộng và cùng lúc nhiều đối tượng. Ngoài ra AtHome Camera còn có tính năng cảnh báo kịp thời khi có sự cố xảy ra. Kèm theo đó là các tính năng khác như  ghi theo lịch trình và chia sẻ màn hình.

Link tải app:

voh.com.vn-phan-mem-xem-camera-4

Phần mềm AtHome

​Phần mềm xem camera - Alfred Home Security Camera

Phần mềm xem camera Alfred Home Security Camera được trang bị tính năng theo dõi từ xa. Người dùng chỉ cần truy cập vào máy tính hay điện thoại là có thể sử dụng được. Bên cạnh đó phần mềm này được thiết kế rất đơn giản, người dùng có thể cài đặt và sử dụng dễ dàng. Nhờ có Alfred Home Security Camera, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng khi đi vắng vì vẫn có thể theo dõi những gì diễn ra trong nhà mình mọi lúc mọi nơi.

Link tải app:

voh.com.vn-phan-mem-xem-camera-5

Phần mềm Alfred Home Security Camera

Phần mềm xem camera - IP Webcam

Đây là phần mềm dùng để xem camera chuyên sử dụng cho máy tính. Người dùng có thể quan sát mọi hoạt động tại nơi lắp camera thông qua màn hình máy tính. Phần mềm này có tính năng lưu trữ video lên Dropbox, sFTP và Email thông qua  plugin Filoader. Ngoài ra tính năng ưu việt của IP Webcam sẽ giúp tự động thu thập dữ liệu và hiển thị dưới dạng đồ thị web trực tuyến.

Link tải app:

Top 11 phần mềm xem camera nổi tiếng hiện nay 6

Phần mềm IP Webcam 

Phần mềm xem camera - Home Security Camera WardenCamera

Phần mềm này hiện đang được sử dụng phổ biến ở khắp mọi nơi. Khách hàng có thể theo dõi trực tiếp 24/7 hình ảnh quan điện thoại hoặc Ipad chỉ cần có Internet.  Phần mềm Home Security Camera WardenCam được trang bị tính năng dò chuyển động tự động. Nhờ đó khi có bất kỳ chuyển động nào xảy ra, phần mềm sẽ lập tức tải video lên tài khoản đám mây của người dùng. Con người có thể quan sát các chuyển động từ xa một cách tiện lợi. Thêm vào đó tính năng đa ngôn ngữ tạo nên tiện ích  giúp người dùng sử dụng phần mềm dễ dàng hơn.

Link tải app:

voh.com.vn-phan-mem-xem-camera-7

Phần mềm Home Security Camera WardenCam 

Phần mềm xem camera - EagleEyes

Phần mềm EagleEyes là công cụ chuyên hỗ trợ cho các khách hàng sử dụng camera của hãng AVTECH. Đây là phần mềm rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng cho người dùng.  EagleEyes có tính năng truyền phát video từ xa, hỗ trợ giao thức TCP. Đặc biệt chúng còn có tính năng nổi trội hơn so với các phần mềm khác đó là tự động đăng nhập lại sau khi đã ngắt kết nối.

Link tải app:

Top 11 phần mềm xem camera nổi tiếng hiện nay 8

Phần mềm EagleEyes

Phần mềm xem camera - tinyCam Monitor

TinyCam Monitor là phần mềm ứng dụng được với nhiều hãng camera khác nhau. Phần mềm này giúp người dùng quan sát các hình ảnh từ xa. Ngoài ra nó còn có tính năng chạy audio 1 chiều, chế độ chuyển đổi các camera liên tục. Không những vậy phần mềm còn có thể lưu trữ hình ảnh trên thẻ nhớ và chia sẻ camera qua email bằng thao tác chạm màn hình.

Link tải app:

voh.com.vn-phan-mem-xem-camera-9

Phần mềm TinyCam Monitor

Phần mềm xem camera - Yoosee

Một trong những phần mềm dùng để xem camera đó là Yoosee. Đây là phần mềm do hãng Yoosee sáng tạo. Phần mềm này bao gồm nhiều tính năng như hỗ trợ đa ngôn ngữ, chế độ xem cùng lúc nhiều hình ảnh. Đặc biệt phần mềm này có thể sử dụng cho rất nhiều hãng camera khác nhau. Chính vì vậy, Yoosee có số lượng người cài đặt cao nhất trong tổng 11 phần mềm.

Link tải app:

voh.com.vn-phan-mem-xem-camera-10

Phần mềm Yoosee 

Phần mềm xem camera - vMEyeSuper

Phần mềm này được phát hành trên thị trường do công ty Meyetech. Tính năng của vMEyeSuper chính là hỗ trợ nhiều kênh mã hóa video. Tính năng hiển thị hình ảnh sắc nét và hỗ trợ xem lại các video trong từng khoảng thời gian nhất định. Phần mềm này hiện nay đang được khá nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi giao diện đẹp và dung lượng cài đặt thấp.

Link tải app:

voh.com.vn-phan-mem-xem-camera-11

Phần mềm vMEyeSuper

Bài viết trên đây của chúng tôi đã giới thiệu cho bạn đọc top 11 phần mềm xem camera nổi tiếng. Ngoài những phần mềm đã kể trên, hiện nay trên thị trường còn có các phần mềm khác như Vast, camera,Vantech, CMS Abell. Các phần mềm này đều được trang bị các tính năng hiện đại tạo điều kiện cho con người thuận lợi nhất để xem camera. Bạn có thể tham khảo một trong số các phần mềm để lựa chọn cài đặt cho Smartphone của mình.

Nguồn ảnh: Internet

11 ứng dụng bàn phím smartphone tốt nhất cho iOS và AndroidỨng dụng bàn phím làm cho smartphone của bạn trở nên khác biệt hơn. 11 ứng dụng bàn phím dưới đây được đánh giá là đáng sử dụng nhất.
Tổng hợp top những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất hiện nayVới sự ra đời hàng loạt các ứng dụng nhắn tin làm bạn hoang mang không biết đâu là ứng dụng tốt. Dưới đây là top 11 ứng dụng nhắn tin phổ biến trên thị trường hiện nay.