Chờ...

Cách sao chép link Zalo của người khác nhanh chóng và hiệu quả

VOH - Hướng dẫn cách sao chép link Zalo của người khác, lấy link nhóm để bạn có thể dễ dàng liên hệ và kết nối, chia sẻ thông tin với mọi người xung quanh.

Hiện nay có rất nhiều MXH phổ biến tại Việt Nam như  Facebook, Instagram, Zalo... Ra mắt vào năm 2012 bởi VNG, Zalo nhanh chóng tạo được sức ảnh hưởng. Những vấn đề xoay quanh Zalo cũng được quan tâm hơn. Ví dụ như cách sao chép link Zalo của người khác. Cùng bài viết hôm nay tìm hiểu rõ hơn nhé! 

Việc sao chép link Zalo của người khác với mục đích chính đáng mang lại nhiều lợi ích cho người dùng trong cả học tập, công việc và cuộc sống.

  • Kết bạn, mở rộng mạng lưới bạn bè, khách hàng
  • Đứng từ góc nhìn của doanh nghiệp, sao chép link Zalo còn hỗ trợ quá trình quảng cáo và tiếp thị 
  • Bên cạnh việc lấy link Zalo của người khác, lấy link Zalo nhóm Chat còn giúp bạn tham gia nhanh chóng vào các nhóm chat cần thiết, hỗ trợ tối đa nhu cầu học tập và làm việc 

Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng, dù bạn sao chép và lấy link Zalo của người khác vì mục đích nào đi chăng nữa, hãy đảm bảo luôn tuân thủ theo các quy tắc cộng đồng và đạo đức. 

Cách sao chép link Zalo của người khác nhanh chóng và hiệu quả 1
Sao chép link Zalo rất phổ biến - Ảnh: Internet 

Có nhiều cách lấy link zalo của người khác, trong đó sao chép bằng số điện thoại là cách làm đơn giản nhất.

  • Bước 1: Mở ứng dụng và đăng nhập Zalo trên thiết bị của bạn. 
  • Bước 2:
    Bấm vào tin nhắn với Cloud của tôi. Nhập theo cú pháp sau: https://zalo.me/SDTcuanguoikhac. Nhấn Gửi. Như vậy bạn đã có link Zalo của khác được lưu trữ ngay trong tin nhắn Cloud của mình
Cách sao chép link Zalo của người khác nhanh chóng và hiệu quả 2
Nhập theo cú pháp trong Cloud của tôi 

Tương tự như trên, bạn có thể tự chia sẻ link Zalo cá nhân của mình cho người khác bằng cách vào cuộc trò chuyện với người đó. Soạn tin nhắn theo cú pháp https://zalo.me/SDTcuaban và gửi đi. 

Trên thực tế nếu bạn muốn copy link zalo cá nhân của người khác bằng mã QR, bạn cần có sự đồng ý của đối phương. Sau khi có được sự đồng ý của đối phương, cách lấy link zalo của người khác cụ thể như sau:

Truy cập ứng dụng Zalo, chọn biểu tượng mã QR ở bên phải góc trên màn hình điện thoại. Lúc này một màn hình camera sẽ hiện ra, hãy bấm chọn Mã QR của tôi.

Cách sao chép link Zalo của người khác nhanh chóng và hiệu quả 3
Chọn biểu tượng mã QR  và bấm vào mã QR của tôi 

Trên màn hình điện thoại sẽ xuất hiện mã QR cá nhân của bạn. Nếu muốn chia sẻ mã QR trực tiếp bên trong ứng dụng Zalo hãy nhấn chọn Chia sẻ. Trong trường hợp bạn muốn chia sẻ mã QR của mình trên một nền tảng MXH khác như:  Facebook, Instagram… , hãy bấm chọn Lưu.

Nếu bấm Chia sẻ, màn hình sẽ hiển thị ra danh sách liên hệ để bạn có thể tùy chọn. Bấm vào người mà bạn muốn chia sẻ đến và nhấn Gửi

Cách sao chép link Zalo của người khác nhanh chóng và hiệu quả 4
Nhấn chọn Chia sẻ hoặc Lưu 

Xem thêm:
Hướng dẫn cách tắt mã hóa đầu cuối trên Zalo bằng điện thoại và máy tính
Cách xóa lịch sử trò chuyện trên Zalo cả 2 bên vĩnh viễn 2023
Hướng dẫn cách quét mã QR trên Zalo đơn giản nhất

Trong nhiều tình huống cần thiết, cách lấy link nhóm chat Zalo là điều vô cùng cần thiết cho cuộc sống và công việc của bạn. Dưới đây là cách lấy link nhóm chat Zalo bằng điện thoại và máy tính. 

Bằng điện thoại

  • Bước 1: Truy cập vào Zalo của bạn. Bấm chọn vào nhóm Chat mà bạn cần lấy link. Sau đó nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ở góc trên bên phải màn hình điện thoại. Một bảng Tùy chọn sẽ hiện ra. Hãy nhấn vào dòng Link tham gia nhóm.
Cách sao chép link Zalo của người khác nhanh chóng và hiệu quả 5
Bấm chọn nhóm Chat bạn cần lấy link - Ảnh: Internet 
  • Bước 2: Lúc này trên màn hình sẽ xuất hiện cả mã QR và link nhóm Chat. Bạn bè của bạn có thể quét mã QR trực tiếp. Hoặc bạn nhấn chọn Sao chép link hay Chia sẻ link. Nếu bấm Chia sẻ, màn hình sẽ hiển thị ra danh sách liên hệ để bạn có thể tùy chọn. Bấm vào người mà bạn muốn chia sẻ và nhấn Gửi
Cách sao chép link Zalo của người khác nhanh chóng và hiệu quả 6
Nhấn Sao chép link hoặc Chia sẻ link 

Bằng máy tính

Hiện nay phiên bản mới nhất của Zalo trên máy tính không hỗ trợ người dùng lấy link nhóm Chat. Bạn chỉ có thể thực hiện thao tác thêm thành viên vào nhóm Chat. Điều này đồng nghĩa với việc bạn chỉ có thể thao tác sao chép link nhóm Chat trên điện thoại. Cụ thể cách làm đã được nêu ở nội dung trên. 

Cách sao chép link Zalo của người khác nhanh chóng và hiệu quả 7
Không có cách lấy link nhóm Chat trên máy tính - Ảnh: Internet 

Những cách sao chép link Zalo của người khác đã nêu trên áp dụng được trong hầu hết các tình huống. Tuy nhiên có một số lưu ý mà bạn cần biết như sau:

  • Không nên chia sẻ link Zalo của người khác tràn lan, bởi đó là hành vi sai trái gây ảnh hưởng đến người dùng.
  • Đảm bảo bảo mật thông tin cho chính mình và người dùng khác. Tuyệt đối không có hành vi làm phiền và quấy rối.
  • Tuân thủ các quy định của nhà phát triển Zalo. 
  • Chắc chắn rằng bạn sử dụng link Zalo với mục đích “hợp lý” và “hợp pháp”. 

Hy vọng với những chia sẻ trong Cách sao chép link Zalo của người khác nhanh chóng và hiệu quả, bạn đã có thể thực hiện thao tác này với mục đích chính đáng. Cách lấy link zalo của người khác vô cùng đơn giản, tuy nhiên hãy lưu ý rằng thao tác này không thể thực hiện trên máy tính. Tiếp tục theo dõi những bài viết mới nhất của VOH trên chuyên mục Cuộc sống số để khám phá chủ đề công nghệ nhé!