Top 11 tựa game khó nhất thế giới

Bạn đang tìm kiếm một tựa game khó nhất thế giới để thử sức mình? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn một cách cụ thể nhất

Bạn đang muốn thử sức mình trong những tựa game khó nhất thế giới? Nhưng bạn vẫn chưa tìm ra sản phẩm giải trí độc đáo nào? Bài viết dưới đây sẽ bật mí  top những tựa game hack não mà bạn nên trải nghiệm.

Top 11 tựa game khó nhất thế giới

Game khó nhất thế giới - Asphalt Nitro

Asphalt Nitro là một tựa game được cung cấp bởi hãng nổi tiếng Gameloft. Đây được xem là một trò chơi đua xe khó nhất hiện nay. Tuy nhiên, Asphalt Nitro lại thu hút tới 350 triệu người tham gia. Bởi game là nơi hội tụ của những chiếc siêu xe vô cùng chân thực. Hơn nữa, đồ họa của game cũng vô cùng độc đáo. Asphalt Nitro chính là xứ sở của những tay đua kiệt xuất.

Link tải app:

voh.com.vn-game-kho-nhat-the-gioi-1

Game Asphalt Nitro

Game khó nhất thế giới - Sky Force Reloaded

Infinite Dream là hãng sản xuất ra tựa game Sky Force Reloaded. Trò chơi máy bay bắn súng này tuy đã xuất hiện khá lâu nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bạn sẽ phải hoàn thành 15 level với mức độ khó ngày càng tăng cao. Vì vậy, đòi hỏi người chơi phải nhanh tay, nhanh mắt để tránh những cơn mưa đạn của địch.

Link tải app:

voh.com.vn-game-kho-nhat-the-gioi-2

Game Sky Force Reloaded

Game khó nhất thế giới - Canabalt HD

Đây là một tựa game được cung cấp bởi công ty Kittehface Software. Khi tham gia game, bạn sẽ phải hóa thân thành nhân vật và chạy trên các nóc nhà cao tầng. Tránh né những chướng ngại vật để có thể sống sót. Độ khó của game sẽ tăng dần. Vì vậy, luôn thách thức người chơi qua những màn nhảy giật gân. Điểm nổi bật của Canabalt HD là có bối cảnh cổ điển lạ mắt.

Link tải app:

voh.com.vn-game-kho-nhat-the-gioi-3

Game Canabalt HD

Game khó nhất thế giới - LIMBO

LIMBO là một game giải đố khó mà bạn nên thử sức mình. Trò chơi này hỗ trợ cả trên 2 dòng thiết bị là IOS và Android. Bạn sẽ không thể nhận ra những gì đang chờ mình ở phía trước vì hình ảnh trong game chỉ gồm 2 màu trắng đen. Đan xen vào đó là những pha giật gân khi nhân vật chính chết càng tăng thêm mức độ hấp dẫn cho Limbo.

Link tải app:

voh.com.vn-game-kho-nhat-the-gioi-4

Game khó nhất thế giới - LIMBO

Game khó nhất thế giới - iTrousers

Itrousers được nhà cung cấp Daniel Truong phát hành. Đây là một tựa game khá thú vị. Khi tham gia, bạn sẽ trở thành một nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh chạy trên một con đường. Việc cần làm là hãy nhanh tay, nhanh mắt tránh xa những nguy hiểm đang rình rập. Đây cũng được đánh giá là tựa game khó nhất thế giới.

Link tải app:

voh.com.vn-game-kho-nhat-the-gioi-5

Game iTrousers

Game khó nhất thế giới - Geometry Dash SubZero

Robtop Games AB là nhà cung cấp trò chơi Geometry Dash SubZero. Game hỗ trợ trên cả 2 dòng thiết bị là android và IOS. Ưu điểm nổi bật của Geometry Dash SubZero là đồ họa đa màu sắc vô cùng độc đáo. Ngoài ra, những chướng ngại vật max khó cũng chính là yếu tố thu hút người chơi.

Link tải app:

voh.com.vn-game-kho-nhat-the-gioi-6Game Geometry Dash SubZero

Game khó nhất thế giới - Geometry Dash Lite

Geometry Dash Lite cũng là một tựa game đến từ Robtop Games AB. Trò chơi này cũng khá giống với Geometry Dash SubZero. Game đòi hỏi người chơi phải tập trung quan sát và băng qua những chướng ngại vật đang cản đường. Game có màu sắc đa dạng và biến đổi qua từng màn thử thách.

Link tải app:

voh.com.vn-game-kho-nhat-the-gioi-7

Game Geometry Dash Lite

Game khó nhất thế giới - World's Hardest Game

World's Hardest Game cũng được đánh giá là trò chơi vô cùng hack não. Ít ai có thể phá đảo thành công tựa game này. World's Hardest Game tuy có đồ họa hình học những cách chơi lại không hề đơn giản. Hãy thử sức mình trong tựa game này để thử tài phá vỡ quy luật của những trái bóng nhé!

Link tải app:

voh.com.vn-game-kho-nhat-the-gioi-8

Game World's Hardest Game

Game khó nhất thế giới - Dũng Cảm Tiến Lên 3D

Dũng Cảm Tiến Lên 3D được sản xuất bởi hãng Words Mobile và hỗ trợ cho Android. Đây là tựa game vượt chướng ngại vật thú vị và vui nhộn. Bạn cần phải điều khiển nhân vật chạy và né tránh những nguy hiểm trên suốt chặng đường. Điểm nổi bật của game là có đồ họa ngộ nghĩnh và cách chơi độc đáo.

Link tải app:

voh.com.vn-game-kho-nhat-the-gioi-9

Game Dũng Cảm Tiến Lên 3D

Game khó nhất thế giới - Hitman: Sniper

Hitman: Sniper được sản xuất bởi Square Enix LTD. Game có tới 13 ngôn ngữ khác nhau. Điểm nổi bật của trò chơi này là những màn thách thức sự sống còn của sát thủ thầm lặng. Ngoài ra, Hitman: Sniper còn có tới 16 loại gun chiến đấu vô cùng độc đáo. 

Link tải app:

voh.com.vn-game-kho-nhat-the-gioi-10

Game Hitman: Sniper

Game khó nhất thế giới - Getting Over It with Bennett Foddy

Getting Over It with Bennett Foddy là một game chiến thuật nổi tiếng của Bennett Foddy. Người chơi ngồi trong chiếc chum và vượt qua những dãy núi với dụng cụ chỉ bằng một chiếc búa lớn. Ưu điểm nổi bật của game là các thử thách gay cấn và độ khó ngày một tăng lên.

Link tải app:

voh.com.vn-game-kho-nhat-the-gioi-11

Game Getting Over It with Bennett Foddy

Trên đây là top 11 tựa game khó nhất thế giới hiện nay. Đây đều là những sản phẩm giải trí thu hút hàng triệu người chơi tham gia. Hãy tải game về để thử sức mình trong những tựa game thú vị này bạn nhé!

Nguồn ảnh: Internet

11 game nấu ăn hấp dẫn dành cho bạn gáiGame ngoài những trò chơi hành động dành cho những bạn đam mê cảm giác mạnh ra thì còn có những trò chơi cần đến sự khéo léo của người chơi. Và những kỹ năng ấy sẽ cần có khi bạn tham gia chơi ...
Top 11 ứng dụng tập Gym hiệu quả ai cũng nên biếtApp tập gym này sẽ cho phép bạn đạt được kết quả tuyệt vời, trong một khoảng thời gian ngắn mà không cần đến phòng tập.