Top những ứng dụng đọc báo tiện ích nhất

Bạn đang tìm kiếm những ứng dụng đọc báo điện tử chính xác nhất? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Công nghệ ngày càng tiên tiến kéo theo nhu cầu đọc báo online cũng tăng cao. Vì vậy, đã có rất nhiều trang báo ra đời, cung cấp tin tức cho người đọc một cách nhanh chóng và chính xác. Dưới đây là những ứng dụng đọc báo điện tử tiện ích nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Top 10 ứng dụng đọc báo online tiện ích nhất

Ứng dụng đọc báo - VOH Radio Online

VOH Radio Online được cung cấp độc quyển bởi Nam Viet Telecommunications and services corporation. Đây là ứng dụng nghe đài Radio online và xem tin tức thời sự từ Đài tiếng nói nhân dân TP Hồ Chí Minh. Giao diện đơn giản và dễ sử dụng, cấu hình hiển thị trên tất cả các dòng máy khác nhau. Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm ứng dụng hoàn toàn miễn phí trên thiết bị di động của mình.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-doc-bao-1

VOH Radio Online

Ứng dụng đọc báo - Báo mới

Báo mới được phát hành và cung cấp bởi công ty ePi Technologies tại Việt Nam. Ứng dụng tổng hợp các tin tức tự động và hoàn toàn miễn phí. Các tin nóng trong ngày được chọn lọc từ 150 trang tin tức khác nhau được cập nhật một cách nhanh nhất. Hơn nữa, ứng dụng hỗ trợ trên cả 2 dòng thiết dụng IOS và Android. Vì vậy, Báo Mới đang trở thành trang đọc báo được rất nhiều người lựa chọn. 

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-doc-bao-2

Ứng dụng Báo Mới

Ứng dụng đọc báo - VN Ngày Nay

VN Ngày nay được cung cấp bởi Sharp Technology Holdings Limited. Ứng dụng có hơn 100 đầu báo hot được cập nhật liên tục. Bên cạnh đó, giao diện của VN Ngày nay cũng vô cùng đẹp mắt, dễ sử dụng. Bạn còn có thể tương tác với cộng đồng thông qua hệ thống bình luận. Chính những yếu tố trên đã giúp VN ngày nay chiếm được sự quan tâm của hàng triệu người yêu thích báo điện tử.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-doc-bao-3

VN Ngày Nay

Ứng dụng đọc báo - Báo hay 24h

Đây cũng là một trang báo được phát hành bởi tập đoàn Sharp Technology Holdings Limited. Báo hay 24h cập nhật những tin tức trong và ngoài nước một cách chính xác. Những thông tin đa dạng từ 140 đầu báo nổi tiếng khác. Mang đến cho người đọc  nguồn tin dồi dào và toàn diện từ tất cả các quốc gia. Ngoài ra, báo hay 24h còn có giao diện hiện đại, bố cục phân chia các mục rõ ràng. Vì vậy, ứng dụng rất dễ thao tác và tìm kiếm.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-doc-bao-4

Báo hay 24h

Ứng dụng đọc báo - VnExpress

VnExpress là trang báo được cung cấp bởi công ty FPT Online Service Joint Stock Company. Đây cũng là ứng dụng có nguồn tin chính xác nhất. Hệ thống có cài đặt đề xuất những tin tức gần nhất với lĩnh vực bạn thường đọc. Ứng dụng có rất nhiều thể loại tin như: trực tuyến, video, hình ảnh… VnExpress hỗ trợ trên tất cả các dòng thiết bị. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể đọc báo nhanh ngay trên chiếc Smartphone của mình.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-doc-bao-5

Ứng dụng VnExpress

Ứng dụng đọc báo tiếng anh - Flipboard

Ứng dụng này được sản xuất bởi công ty cùng tên là Flipboard, Inc, được phát hành vào năm 2010. Đây là một trang báo nước ngoài nổi tiếng. Những thông tin được cập nhật liên tục kèm theo hình ảnh chân thực là điểm nổi bật của ứng dụng này. Flipboard sở hữu cấu hình đơn giản, dễ hiểu. Vì vậy, ứng dụng phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-doc-bao-6

Ứng dụng Flipboard

Ứng dụng đọc báo - VietNamNet

VietNamNet là trang báo nổi tiếng của VietNamNet Newspaper, được phát hành vào năm 2014. Đây là ứng dụng được rất nhiều người cao tuổi lựa chọn. Bởi trang báo này cập nhật hầu hết các tin tức nóng bỏng của thời sự trong nước. Ngoài ra, VietNamNet cũng có cấu hình dễ sử dụng và tìm kiếm. Ứng dụng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-doc-bao-7

VietNamNet

Ứng dụng đọc báo - Tin mới 24h

Nhà cung cấp Tin mới 24h là Nam Long Mobile Technology Joint Stock Company. Ứng dụng này cập nhật hoàn toàn miễn phí các mặt báo. Ưu điểm nổi bật của Tin mới 24h là tốc độ nhanh, nội dung phong phú và dễ dàng sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn tất cả các loại báo điện tử nổi tiếng nhất hiện nay.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-doc-bao-8

Ứng dụng Tin mới 24h

Ứng dụng đọc báo - Tuổi Trẻ Online

Tuổi Trẻ Online được cung cấp bởi công ty Tuoi Tre News. Ứng dụng này dù đã xuất hiện khá lâu trên thị trường nhưng vẫn không có dấu hiệu giảm lượng người đọc. Tuổi Trẻ Online cập nhật thông tin đa chiều về các lĩnh vực trong và ngoài nước. Ngoài ra, trang báo này còn hiển thị các tin tức gần gũi với việc tìm kiếm của bạn. Cấu hình cũng vô cùng sinh động, đẹp mắt. Vì vậy, luôn tạo sự hứng thú cho bạn khi đọc báo.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-doc-bao-9

Ứng dụng Tuổi Trẻ Online

Ứng dụng đọc báo - CafeBiz

CafeBiz được phát hành bởi công ty cổ phần truyền thông Việt Nam. Ứng dụng này hướng tới những người quan tâm đến các câu chuyện về doanh nhân và những chính trị gia nổi tiếng. Mang đến cho bạn nhiều bài học và kinh nghiệm thú vị về thành công và thất bại trong kinh doanh. Bên cạnh đó, giao diện của Cafebiz cũng được thiết kế rõ ràng, dễ hiểu. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm miễn phí ngay trên chiếc điện thoại của mình.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-doc-bao-11

Ứng dụng CafeBiz

Bài viết trên đây đã bật mí cho bạn top những ứng dụng đọc báo tiện ích nhất hiện nay. Tất cả các trang báo này phù hợp với tất cả các dòng máy Android và IOS. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tải ứng dụng và trải nghiệm một cách miễn phí mỗi ngày.

Nguồn tham khảo: https://chungmobile.vn/bat-mi-4-ung-dung-doc-bao-hay-cho-dien-thoai-iphone/ 

Nguồn ảnh: Internet

Xem thêm: