Chờ...

Trận chiến giữa Elon Musk và Mark Zuckerberg: Mẹ CEO Twitter ra tay

VOH - Mẹ của tỷ phú thực sự không muốn con trai mình đấu với Mark Zuckerberg.

"Đừng khuyến khích trận đấu này!", bà Maye Musk đã tweet thêm hai biểu tượng cảm xúc khuôn mặt tức giận vào bài đăng của cô ấy vào thứ 5 hôm qua (22/6).

Trước đó, dân tình dậy sóng trước sự thách thức của Elon Musk dành cho Mark Zuckerberg sau khi CEO Meta nói rằng sẽ ra mắt mạng xã hội để cạnh tranh với Twitter. Khi sau khi biết được thông tin, Maye Musk đã dành cả ngày để cố gắng ngăn chặn điều này.

"Thực ra, tôi đã hủy cuộc chiến. Tôi vẫn chưa nói với họ. Nhưng tôi sẽ tiếp tục nói rằng cuộc chiến đã bị hủy" bà đã tweet. Bà cũng đã nói với con trai mình trên Twitter và yêu cầu Elon Musk "chỉ đấu bằng lời nói, và người hài hước nhất sẽ thắng".

Trận chiến giữa Elon Musk và Mark Zuckerberg: Mẹ CEO Twitter ra tay 1
Mẹ Elon Musk khuyên con trai nên chỉ "đấu võ mồm". 

Trên thực tế, không có ngày nào được ấn định cho cuộc chiến này dù cho Elon Musk đã đề xuất, Mark cũng hưởng úng, nhưng cuối cùng chẳng là gì khác ngoài sự khoe khoang của các tỷ phú trên Twitter.

Chưa biết diễn biến tiếp theo thế nào, nhưng rất nhiều người trên Twitter đã đặt cược về 2 vị tỷ phú. Đây không phải là lần đầu tiên Elon Musk và Mark Zuckerberg đối đầu nhau. Rất nhiều lần vào những năm về trước, hai vị CEO đã không ngừng "cà khịa" nhau trên mạng. Tuy nhiên, gần đây Mark từng ca ngợi Elon Musk biết quản lý Twitter trong việc tinh giản bộ máy hoạt động để giúp công ty kinh doanh hiệu quả hơn.