Chờ...

Elon Musk đòi đấu võ với Mark Zuckerberg

VOH - CEO Meta mới khen CEO Twitter cách đây không lâu thì nhận được lời mời thách thức khiến dân mạng một phen “dậy sóng”.

Gần đây, Meta cho biết có kế hoạch xây dựng một nền tảng mạng xã hội mới nhằm cạnh tranh với Twitter mang tên Threads. Sau khi biết tin, Elon Musk nói nếu Threads ra mắt thì thế giới sẽ bị thao túng.

Một người dùng mạng xã hội sau đó nói đùa với Elon Musk rằng ông hãy cẩn thận vì Mark Zuckerberg biết võ Jiu-jitsu (nhu thuật). CEO Twitter mạnh miệng đáp: "Tôi sẵn sàng cho trận đấu lồng với Zuckerberg nếu cậu ta chấp nhận".

Ngày 22/6, trên Instagram, CEO Meta đăng ảnh chụp màn hình dòng tweet của Elon Musk kèm thông điệp: "Nổ địa chỉ đi anh”. Tưởng chừng như phản ứng này sẽ làm Musk sợ hãi, nhưng CEO Twitter cũng không vừa, ông đáp: Vegas Octagon.

Elon Musk đòi đấu võ với Mark Zuckerberg 1
CEO Meta từng chiến thắng trong một trận đấu võ ở Brazil. 

Vào tháng 5 vừa qua, CEO Meta đã gây sốc trên mạng xã hội với một bài đăng hiện đang lan truyền trên Instagram cho thấy hồi bé đã hạ gục đối thủ trên đường giành huy chương vàng và bạc tại một giải đấu jiu-jitsu tại Brazil. 

Câu chuyện của 2 vị CEO công nghệ hàng đầu thế giới đã khiến dân mạng xôn xao. Trước đó, Mark từng ca ngợi Musk vì biết cách điều hành Twitter, mang lại hiệu quả trong việc vận hành công ty.

Đây không phải là lần đầu Elon Musk "cà khịa" Mark, vào năm 2016 cả 2 từng bất hòa sau khi Facebook nhờ SpaceX phóng tên lửa 200 triệu USD với sứ mệnh mang Internet khắp toàn cầu nhưng thất bại. Sự căng thẳng tăng cao khi năm 2017, Mark có niềm tin vào AI nhưng Musk thì không, đánh gia sự hiểu biết của CEO Meta còn hạn chế và còn nhiều sự mâu thuẫn khác.