028.38225933 (Hotline) - 028 3822 1188 (FM 95.6) - 028 38291 357
icon-radio-fm-999-mhz
logo-voh-radio-online
Điện thoại: 028.38225933 - 028.38225934
Đường dây nóng bạn nghe đài: 028.3891 357 - 0948747571

Triển lãm Digital Emotion 2016: Choáng ngợp bởi công nghệ mới

(VOH) - Sáng nay 12/5, Triển lãm công nghệ Digital Emotion 2016 chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TPHCM) với sự góp mặt của 89 đơn vị đến từ 7 quốc gia.

Triển lãm xuất hiện nhiều công nghệ, sản phẩm mới nhất về các lĩnh vực hình ảnh, nghe nhìn, thiết bị thông minh từ nhiều quốc gia trên thế giới như máy ảnh DSLR, máy ảnh mirrorless, thiết bị bay không người lái, kính thực tế ảo, TV độ nét cao với công nghệ 4K, UHD…

Triển lãm còn có sự góp mặt của một số đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV, HTVC...

Hai “ông lớn” trong làng máy ảnh và phụ kiện máy ảnh giới thiệu hàng loạt máy ảnh kỹ thuật số mới ra đời cùng các gian hàng máy in ảnh, máy ảnh, điện thoại và các phụ kiện từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp.

Gian hàng Canon thu hút nhiều người xem nhất bởi giới thiệu hàng loạt sản phẩm từ bình dân đến cao cấp, từ dòng máy compact G1X II, G7X, G3X, M10, M3 đến các dòng máy chuyên nghiệp như EOS 1DX Mark II, EOS 80D, EOS 1300D...

Trong khi đó, Nikon VIC Việt Nam giới thiệu sản phẩm cao cấp mới nhất là chiếc máy ảnh FullFrame Nikon D5 và chiếc Crop Nikon D500.

Triển lãm còn có khu trải nghiệm công nghệ thực tế ảo (virtual reality) và khu trình diễn cũng như đăng ký dự thi thiết bị bay điều khiển từ xa (flycam).

Triển lãm Digital Emotion 2016 diễn ra từ ngày 12/5 đến 14/5. 

Cũng trong sáng nay, triển lãm Việt Nam Café Show 2016 lần thứ nhất tại TPHCM cũng được khai mạc. Đây là triển lãm đầu tiên và chuyên biệt nhất trong ngành công nghiệp cà phê.

Tuy nhiên, mặc dù là đất nước xuất khẩu cà phê lớn nhất nhì thế giới, nhưng số lượng gian hàng quảng bá cà phê Việt Nam lại khá khiêm tốn. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp nhập khẩu - phân phối cà phê tại Việt Nam hay các hãng cà phê quốc tế lại xuất hiện nhiều với ưu thế nổi trội về thiết kế gian hàng, quảng bá, tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi thu hút người tham gia thưởng thức hương vị cà phê đặc biệt của họ.

Tin, ảnh: Lan Hương