Chờ...

Trụ sở mới “bí ẩn” của OpenAI có đầy đủ tiện ích sang trọng

VOH - ChatGPT đã đưa OpenAI lên một tầm cao mới.

Open AI đã có một năm thành công khi công ty đã nhận được khoản đầu tư 10 tỷ đô la từ Microsoft, hoàn thành đợt bán cổ phần trị giá 495 triệu đô la, định giá công ty ở mức hơn 27 tỷ đô la với sự thành công của ChatGPT.

OpenAI được cho là đang chuẩn bị một trụ sở phù hợp với vị thế tiên phong trong cuộc cách mạng AI mới. Nhưng công ty đã giữ bí mật chi tiết về trụ sở chính ở San Francisco.

Một phóng viên của The San Francisco Standard cố gắng đến thăm các văn phòng và đi đến tận sảnh nhưng bị một nhân viên bảo vệ từ chối xác nhận hoặc phủ nhận sự tồn tại của văn phòng OpenAI.

Trụ sở mới “bí ẩn” của OpenAI có đầy đủ tiện ích sang trọng 1
OpenAI dự kiến sẽ có một trụ sở hoành tráng với những tiện ích tuyệt vời.

Tuy nhiên, mọi người có thể hình dung được những gì bên trong văn phòng công ty AI nổi tiếng nhất thế giới, nhờ các kế hoạch kiến ​​trúc và tài liệu quy hoạch được tuồng ra ngoài.

Vào tháng 2, OpenAI đã hoàn tất việc cải tạo và mở rộng trụ sở mới trị giá 11 triệu USD, theo các tài liệu cho hay. Công ty trước đây được đặt trong Tòa nhà Pioneer lịch sử ở Quận Mission của San Francisco, kể từ đó đã chuyển đến mặt tiền giữa phố gồm 4 tầng, rộng hơn 5.000 mét vuông.

Được biết, văn phòng sẽ có các tiện nghi mà bạn có thể mong đợi từ một kỳ lân công nghệ ở Thung lũng Silicon bao gồm không gian văn phòng mở, phòng ngủ trưa, nhà bếp siêu nhỏ, phòng chờ để ngắm cả bình minh và hoàng hôn, và một thư viện trị giá hàng triệu đô la với mái vòm.

Bảng thiết kế cũng cho thấy, công ty sẽ có mười sáu "AI Studios" cũng như phòng thí nghiệm linh hoạt, phòng hội nghị và không gian tổ chức sự kiện… OpenAI gần đây cũng đã công bố việc mở rộng ra nước ngoài và họ có kế hoạch mở một văn phòng ở London .