Có gì trong túi đồ đi biển mùa hè của hội chị em?

(VOH) - Nếu muốn chuyến du lịch hè thêm trọn vẹn, bạn nhất định phải đem đủ những món đồ đi biển sau đây nhé.

Mùa hè đến là lúc người người nhà nhà rục rịch chuẩn bị kế hoạch cho những chuyến du lịch biển. Đi chơi muốn vui thì phải chuẩn bị mọi thứ cho thật đầy đủ cái đã. Thế nhưng dù đã xem đi xem lại nhiều lần nhưng đến cuối cùng, bạn cũng sẽ nhận ra rằng mình thiếu mất một món đồ gì đó kha khá quan trọng. Vậy sao không lên danh sách những món đồ đi biển nhất-định-phải-có để cuộc vui thêm hoàn hảo nào.

Bikini

Đi biển mùa hè chính là cơ hội tuyệt vời nhất để hội chị em được diện những bộ bikini khoe dáng. Nhưng không phải nàng nào cũng đủ tự tin để diện những bộ bikini quyến rũ.

Nếu cảm thấy hơi ngại và sợ gây phản cảm, bạn có thể chọn những dáng bikini dễ mặc như bikini yếm hay bikini liền thân. Ngoài ra, việc kết hợp thêm chiếc áo khoác lưới hoặc áo khoác kimono bên ngoài cũng là lựa chọn không tồi vừa thời trang, lại còn giúp bạn khéo che khuyết điểm nữa.

Váy maxi

Khi đi du lịch thì nàng nào cũng muốn chụp những bức ảnh thật đẹp để lưu giữ làm kỉ niệm. Đặc biệt khi đi biển thì trang phục hòa hợp với khung cảnh xung quanh sẽ giúp bạn có được “bức ảnh để đời” nữa đấy.

Trong số các “ứng cử viên” để bạn phối đồ đi biển thì váy maxi chính là lựa chọn hoàn hảo khi vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho bạn khi đi chơi. Vậy thì còn chần chờ gì mà không xếp ngay vào vali đi nhỉ?

Mix đồ đi biển với quần short

Nếu không thích gợi cảm như bikino hay thướt tha như váy maxi, bạn có thể trổ tài mix đồ đi biển với quần short. Dù là kết hợp cùng áo thun, áo tank top hay croptop ngắn thì set đồ cũng sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung, cá tính nhưng cũng không kém phần thoải mái. Tất nhiên, tùy theo việc bạn muốn phối đồ đi biển với kiểu áo gì thì hãy xếp ngay vào vali để tránh tính trang “não cá vàng” nhé.

Dép sandal

Bình thường bạn đã phải chịu đựng những đôi giày cao gót quá nhiều, vậy hãy tranh thủ những ngày đi du lịch biển này để dép sandal có thể giúp đôi chân bạn thư giản nhé. Đặc biệt, bạn không cần phải quá đau đầu vì dù diện cùng quần short hay váy maxi thì cũng đều đẹp mắt và phụ hợp với phong cách đi biển.

Kính râm

Một món phụ kiện khác nhất định không được thiết trong túi đồ đi biển của bạn chính là kính râm. Không chỉ giúp bạn trở nên sành điệu và thời tượng hơn, kím râm còn có công dụng che chắn, bảo vệ cho ánh nắng. Nếu chưa biết mẫu mắt kính nào sẽ phù hợp, bạn có thể xem qua những kiểu kính mát trendy đang được yêu thích nhất mùa hè năm nay để có sự lựa chọn thích hợp nhất cho mình nhé.

Mũ rộng vành

Nếu mắt kính giúp bảo vệ đôi mắt thì mũ rộng vành lại có công dụng rất lớn trong việc bảo vệ làn da và mái tóc của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Nếu phải phơi nắng quá lâu, làn da của bạn rất dễ bị bỏng rát, còn mái tóc sẽ trở nên xơ rối do gió biển và ánh nắng mặt trời. Vậy nên nếu không muốn sau chuyến du lịch biển trở về, làn da bạn lại trở nên đen nhẻm còn mái tóc lại xác xơ thiếu sức sống thì nhất định đừng quên mũ rộng vành trong túi đồ đi biển đấy.

Kem chống nắng

Mùa hè đến cũng là lúc ánh nắng bắt đầu trở nên gay gắt và mang đến nhiều nguy cơ cho làn da. Đặc biệt, các bề mặt như gương, mặt nước biển chính là nơi khiến da dễ hấp thu ánh nắng mặt trời nhất. Vậy nên nếu quyết định thực hiện một chiến du lịch biển vào hè này thì mũ rộng vành thôi vẫn chưa đủ, túi đồ đi biển của bạn nhất định phải mang theo một tuýp kem chống nắng mới được.

Tuy nhiên, khi dùng kem chống nắng, bạn không thể cứ chọn đại một loại nào đó rồi bôi lên da là xong. Bởi mỗi loại sẽ có chỉ số chống nắng khác nhau và khi sử dụng, có một số quy tắc bạn cần phải tuân theo để đạt được hiệu quả như mong đời. Nếu muốn lựa chọn và sử dụng kem chống nắng sao cho hiệu quả, bạn có thể tham khảo tại đây.

Nếu bạn không biết làn da của mình phù hợp với loại nào thì Kem chống nắng After Sun Repair có lẽ sẽ là lựa chọn thích hợp. Với đặc trưng có thể sử dụng cho mọi loại da nên bạn gái có thể yên tâm, không lo kích ứng. Đặc biệt, kem chống nắng After Sun Repair không chỉ giúp bảo vệ làn da khỏi các tia cực tím mà còn giúp làm dịu da và giảm đau do cháy nắng rất hiệu quả nữa đấy. 

 

Khi đi biển thì nên mang theo những món mỹ phẩm nào?

Đừng nghĩ rằng đi biển thì không cần trang điểm hay dưỡng da, bởi bạn sẽ không thể tưởng tượng bản thân trông nhợt nhạt thế nào nếu lỡ quên đánh son đâu. Đặc biệt, khi tiếp xúc với nước biển, làn da rất dễ lưu lại bụi bẩn và các tác nhân gây ra mụn. Vậy nên, khi chuẩn bị đồ đi biển, đừng quên những loại mỹ phẩm cơ bản để giúp nàng luôn xin tươi như: son, phấn, nước hoa hồng, dưỡng ẩm, và đặc biệt đừng quên đem theo kem/dầu tẩy trang.

Bên cạnh những món đồ cần thiết trên, bạn cũng đừng quên xếp vào túi đồ đi biển của mình gần những vật dụng cá nhân cũng không kém phần quan trọng như: bàn chải đánh răng, sữa tắm, khăn bông, sạc điện thoại, cùng một số dụng cụ y tế phòng ngừa trường hợp không may xảy ra nhé. 

Những kiểu đầm maxi đi biển cho bạn bộ ảnh đón hè ‘chất như nước cất’: Mùa hè đến cũng là lúc các chị em chuẩn bị cho những chuyến vi du du lịch biển. Bên cạnh quần short áo hai dây, bạn nhất định không được bỏ qua những mẫu đầm maxi thướt tha này đâu đấy.

Cách chống nắng hiệu quả giúp bạn ‘sống sót’ qua mùa hè nóng bỏng: Để bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại của ánh nắng mùa hè, bạn phải lưu lại ngay những cách chống nắng an toàn, hiệu quả cho làn da.