Đi tìm những kiểu kính mát đang làm say lòng giới trẻ hè này

(VOH) - Thời trang mùa hè nhất định không thể thiếu đi những chiếc kính mát thời thượng, đặc biệt là 4 kiểu dáng cực kì trendy và cá tính này.

Không phải tự dưng mà kính mát lại được xem là item không thể thiếu trong “công thức” tạo nên một bộ ảnh street style mùa hè cực chất. Không chỉ có công dụng che chắn, bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, đây còn là điểm nhấn vô cùng độc đáo, giúp set đồ của bạn “nâng” lên thêm vài phần ấn tượng. Vậy đâu là những kiểu kính mát đang được giới trẻ săn lùng nhiều nhất trong mùa hè năm nay?

Kính mát gọng trong suốt to bản

Một biến thể từ kiểu kính “mọt sách” thông thường, nhưng chiếc kính mát gọng trong suốt to bản giúp mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách trẻ trung, cá tính nhưng vẫn vô cùng giản dị, gần gũi.


Phần gọng nhựa trong suốt to bản giúp mang đến vẻ cá tính, độc đáo nhưng vẫn không kém phần giản dị

Với thiết kế to bản lại trong suốt nên kiểu kính mát này sẽ không có nhiều công dụng trong việc bảo vệ đôi mắt, nhưng ngược lại, nó sẽ phù hợp với hầu hết các kiểu dáng khuôn mặt khác nhau. Dù nàng mặt tròn, mặt dài hay trái xoan thì cứ diện chiếc kính mát to bản này vào là “auto xinh” ngay. Đặc biệt, nàng nào mắt cận cũng có thể dùng kiểu kính mát này để thay thế cho chiếc kính cận của mình nữa đấy.


Bạn có thể chọn kính hình tròn hoặc hình chữ nhật cá tính sao cho hợp với khuôn mặt


Những cô nàng cận thị cũng có thể "ăn gian" với kiểu kính mát này đấy nhé

Kính mát tí hon

Cùng với sự trở lại mạnh mẽ của phong cách retro trong làng thời trang, những chiếc mắt kính tí hon cũng đang trở thành món phụ kiện hot hơn bao giờ hết. Chiếc kính có kích thước bé xíu xiu nên thường được đeo trễ xuống mũi, vì vậy mà kiểu kính mát này thường chỉ hợp với những bạn sở hữu đường sóng mũi cao.


Kính mát tí hon có cách đeo vô cùng độc đáo và ấn tượng


Công thức vàng cho bức ảnh retro đẹp mắt nhất định không thể thiếu chiếc kính mát tí hon này

Dù không phải là kiểu kính mát ai diện cũng được, nhưng nếu diện được thì chắc chắn sẽ đẹp, đây đích thực là món phụ kiện “nhỏ nhưng có võ” không thể thiếu trong street style của những cô nàng cá tính. Với phong cách như đang “nhìn đời bằng nửa con mắt”, chiếc mắt kính tí hon này sẽ là lựa chọn mới mẻ cho phong cách thời trang của bạn vào mùa hè này đấy.


Món phụ kiện yêu thích của những cô nàng fashionista thời thượng


Dù diện bộ trang phục cầu kỳ hay đơn giản, chỉ cần nhấn nhá thêm với chiếc mắt kính tí hon này là bạn đã vô cùng nổi bật

Kính mát mắt mèo

Ra đời từ những năm 50-60 ở châu Âu, kính mắt mèo cũng là một đại diện tiêu biểu cho phong cách thời trang “hoài cổ” và luôn được săn đón mỗi khi hè về. Với thiết kế 2 tròng mắt xếch lên đầy cao ngạo, viền mắt to, dày cùng những màu sắc sặc sỡ, kính mát mắt mèo sẽ biến bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.


Kính mát mắt mèo cổ điển được dự đoán sẽ là hot trend được săn lùng trong mùa hè năm nay


Với kiểu dáng đặc biệt của mình, kính mát mắt mèo mang đến vẻ cá tính, sành điệu nhưng vẫn không làm mất đi hơi thở cổ điển của mình

Khác với kiểu kính mắt tí hon chỉ thích hợp với những trang phục cá tính, bụi phủi pha chút cổ điển, kính mát mắt mèo còn có thể kết hợp cùng với những set đồ nhẹ nhàng, tinh nghich. Vậy nên bạn có thể yên tâm “biến hóa phong cách” đa dạng với kiểu kính mát mắt mèo này nhé.


Phần viền bằng nhựa được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau


Bạn cũng có thể thay đổi phong cách "trí thức" một chút với mẫu kính mắt mèo giả cận này nhé

Kính mát tròn/ Oval

Một trong số những kiểu kính mát không quá xa lạ nhưng vẫn chưa bao giờ lỗi mốt chính là kiểu kính mát tròn này, Nếu vẫn chưa kịp tậu cho mình chiếc kính mát tròn này thì vẫn chưa là quá muộn đâu, bởi chiếc kính này được dự đoán sẽ còn bám trụ trong lòng giới trẻ thêm một khoảng thời gian khá dài nữa đấy.


Những chiếc kính mát tròn giả cận giúp mang đến cho bạn vẻ ngây thơ, trong sáng


Hay một chút màu sắc retro cho thêm phần ấn tượng


Cho dù là phong cách nào thì chiếc kính mát tròn này cũng rất "khó lòng" trở nên lỗi mốt 

Kính mát nhiều màu

Đã là mùa hè thì nhất định không thể thiếu đi những màu sắc rực rỡ đúng không nào? Nếu cảm thấy những chiếc kính mát trắng trong hoặc màu đen kia quá đơn điệu và nhàm chán, bạn có thể thử những chiếc kính mát trong suốt với gam màu nổi bật như đỏ, vàng, hồng, xanh dương,… đảm bảo sẽ tạo nên điểm nhấn khó quên cho set đồ của bạn.


Bộ sưu tập màu sắc rực rỡ cho mùa hè của bạn

Đặc biệt, không chỉ mang đến phong cách độc đáo cho street style mùa hè, đây còn là chiếc kính mát đi biển vô cùng hoàn hảo khi có thể kết hợp cùng quần short, đầm maxi và cả bikini nữa đấy.


Bạn có thể chọn kính mát bản to hoặc nhỏ tùy theo đường nét khuôn mặt


Kết hợp cùng phong cách cá tính hay dịu dàng cũng đều thích hợp


Chiếc kính mát đi biển tuyệt vời dành cho bạn đây rồi

Đôi khi, chỉ với một chi tiết nhỏ cũng có thể làm thay đổi cả phong cách của bạn. Giờ thì nàng đã hết lăn tăn và sẵn sàng tậu ngay cho mình một chiếc kính mát thật trendy để đón hè chưa nào?

Học cách diện quần túi hộp ‘ngầu’ như mỹ nhân Việt: Nếu một ngày nào đó, bỗng dưng bạn muốn thay đổi phong cách dịu dàng nữ tính quen thuộc, nhất định không được bỏ qua chiếc quần túi hộp cool ngầu này đâu nhé.

Hóa ra áo ống vẫn còn nhiều cách mặc độc đáo như thế này!: Với những cách phối đồ độc đáo này, chiếc áo ống sẽ không thể làm khó bạn tự tin diện đồ để đón mùa hè rực rỡ đâu nhé.