Những kiểu đầm đuôi cá đẹp mê ly cho nàng tha hồ 'biến hóa'

Đầm đuôi cá tuy đẹp và duyên dáng thật nhưng không phải ai mặc cũng xinh. Nếu không khéo chọn, bao nhiêu khuyết điểm trên cơ thể của bạn cũng đều bộc lộ ra hết.

Nếu bạn đã chán ngấy những chiếc đầm xòe công chúa hay đầm maxi điệu đà thì những chiếc đầm đuôi cá vừa trẻ trung, vừa thanh lịch sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chưa kể, đây còn là kiểu đầm vô cùng sang trọng và thanh lịch, rất phù hợp để các chị em diện đến những buổi tiệc rộn ràng dịp cuối năm. Kiểu dáng độc đáo với phần chân váy ôm và đuôi váy hơi xòe tạo cảm giác mềm mại, đặc biệt là giúp nàng tôn lên đường cong quyến rũ của cơ thể. Tuy nhiên, để đầm đuôi cá có thể phát huy hết vẻ đẹp của mình, bạn nên chú ý đến vóc dáng để tránh tự “dìm” chính mình nhé.

Đầm đuôi cá dạng suông ngắn

Đầm suông đuôi cá đang là xu hướng đang được rất nhiều chị em ưa chuộng vì đơn giản và dễ mặc với mọi dáng người. Cho dù cao, thấp, gầy, ốm gì thì khi diện mẫu đầm suông đuôi cá, bao nhiêu khuyết điểm của bạn cũng được che đi hết.

voh - dam duoi ca
Với thiết kế đơn giản, dễ mặc, những mẫu đầm đuôi cá suông ngắn chính là item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái

Đặc biệt, với những cô nàng mũm mĩm, tròn người, những chiếc đầm suông đuôi cá với kích thước vừa phải, không quá rộng cũng không quá ôm sẽ vừa giúp cơ thể che đi vòng eo nhiều mỡ, vừa tăng thêm độ duyên dáng, đáng yêu và trẻ trung cho bạn.

voh - dam duoi ca
Với form dáng không quá rộng cũng không quá ôm, đầm suông đuôi cá là trợ thủ đắc lực giúp đánh lừa thị giác, che đi những khuyết điểm trên cơ thể bạn

voh - dam duoi ca
Dù có thân hình mũm mĩm nhưng cô nàng này khá cao tay khi chọn chiếc đầm suông đuôi cá màu đen để ăn gian kích thước vóc dáng, đi kèm là chiếc túi xách màu xám sẽ là điểm nhấn để bộ trang phục không bị nhàm chán

Không chỉ vậy, đầm suông đuôi cá còn là cứu tinh đối với những cô nàng có dáng người gầy với khả năng đánh lừa thị giác, giúp cơ thể trở nên đầy đặn hơn so với những kiểu đầm ôm sát vào cơ thể.

voh - dam duoi ca
Phần đuôi váy xòe tạo cảm giác bồng bềnh, uyển chuyển trong từng bước chân mỗi khi di chuyển

voh - dam duoi ca
Với những cô nàng có thân hình thanh mảnh, chiếc đầm với form dáng suông sẽ tạo cảm giác cơ thể trở nên đầy đặn hơn

voh - dam duoi ca
Những gam màu ngọt ngào như pastel sẽ càng làm tăng thêm sự ngọt ngào cho bạn gái

voh - dam duoi ca

voh - dam duoi ca
Nếu có thân hình hơi tròn, bạn có thể buông thả tự nhiên thoải mái. Còn nếu muốn khoe khéo vòng eo con kiến, hãy tận dụng ngay chiếc thắt lưng thần thánh như cô nàng này nhé

voh - dam duoi ca
Bên cạnh những chiếc đầm đuôi cá quen thuộc thì mẫu đầm đuôi cá 2 tầng cũng vô cùng duyên dáng và thanh lịch

voh - dam duoi ca
Chiếc đầm sơ mi vốn đơn giản nay lại trở nên vô cùng mềm mại với phần đuôi cá uyển chuyển

Đầm đuôi cá dạng suông dài

Đầm suông đuôi cá dài là sự kết hợp tinh tế giữa dáng đầm maxi thướt tha và phần đuôi cá uyển chuyển, đảm bảo sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính cho người mặc. 

voh - dam duoi ca
Kiểu dáng rộng rãi sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc trong những buổi tụ họp với bạn bè

voh - dam duoi ca
Nếu yêu thích vẻ đẹp sexy, quyến rũ nhưng vẫn không kém phần trong sáng, tinh khôi thì đầm đuôi cá dáng suông dài màu trắng hai dây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn

voh- dam duoi ca
Hoặc chiếc đầm đuôi cá hai dây với phần lưng thắt nơ vô cùng tính tế càng giúp người mặc thêm phần quyến rũ

voh - dam duoi ca
Đầm đuôi cá chấm bi với chất liệu vải voan mềm mại càng tăng thêm vẻ thướt tha cho bộ trang phục

Không chỉ phù hợp để mặc đi chơi, dạo phố, kiểu đầm đuôi cá suông dài này còn là item hoàn hảo cho những chuyến đi biển của các chị em. 

voh dam duoi ca
Một chiếc đầm đuôi cá hai dây kết hợp với chiếc mũ rộng vành, set đồ hoàn hảo cho một chuyến đi biển thật xinh đẹp rồi

voh - dam duoi ca
Làm sao có thể thiếu chiếc đầm đuôi cá ngập tràn hoa lá cho chuyến du lịch của bạn thêm phần màu sắc đúng không nào?

Đầm đuôi cá ngắn

Nhiều người cho rằng đầm đuôi cá thì phải thật là dài và chỉ hợp với những cô nàng sở hữu đôi chân dài miên man. Nhưng đó đã là chuyện của những thập niên trước, còn bây giờ, các cô nàng nấm lùn vẫn có thể tha hồ diện những mẫu đầm đuôi ngắn mà không cần lo sợ gì với chiều cao hạn chế của mình cả.

voh - dam duoi ca
Nếu không may mắn sở hữu đôi chân thon dài, bạn có thể khắc phục ngay với những mẫu đầm đuôi cá ngắn đầy quyến rũ này

voh- dam duoi ca
Đừng quên kết hợp với đôi cao gót khi diện đầm đuôi cá ngắn để ăn gian chiều dài của đôi chân bạn nhé

Với phần váy ngắn cao, bạn gái có thể ăn gian thêm một chút cho đôi chân của mình. Đừng quên kết hợp với một đôi sandal cao gót và màu sắc khiêm tốn để làm tăng thêm sự tươi trẻ của bạn.

voh - dam duoi ca
Với những cô bạn có dáng người nhỏ nhắn, chiếc đầm đuôi cá với cổ Peter Pan và tay lở sẽ giúp bạn trông tròn người hơn

voh - dam duoi ca
Kiểu đầm đuôi cá xếp ly được thêu hoa tinh tế như thế này sẽ càng tôn lên vẻ sang trọng, thanh lịch cho người mặc

Đầm đuôi cá dạng yếm

Nếu những mẫu đầm đuôi cá quen thuộc giúp tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã thì đầm yếm đuôi cá với thiết kế hai dây đậm chất Hàn Quốc dường như được sinh ra để mang đến vẻ trẻ trung, cá tính cho bạn gái.

voh - dam duoi ca
Mang phong cách đáng yêu của những cô nàng Hàn Quốc nên đầm đuôi cá dạng yếm cũng rất được lòng các chị em

voh - dam duoi ca
Nếu kiểu dây mảnh mang lại vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính thì đầm yếm với phần dây bản to sẽ gợi lên nét tinh nghịch, đáng yêu cho bạn gái

voh - dam duoi ca
Đầm đuôi cá dạng yếm bằng vải jean kết hợp cùng áo thun trắng họa tiết sẽ giúp nàng "hack tuổi" rất hiệu quả đấy

VOh -dam duoi ca
Nền nã, độc đáo hơn với kiểu đầm đuôi cá dạng yếm hai lớp đắp chéo lên nhau như thế này

Không cần phải kết hợp cùng những đôi cao gót điệu đà gây khó chịu, chỉ cần những đôi sneaker khỏe khoắn và áo khoác jean cá tính sẽ là item thích hợp để diện cùng chiếc đầm yếm đuôi cá hai dây này. Chưa kể, bạn có thể thoải mái khi diện thành đầm đuôi cá hai dây sexy hay kết hợp cùng những chiếc áo thun trơn hoặc sơ mi tối giản để tránh nhàm chán cũng đều được cả nhé.

voh 0 dam duoi ca
Không cần phải tốn nhiều thời gian mix&match rườm rà, chỉ cần một chiếc áo thun trắng trơn hoặc chiếc sơ mi basic là bạn đã có ngay một set đồ hoàn hảo

voh - dam duoi ca
Dù có bao nhiêu kiểu dáng ngày càng được ưa chuộng thì đầm yếm đuôi cá hoa nhí vẫn luôn là chiếc đầm yêu thích của các cô gái

voh - dam duoi ca
Sở dĩ đây là kiểu đầm phù hợp với những cô nàng theo phong cách vui tươi, nhí nhảnh là vì bạn không cần phải kết hợp với những đôi cao gót khó nhằn. Thay vào đó, chỉ cần một đôi sneaker trắng là bạn đã có thể thoải mái tung tăng cả ngày rồi

Đầm đuôi cá dự tiệc

Đặc trưng và cũng là điểm cộng lớn nhất của đầm đuôi cá chính là ở sự đa dạng về kiểu dáng để nàng có thể thoải mái diện khi đi học, đi làm hay tham dự những buổi tiệc sang trọng đều được.


Chiếc đầm đuôi cá với phần trên ôm sát khoe cơ thể hoàn hảo và phần đuôi váy xòe ra vô cùng mềm mại. Sự kết hợp hoàn hảo để bạn "biến hóa" thành quý cô quyến rũ trong buổi tiệc tối nay

voh - dam duoi ca
Chiếc đầm đuôi cá trễ vai giúp khoe trọn phần xương quai xanh vô cùng quyến rũ

Đặc biệt, với kiểu dáng đẹp mắt, giúp tôn lên những đường cong quyến rũ trên cơ thể người phụ nữ, đầm đuôi cá luôn là nguồn cảm hứng dồi dào cho các nhà thiết kế để cho ra đời ngày càng nhiều những mẫu đầm đuôi cá dự tiệc, đầm đuôi cá dạ hội, đáp ứng nhu cầu của các quý cô.


Không phải tự dưng mà đầm maxi đuôi cá lại được các sao Việt chăm chỉ diện như vậy. Nguyên do là ở khả năng tôn lên đường nét 3 vòng hoàn hảo.

Đầm đuôi cá dự tiệc cùng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, từ đơn giản, dễ mặc cho đến lộng lẫy như nữ hoàng. Tùy vào tính chất và mức độ lớn nhỏ của buổi tiệc mà bạn có thể chọn lựa kiểu đầm sao cho phù hợp với hoàn cảnh.


voh - dam duoi ca
Chiếc đầm đuôi cá màu đỏ rực rỡ sẽ biến bạn thành nữ hoàng trong bữa tiệc

voh - dam duoi ca
Đừng quên công dụng khoe trọn vòng eo con kiến với chiếc thắt lưng "thần thánh"


Đầm đuôi cá bằng ren ôm sát body sẽ càng tôn lên vẻ sang trọng, quyến rũ cho người mặc. 

voh- dam duoi ca
Kiểu đầm ôm body đuôi cá này tuy đơn giản nhưng sẽ rất thích hợp để các chị em diện đi làm vào buổi sáng, đến buổi tối hòa mình trong những bữa tiệc hoành tráng. 

voh - dam duoi ca
Một số kiểu đầm đuôi cá dự tiệc đẹp gợi ý cho bạn.

Đừng ngần ngại! Hãy ngay tập tức biến mình thành "quý cô sang chảnh" và nổi bật nhất bữa tiệc với những kiểu đầm đuôi cá vô cùng duyên dáng, nữ tính này nhé!

Những kiểu đầm maxi đẹp phù hợp với mọi vóc dáng: Không chỉ mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, đầm maxi còn là món đồ không thể thiếu của các cô gái cho những buổi dạo phố mùa xuân nữa đấy.

Cách trang điểm với son màu đỏ rượu giúp các nàng đẹp như gái Tây: Nếu đã ngoan hiền suốt cả năm qua thì cuối năm chính là thời điểm thích hợp để các bạn gái tha hồ chưng diện. Những thỏi son màu đỏ rượu với lối trang điểm siêu Tây sẽ giúp bạn hoàn toàn lột xác.