Những kiểu đầm maxi đẹp phù hợp với mọi vóc dáng

Không chỉ mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, đầm maxi còn là món đồ không thể thiếu của các cô gái cho những buổi dạo phố mùa xuân nữa đấy.

Nếu mùa hè, những chiếc váy maxi bay bổng sẽ mang đến cảm giác thoải mái, mát mẻ thì thời tiết ấm áp của những ngày cuối đông, đầu xuân lại mang đến cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính cho các cô gái mỗi khi dạo phố. Bên cạnh đó, bạn còn có thể hiến hóa đa phong cách khác nhau khi diện đầm maxi cùng những item khác nhau. Đặc biệt, khả năng che đi nhược điểm đôi chân của váy maxi sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng cho xem.

Đầm maxi dài dáng xòe

Những mẫu đầm maxi dài đến mắt cá chân tuy là kiểu dáng đã quá quen thuộc với mọi cô gái nhưng chắc chắn sẽ không bao giờ “cũ” hay lỗi mốt.

VOh - dam maxi
Đầm maxi dáng dài là kiểu dáng quen thuộc nhưng luôn được ưa chuộng ở mọi thời đại

Ưu điểm của đầm maxi dài dáng xòe là giúp tăng thêm vẻ dịu dàng cho bạn gái, cùng với đó, độ xòe vừa phải mỗi khi bạn xoay người hay di chuyển lại mang đến nét đẹp cổ điển nhưng không kém phần tinh tế.

VOH - dam maxi
Bạn có thể thõa sức điệu đà với phần váy dài xòe nữ tính

VOH - dam maxi
Đầm maxi dài dáng xòe kết hợp thêm phần tay loe sẽ càng tăng thêm nét điệu đà cho bạn gái


Với kiểu đầm này, nàng có thể tự tin khi diện đi làm, đi dạo phố hay đi biển cũng đều rất thích hợp.

Tuy nhiên, vì có độ dài đến mắt cá chân nên kiểu đầm này vốn sẽ hợp với những cô nàng có chiều cao trung bình trở lên. Đối với những bạn gái có chiều cao khiêm tốn nhưng quá yêu vẻ thướt tha của kiểu đầm maxi dài này thì hãy kết hợp cùng đôi giày cao gót để có thể ăn gian chiều cao của mình thêm một chút nhé.

Đầm maxi xẻ tà

Những đường cắt xẻ táo bạo không chỉ là nguồn cảm hứng bất tận của các nhà thiết kế trên sàn diễn thời trang mà còn có khả năng làm mưa làm gió đối với street style của các cô gái. Đặc biệt, đối với những cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, cá tính pha chút quyến rũ thì những mẫu maxi xẻ tà sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

VOH - dam maxi
Đầm maxi xẻ tà đang ngày càng được ưa chuộng bởi những kiểu dáng mới lạ và độc đáo

VOh - dam maxi
Phần tà được xẻ cao sẽ giúp nàng khoe khéo đôi chân dài miên man mà không hề gây phản cảm

Ưu điểm của dáng đầm maxi này chính là vừa mang form dáng dịu dàng của những chiếc váy maxi cổ điển, vừa khoe khéo đôi chân dài của bạn qua đường xẻ tà kỳ diệu. Không cần quá hở hang hay sexy quá lố, bạn vẫn có thể chiếm hết sự chú ý của người khác bởi sự độc đáo và cá tính của mình.

VOH - dam maxi

VOH - dam maxi
Không chỉ xẻ ở một bên váy, các nhà thiết kế còn vô cùng sáng tạo với đường cắt xẻ hai bên độc đáo thế này

VOH - dam maxi
Hay đường xẻ đắp ở giữa kết hợp thêm dây nơ ở phần eo sẽ giúp tôn lên nét đáng yêu


Đầm maxi thun Hàn Quốc hoặc đầm maxi dáng suông xẻ tà kết hợp cùng giày sandal đế bệt sẽ là lựa chọn đơn giản nhưng vô cùng hoàn hảo cho trang phục dạo phố 

VOH - dam maxi
Nếu muốn quyến rũ hơn, đừng quên kiểu đầm maxi hai dây xẻ tà này nhé

VOH - dâm maxi
Một chiếc đầm maxi ren ôm body xẻ tà cầu kì sẽ giúp bạn thêm nổi bật khi tham gia các bữa tiệc

Đối với dáng đầm này, tùy vào chiều cao của bản thân và chất liệu của đầm maxi mà các nàng có thể kết hợp với các mẫu giày như cao gót, sandal hay giày thể thao đều được nhé.

Đầm maxi ngắn

Nếu nghĩ rằng đầm maxi thì phải dài qua đầu gối, thậm chí phải qua đến mắt cá chân mới đúng chuẩn thì bạn đã nhầm to rồi. Thực chất, với sự phát triển và thay đổi không ngừng của thời trang, đầm maxi cũng được biến hóa ngày càng đa dạng, từ kiểu dáng, màu sắc cho đến chất liệu. Trong đó, đầm maxi ngắn chính là một ví dụ điển hình.


Không thướt tha như maxi dài, những mẫu đầm maxi ngắn lại mang đến vẻ trẻ trung, đáng yêu cho người mặc


Cho dù là những cô nàng chân ngắn thì vẫn có thể tự tin khi diện mẫu đầm maxi ngắn này

Với độ dài cao ngang hoặc trên đầu gối một chút, đây là kiểu đầm khá phù hợp với những cô nàng nấm lùn và có thân hình hơi mũm mĩm. Chắc chắn khi diễn mẫu đầm maxi này xuống phố, sẽ không ai có thể cưỡng lại vẻ đáng yêu, tinh nghịch của nàng đâu.

VOH - dam maxi
Bên cạnh các kiểu dáng quen thuộc thì đầm maxi ngắn form suông cổ yếm sẽ vô cùng đáng yêu khi dạo phố

VOH - dam maxi
Đầm maxi đuôi cá với phần vạt sau dài và vạt trước cao ngang đầu gối sẽ vừa trẻ trung nhưng cũng vô cùng duyên dáng

VOH - dam maxi
Bạn cũng có thể biến hóa thành cô tiểu thư xinh đẹp, dịu dàng với đầm maxi hoa thắt nơ ở cổ và tay phồng

Đầm maxi trễ vai

Với thiết kế vừa nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng cũng không kém phần quyến rũ, đầm maxi trễ vai sẽ vô cùng phù hợp cho bạn gái khi dạo phố hoặc tham gia các buổi tiệc cùng bạn bè.


Không ai có thể phủ nhận sức hút của đầm maxi trễ vai đối với các cô gái

VOH - dam maxi
Nét đẹp mỏng manh từ đôi vai trần gợi cảm sẽ giúp các chị em hút hồn chàng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Nếu đi dạo phố, những mẫu đầm maxi voan trễ vai mang gam màu ngọt ngào như pastel hay họa tiết hoa lá sẽ giúp tôn lên vẻ dịu dàng, tươi mới cho bạn gái. Còn khi đến các buổi tiệc, các nàng hãy chọn gam màu đỏ để thêm nổi bật, màu đen để thêm quyến rũ, huyền bí hoặc màu trắng để thêm phần kiêu sa, sang trọng nhé.

VOG - dam maxi

VOh - dam maxi
Các họa tiết caro, hoa lá sẽ giúp gợi cảm giác tươi mới cho bộ trang phục của bạn


Nếu tham gia một buổi tiệc, hãy chọn màu sắc thật nổi bật

VOH - dam maxi
Đầm maxi trễ vai với phần ren ôm trọn thân trên cùng lớp vải voan mềm mỏng ở phần tà sẽ là càng tôn lên nét quyến rũ của bạn

VOH - dam maxi
Đặc biệt không thể bỏ qua chiếc đầm maxi trắng tinh khôi giản dị nhưng nền nã này được

Kiểu đầm maxi trễ vai này được yêu thích bởi khả năng khoe khéo đôi vai đầy đặn, quyến rũ cùng dáng người thanh mảnh của các cô gái. Chính từ việc biết khai thác và tôn lên những điểm mạnh của cơ thể sẽ giúp nàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện nữa đấy.

VOH- dam maxi
Nếu đi biển, đừng quên chiếc mũ cối và kính mát nhé

Đầm maxi tay dài

Mang phong cách retro của những thập niên 60, đầm maxi tay dài sẽ là kiểu dáng yêu thích của những bạn gái yêu thích vẻ đẹp thanh lịch, cổ điển. 

VOH - dam maxi
Đầm maxi tay dài với phong cách vintage giúp tôn nên nét đẹp nữ tính cho người mặc

VOH - dam maxi

VOH - dam maxi
Với thiết kế tay rút kèm thêm chiếc nơ ở cổ sẽ phù hợp với các cô nàng yêu thích vẻ đẹp nữ tính và kín đáo

Đặc biệt, thiết kế ôm eo nữ tính, giúp tôn lên vóc dáng mảnh mai của bạn gái. Bên cạnh đó, với kiểu dáng lịch sự, thanh lịch nên các chị em có thể tự tin diện mẫu đầm này khi đi học, đi chơi, đi làm hay du lịch đều phù hợp.

VOH - dam maxi
Nếu không thích tay quá dài thì mẫu tay lỡ cùng cổ chữ V quyến rũ thế này sẽ vô cùng sành điệu

Đầm maxi hoa

Nếu hỏi rằng kiểu đầm maxi nào phù hợp cho những buổi dạo phố mùa xuân nhất thì đáp án đầu tiên chắc chắn sẽ là đầm maxi hoa. Với hình ảnh những bông hoa đua nhau khoe sắc, chiếc đầm sẽ mang đến cho người mặc cảm giác trẻ trung, tươi mới, gần gũi với thiên nhiên và rộn ràng như không khí vui vẻ của những ngày đầu năm mới.


Đầm maxi hoa là item được lựa chọn hàng đầu cho thời trang dạo phố 

Họa tiết in hoa được áp dụng với rất nhiều kiểu dáng đầm maxi khác nhau, vì vậy mà bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích và phong cách cá nhân của mình.

VOH - dam maxi
Nếu yêu thích phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, mẫu đầm maxi hoa nhí sẽ là lựa chọn dành riêng cho bạn.


Cảm giác như cả khu vườn hoa đang đua nhau khoe sắc

Bên cạnh đó, những kiểu đầm maxi hoa lớn sẽ giúp những bạn gái có thân hình nhỏ nhắn trông đầy đặn hơn, che đi những khuyết điểm trên cơ thể của bạn.


Nếu muốn ăn gian vóc dáng, kiểu đầm maxi tần cùng cổ chữ V này sẽ là lựa chọn thích hợp giúp bạn trở nên đầy đặn hơn

Đầm maxi đi biển

Sẽ không ngoa khi nói rằng đầm maxi vốn dĩ được sinh ra là để dành cho các cô nàng diện trong những chuyến du lịch đến với biển cả mênh mông. Bởi lẽ, chỉ khi đứng trước biển, cảm nhận làn gió biển mặn mòi cùng những tiếng sóng biển rì rào, váy maxi mới phát huy được hết vẻ đẹp tự nhiên, thanh thoát, mềm mại của mình.

Chính vì vậy mà đầm maxi đi biển luôn được ưu ái với rất nhiều kiểu dáng khác nhau để các nàng tha hồ lựa chọn. Trong đó, chắc chắn không thể không kể đến đầm maxi voan đi biển, kiểu dáng được yêu thích nhất của các cô nàng.


Đầm maxi đi biển thường là đầm với chất liệu voan, màu sắc tươi sáng tạo cảm giác thoải mái, vui vẻ cho người mặc


Đầm maxi trắng đi biển sẽ tạo nên sự hài hòa về màu sắc, giúp bạn có những khung hình thật đẹp để tha hồ "sống ảo"

Sự mềm mại, mát mẻ của chất liệu voan sẽ tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái hết cỡ cho bạn khi dạo chơi trên cát. Bên cạnh đó, những chiếc đầm maxi trắng đi biển với tông màu trắng tinh khôi kết hợp với sắc xanh của nước biển sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh vô cùng hài hòa, đẹp mắt.


Đầm maxi hai dây hoặc cổ yếm sẽ là kiểu dáng được lựa chọn nhiều nhất khi đi biển


Ngoài ra, kiểu đầm maxi hở lưng quyến rũ cũng là kiểu dáng rất được ưa chuộng

Ngoài ra, những chiếc đầm maxi trắng 2 dây hay đầm maxi cổ yếm cùng chất liệu voan hoa cũng là kiểu dáng được ưa chuộng của các cô nàng mỗi khi chuẩn bị trang phục cho những chuyến du lịch biển.

Với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cùng với sự thoải mái, trẻ trung mỗi khi mặc, đầm maxi đã, đang và sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu được các cô nàng yêu thích mỗi khi đi chơi hay đi du lịch. Hy vọng với những gợi ý kiểu dáng đầm maxi đẹp vừa rồi, các nàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn nữa trong phong cách thời trang của mình để luôn trẻ trung, xinh đẹp nhé. 

Dẫn đầu xu hướng với những bí quyết mặc đẹp cùng màu cam san hô: Được dự đoán là màu sắc 'thống trị' năm 2019, cam san hô đang khiến cho nhiều chị em vô cùng phấn khích. Chần chờ gì mà không lập tức 'bắt trend' với loạt bí quyết mặc đẹp cùng màu sắc độc đáo này?

Cẩm nang phối đồ với boots cho những cô nàng chân ngắn: Ai bảo những cô nàng 'nấm lùn' thì không được phối đồ với boots? Chỉ cần nắm vững cẩm nang dưới đây, dù là nàng chân ngắn cũng sẽ đẹp và cá tính ngay nhé.