2 nữ sinh vừa đi xe máy vừa “tắm” trên đường

VOH – 2 nữ sinh không đội mũ bảo hiểm chở nhau trên một chiếc xe máy, vừa đi vừa dội nước đã được Công an huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La triệu tập lên làm việc.

Ngày 20/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 nữ sinh chở nhau trên một chiếc xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm. Đáng chú ý, nữ sinh ngồi phía sau còn dùng gáo múc nước từ chậu ôm theo người dội lên nữ sinh cầm lái.

Hành động này không chỉ khiến nhiều người chú ý, gây mất trật tự mà còn rất nguy hiểm, gây mất an toàn giao thông cho chính các em cũng như những người điều khiển phương tiện khác.

2 nữ sinh vừa đi xe máy vừa “tắm” trên đường 1
Hình ảnh 2 nữ sinh vừa đi xe máy vừa dội nước lên người nhau - Ảnh: CACC
2 nữ sinh vừa đi xe máy vừa “tắm” trên đường 2
2 nữ sinh làm việc với Công an huyện Sông Mã - Ảnh: CACC

Sau khi nắm được thông tin, Đội Cảnh sát giao thông trật tự (CSGT-TT) huyện Sông Mã (tỉnh Sơn La) đã vào cuộc xác minh. Hai em nữ sinh vừa đi xe máy vừa “tắm” trong đoạn clip được xác định là L.T.H. (14 tuổi) và Đ.T.N. (15 tuổi), cùng trú xã Chiềng En, huyện Sông Mã.

Khi được triệu tập làm việc, 2 nữ sinh thừa nhận hành vi của mình như nội dung của đoạn video. Công an xác định, người cầm lái là H., chưa có giấy phép lái xe.

Đội CSGT-TT Công an huyện Sông Mã đã lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ phương tiện để xử lý theo quy định pháp luật. H. bị lập biên bản về lỗi không có giấy phép lái xe, không đội mũ bảo hiểm; N. bị lập biên bản về lỗi không đội mũ bảo hiểm.