Ô tô bị tàu hỏa đâm toạc đầu khi cố băng qua đường ray

VOH - Chiếc Mercedes GLC bất ngờ bị tàu hỏa tông trúng khi đang cố thoát khỏi đường ray, người phụ nữ cầm lái bị thương nặng.

Video: TheCrawlx

Ngày 11/05, tại thành phố Bilzen (Bỉ) đã xảy ra một vụ tai nạn giữa tàu hỏa và ô tô. Theo hình ảnh video ghi lại, người phụ nữ lớn tuổi điều khiển chiếc Mercedes GLC đang chạy qua đường ray thì gặp tấm barie. Nữ tài xế lập tức xuống xe để nhấc thanh chắn. 

Một người đàn ông đến gần và giục nữ tài xế lái ô tô đi. Người phụ nữ lùi xe sát đường ray. Sau đó, chiếc GLC không có dấu hiệu di chuyển dù tiếng động cơ gầm lên.

Người đàn ông chạy lên phía trước, nhấc tấm barie sang bên và tiếp tục thúc giục. Tuy nhiên, mọi chuyện đã quá muộn. Lúc này, đoàn tàu đang di chuyển từ Maastricht (Hà Lan) đến Hasselt (Bỉ) lao tới tông trúng làm chiếc xe sang xoay vòng. 

Sau cú va chạm, nữ tài xế 60 tuổi bị thương nặng nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. May mắn là 40 hành khách trên tàu đều an toàn. Ô tô vỡ toác đầu, phần đuôi xe hư hỏng.

Theo cảnh sát địa phương, địa điểm xảy ra tai nạn đang được chặn lại để tiến hành sửa chữa. Mặc dù đã có biển báo nhưng nữ tài xế vẫn lái xe đi qua. Chủ nhân chia sẻ video trên chính là một công nhân tại công trường.

Đại diện cảnh sát cho biết, trong tình huống như trên, tài xế cần ra khỏi xe càng nhanh càng tốt. Tuy người công nhân có thể có ý tốt nhưng cách hành xử của anh ta khiến người phụ nữ luống cuống, xử lý sai lầm. Trách nhiệm của người đàn ông sẽ được xem xét trong quá trình điều tra.