21 thí sinh vào vòng chung kết Top 20 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 

(VOH) - Tối 6/12 tại TP HCM diễn ra Vòng Bán kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 - Miss Vietnam Global Business 2020.

Tại đêm bán kết, Trưởng Ban Tổ chức hoa hậu Đặng Gia Bena cho biết, Ban tổ chức đã lên các phương án phòng chống dịch Covid-19 rất tỉ mỉ, giữ khoảng cách an toàn, siết chặt mọi khâu kiểm tra để đảm bảo 100% khách mời thực hiện đầy đủ các bước sát khuẩn, khẩu trang, mang đến sân chơi lành mạnh vẫn ưu tiên đảm bảo sức khỏe. Ban Tổ chức đã lựa chọn được những thí sinh sáng giá trên cả nước qua các vòng tuyển chọn tại khu vực phía Bắc và khu vực phía Nam. Đặc biệt, sơ khảo online các thí sinh người Việt Nam trên toàn thế giới nhưng do đại dịch các thí sinh không thể tham gia được.

Các thí sinh trình diễn trang phục công sở

Đêm Bán kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 với chủ đề “Dạ tiệc thảm đỏ”, các thí sinh thi trang phục công sở, thể hiện trình diễn áo dài của Nhà thiết kế Đức Minh và dạ hội của Nhà thiết kế Tom Kara và trang phục thể thao. Ban tổ chức đã công bố 21 gương mặc trình diễn xuất sắc nhất bước vào Top 20 Vòng Chung kết tại Thành phố Đà Nẵng.

Sân khấu cuộc thi cũng được thiết kế với bố cục hiện đại, sử dụng công nghệ cao và hiệu ứng đẹp mắt, tối giản mọi tiểu cảnh trang trí, có hệ thống đèn led sinh động phù hợp với xu hướng quốc tế. Những hiệu ứng được thay đổi liên tục theo từng chủ đề phần thi nhằm đảm bảo thí sinh có được phần trình diễn hấp dẫn và tự tin nhất.

Chung tay gửi tấm lòng vàng đến với miền Trung ruột thịt, Ban tổ chức dành toàn bộ số tiền bán vé đêm bán kết hỗ trợ các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề trong trận lũ lịch sử vừa qua.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu là sự kiện đẳng cấp lần đầu tiên được Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép số 3592 ngày 30/9/2020, tổ chức tại Việt Nam do Báo Đời sống và Pháp Luật, Công Ty Trách nhiệm Hữu hạn Hãng Truyền Thông Topstar tổ chức.  Đây là cuộc thi tìm kiếm những vẻ đẹp tài năng, bản lĩnh, sự năng động của giới nữ doanh nhân Việt, sự kiện vừa ra mắt đã thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng, những người nổi tiếng và các thí sinh.

Tiêu chí tìm kiếm Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu là người có tố chất vượt trội, bản lĩnh trên thương trường, chu toàn cho tổ ấm, đồng thời có nhan sắc xứng tầm và tâm hồn lương thiện, xứng đáng với tiêu chí: Tâm - Tài - Trí - Đức. Đây là cuộc thi có quy mô, uy tín cho doanh nhân, những người làm kinh doanh chân chính. Cuộc thi có đặc thù và tính chất khác biệt so với các cuộc thi nhan sắc khác, vì vậy, ban tổ chức cân nhắc trong quá trình tuyển chọn thí sinh và linh hoạt trong quy chế tham gia dự thi.

Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào tháng 12 tại Thành phố Đà Nẵng với sự góp mặt của danh ca Ngọc Sơn, diễn viên Trương Ngọc Ánh, ca sĩ Dương Ngọc Thái, ca sĩ Lâm Hùng, siêu mẫu Ngọc Thúy, ca sĩ Saka Trương Tuyền, ca sĩ Hồ Nhật Huy, ca sĩ Hoàng Việt, Nhóm Vmusic, Hoa hậu Đại sứ Thương hiệu Nhỏ Hằng….