5 phương pháp làm đẹp da như những cô gái Hàn Quốc

(VOH) - Chăm sóc da kiểu Hàn Quốc gần đây trở thành phổ biến và xu hướng của phụ nữ nhiều nước trên thế giới.

Nếu là một tín đồ skincare sành điệu, bạn hãy khám phá những phương pháp chăm sóc da sau đây để có làn da khỏe mạnh, tươi trẻ và phù hợp với làm da của mình, thông qua những gợi ý của bà Jang Hyang Mi, Viện thẩm mỹ Hàn Quốc Muse Clinic. 

CEO Jang Hyang Mi
CEO Jang Hyang Mi. 

Đầu tiền là Aqua Peel, đây là phương pháp nổi tiếng nhất trong làng chăm sóc da tại Hàn Quốc, Aqua Peel là một liệu pháp an toàn, không xâm lấn, giúp làm sạch làn da. Aqua Peel giúp dọn sạch tế bào da chết, cung cấp độ ẩm và hút đẩy chân để loại bỏ các tạp chất, bã nhờn, bụi bẩn trong da - giúp da trở nên thông thoáng, sạch sẽ.

Thứ là là Cryo, phương pháp có tác dụng dưỡng ẩm và cân bằng cho da. Nên liệu pháp này phù hợp với người có làn da khô, cần được cấp ẩm. "Liệu pháp này giúp da căng mướt, mịn màng" - bà Jang Hyang Mi cho biết.

Phương pháp 3 có tên là Lonto, đây là là liệu trình điện di bổ sung Vitamin C, giúp da thẩm thấu Vitamin C tốt hơn. Nhờ đó mà da sẽ sáng màu, kiểm soát được quá trình lão hoá, cải thiện tông màu da. 

Chăm sóc da
Nữ giới chăm sóc da tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc Muse Clinic (Phường Võ Thị Sáu, Quận 3)

Thứ 4 là công nghệ LDM sử dụng sóng siêu âm với nhiều tần số khác nhau. LDM mang đến hiệu quả massage da sâu, cải thiện tuần hoàn máu dưới da và kích thích sản xuất collagen và elastin. Ngay sau khi trị liệu, làn da trở nên mềm mại, căng mọng hơn. Các tế bào da và mô liên kết mới được sản sinh liên tục sau khi trị liệu. Nhờ vào khả năng này giúp làn da giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và làn da luôn trông khỏe mạnh và rạng rỡ hơn.

Và thứ 5 là căng chỉ Mono. Chỉ Mono là những sợi chỉ collagen trơn không có ngạnh. Khi được đưa vào da, các sợi chỉ sẽ kích hoạt quá trình sản sinh collagen, dần dần giúp da săn và mượt mà. Căng chỉ Mono sẽ khiến da săn hơn và trẻ trung hơn.

Clip những phương pháp giúp gương mặt sắc nét V-Line mà không đụng chạm dao kéo 

Bà Jang Hyang Mi, CEO Viện thẩm mỹ Hàn Quốc Muse Clinic cũng lưu ý, khi chăm sóc da, bạn cần phải nghiên cứu rất nhiều dựa trên loại da, cơ địa và các vấn đề về da của mình. Do làn da của mỗi người được cấu tạo khác nhau và chỉ có ý nghĩa khi bạn có kiến thức đúng đắn về những gì phù hợp với mình. Hãy lựa chọn những đơn vị có uy tín để tránh những hệ luỵ về da và sức khỏe.