Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Bé gái 12 tuổi lái ô tô hơn 600km đưa bạn đi “hẹn hò”

(VOH) - Cô bé 12 tuổi ở Florida (Mỹ) đã trộm xe ô tô của bố, tự lái xe quãng đường hơn 600km đưa người bạn 14 tuổi của mình đến gặp người mới quen qua mạng, theo tờ New York Post.

Ngay khi phát hiện sự việc, bố mẹ của cô bé 12 tuổi đã báo với cảnh sát địa phương để lên phương án tìm kiếm. 

Cảnh sát cho biết, họ đã nhận được thông tin hai bé gái tự lái xe đi gặp một người quen trên mạng nhưng chưa rõ người đó là ai và có phải người trưởng thành hay không. Tuy nhiên, cảnh sát không loại trừ khả năng hai cô bé bị dụ dỗ bởi một kẻ buôn bán trẻ em.

Trung tâm Quốc gia về Trẻ em Mất tích và Bị bóc lột ở Florida đã kích hoạt Cảnh báo trẻ em mất tích tại khu vực Georgia, Alabama và Louisiana. Trong đó, đặc biệt chú ý đến các khu vực xung quanh Baton Rouge. Một cuộc tìm kiếm liên bang quy mô lớn đã diễn ra, hình ảnh các bé cũng xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông ở một số bang miền Nam Hoa Kỳ, theo Daily Mail. 

Thậm chí, FBI và Bộ Thực thi Pháp luật Florida cũng đã vào cuộc điều tra, tìm kiếm hai bé gái này. 

Bé gái 12 tuổi lái ô tô hơn 600km đưa bạn đi “hẹn hò” 1
Bé gái 12 tuổi trộm ô tô của bố, chở bạn đi 'hẹn hò' cách nhà hơn 600km - Ảnh minh họa (Nguồn: Daily Mail)

Được biết, cô bé 12 tuổi đã tự lái xe ô tô trong suốt khoảng 5 giờ đồng hồ. Khi dừng lại đổ xăng tại Alabama, hai cô bé đã rất sốc khi thấy mình trong thông báo mất tích trên TV. Sau đó, cả hai đã tự tới đồn cảnh sát gần đó để khai báo. 

Chiều cùng ngày, Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Union hủy bỏ thông báo mất tích và đưa hai cô bé về nhà an toàn.

FBI hiện đang điều tra một người bị tình nghi là nhân vật trực tuyến mà hai cô bé muốn gặp, theo Daily Mail.

Sau vụ việc, các cơ quan thực thi pháp luật đã tăng cường cảnh báo đến các bậc cha mẹ về sự nguy hiểm của “những kẻ săn mồi trực tuyến” và kêu gọi giám sát chặt chẽ hoạt động trực tuyến của con em họ.