Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Sống sót thần kỳ sau nhiều giờ mắc kẹt trong xe ô tô chìm dưới hồ sâu

(VOH) - Một người phụ nữ mất tích 2 ngày đã được tìm thấy còn sống trong xe ô tô bị chìm gần như hoàn toàn dưới hồ nước sâu.

Ngày 7/4, cảnh sát Texas (Mỹ) nhận được cuộc gọi của một người câu cá sau khi anh ta phát hiện chiếc xe ô tô gần như chìm hẳn hoàn toàn trong hồ hạt Marion. 

Nguồn: VietNamNet

Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Marion cho biết, đội cứu hộ đã phát hiện một người phụ nữ đang cử động - dấu hiệu của sự sống - bên trong chiếc xe Jeep Wrangler khi họ đang chuẩn bị kéo nó ra khỏi hồ, theo Daily Mail. 

Người dân địa phương cho rằng, người phụ nữ đã bị mắc kẹt trong ô tô qua đêm.

Danh tính, tình trạng và hoàn cảnh của người này vẫn chưa được công khai.

Sống sót thần kỳ sau nhiều giờ mắc kẹt trong xe ô tô chìm dưới hồ sâu 1
Hình ảnh từ hiện trường cho thấy chỉ có thể nhìn thấy nóc xe ô tô - Ảnh: Daily Mail

Tờ Daily Mail đưa tin, trong khi người phụ nữ được giải cứu và đưa đến một bệnh viện địa phương, cảnh sát đã xác định, nạn nhân đã mất tích hai ngày ở Longview, Texas. 

Với những tai nạn như thế, hầu hết mọi người đều không nghĩ rằng có thể tìm thấy ai đó còn sống ở bên trong xe sau nhiều giờ bị mắc kẹt dưới dòng nước. Tuy nhiên, điều kỳ diệu đã đến với người phụ nữ bên trong chiếc xe Jeep nói trên.

"Chúng tôi không biết chính xác chiếc Jeep đã chìm xuống nước bao lâu. Nạn nhân nói rằng bà đã ở dưới nước ít nhất vài giờ”, Cảnh sát trưởng Chuck Rogers của hạt Marion nói.

Sống sót thần kỳ sau nhiều giờ mắc kẹt trong xe ô tô chìm dưới hồ sâu 2
Người phụ nữ được đưa lên bờ trong tình trạng thân nhiệt giảm sâu - Ảnh: Daily Mail

Khi thấy chiếc xe ở vị trí cách bờ khoảng 12m, cảnh sát đã gọi xe cứu hộ tới để kéo nó lên.

"Khi đang kéo xe lên thì chúng tôi nhìn thấy người phụ nữ", ông Rogers cho biết. "Người đàn ông câu cá và một nhân viên cứu hộ đã đưa được người phụ nữ ra khỏi chiếc xe Jeep. Họ đặt cô ấy lên thuyền và đưa vào bờ để sơ cứu rồi chuyển lên xe cấp cứu". 

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.