Bí kíp giúp FA ‘đá bay’ sự cô đơn trong ngày Valentine

(VOH) - Thay vì ở nhà đắp chăn ngủ, hội độc thân có thể làm nhiều cách để khiến bản thân vui vẻ và hạnh phúc hơn trong ngày lễ Tình nhân.

Ngày lễ Tình nhân - Valentine (14/2) là ngày lễ tôn vinh tình yêu đôi lứa. Vào dịp này, các cặp đôi thường tặng nhau những món quà đặc biệt để thể hiện tình yêu với nửa kia. Đối với hội độc thân, đây quả là một ngày buồn tẻ. 

Để “sống sót” và đỡ tủi thân trong ngày này, cô gái Jana Hocking (Mỹ) đã chia sẻ một số cách thú vị giúp bạn vượt qua sự cô đơn trong ngày Valentine, theo tờ New York Post. 

Đầu tiên, hãy tập hợp những người bạn độc thân và cùng nhau tổ chức một bữa tiệc ấm áp. Điều này sẽ mang đến cho bạn những giây phút thú vị.

Bí kíp giúp FA ‘đá bay’ sự cô đơn trong ngày Valentine 1
Hãy cùng hội bạn độc thân tổ chức một bữa tiệc ấm áp nhân ngày Valentine - Nguồn ảnh: LifeSong Milestones

Tiếp theo, hãy tránh xa nhà hàng bằng mọi giá, bởi đây là nơi hẹn hò mà các cặp đôi thường xuyên lui tới. Có như vậy, bạn mới không trải qua cảm giác chạnh lòng, tủi thân khi chứng kiến hạnh phúc của người khác.

Thứ ba, không nên ăn kiêng trong những ngày này. Hãy tự chiêu đãi bản thân bằng chiếc bánh pizza hoặc uống một ít vodka để tận hưởng cuộc sống.

Thứ tư, hãy chắc chắn rằng, bạn có một bữa tối hoàn hảo bằng cách tự tạo cho bản thân buổi tối ấm áp với những người bạn. Thắp lên ngọn nến lung linh, lấy chiếc khăn trải bàn đẹp nhất, mở chai sâm panh đắt tiền mà bạn đã để dành cho một dịp đặc biệt.

Thứ năm, hãy viết cho nhau một bức thư tình. “Đâu phải ai cũng cần một người đàn ông để làm cho bạn cảm thấy đặc biệt. Bạn bè của bạn mới là người hiểu và biết rõ bạn tốt như thế nào", Jana Hocking nói. 

Chuẩn bị giấy, bút và sau một vài ly rượu, hãy nói với nhau về tính cách và điều tốt đẹp mà những người bạn kia đã làm. Hãy xoa dịu nhau bằng những lời yêu thương và đắm mình trong ánh sáng ấm áp dưới ánh nến lung linh.

Bí kíp giúp FA ‘đá bay’ sự cô đơn trong ngày Valentine 2
Bạn bè mới là người hiểu và biết rõ bạn tốt như thế nào - Nguồn ảnh: The Independent

Cuối cùng, hãy đốt cháy những thứ khiến bạn nhớ về người yêu cũ. Đã đến lúc xóa bỏ những ký ức đau buồn trong quá khứ. Hãy xem ngày Valentine này là ngày cuối cùng bạn nhớ đến người cũ. 

Jana Hocking chia sẻ: “Đây là những gợi ý mà tôi muốn chia sẻ với những người độc thân trong ngày Valentine”.