Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Bố treo ngược con gái ngoài cửa sổ với lý do gây sốc

VOH - Một ông bố đã trừng phạt con bằng cách dốc ngược đầu bé hướng xuống đất ngoài cửa sổ khoảng 2 - 3 phút, khiến cô bé sợ hãi gào khóc.

Mới đây, trên mạng lan truyền đoạn video ghi lại cảnh người bố treo ngược con gái khoảng 2 - 3 tuổi của mình ngoài cửa sổ tầng 2, làm cô bé sợ hãi kêu la thảm thiết. Sự việc xảy ra tại thành phố Phủ Thuận, tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc). 

Đoạn clip được người hàng xóm quay lại cho thấy, người bố một tay giữ mắt cá chân, tay còn lại nắm lấy cổ tay, dốc đầu con xuống cửa sổ căn hộ tầng 2. Bé gái hét lên cầu cứu, liên tục gọi: “Bố ơi, bố ơi”.

Mặc cho con gái gào khóc, người này vẫn tiếp tục để bé gái ngoài cửa sổ ở trạng thái lơ lửng và cảnh cáo không được gây ồn ào.

Người bố hỏi, “Tại sao con không đi tiểu ở nhà vệ sinh? Con thích đi trong phòng của mình hơn, đúng không?"

Khi con gái không thể trả lời rõ ràng, người bố hỏi thêm hai lần nữa và lắc lư bé trong tư thế dốc đầu. Một lúc sau, người này mới kéo đứa trẻ lên đưa vào bên trong.

May mắn, chỉ khoảng 2 - 3 phút, hình phạt đã kết thúc và cô bé vẫn an toàn.

Hội phụ nữ địa phương cho biết, họ đã khiển trách người bố và hỗ trợ tâm lý cho đứa trẻ, đồng thời đang điều tra thêm về vụ việc.

Video: NDT

Sau khi đoạn video xuất hiện đã thu hút hơn 630.000 lượt xem, gần 18.000 bình luận. Phần lớn cư dân mạng chỉ trích hành động của người bố và thương xót cho cô con gái.

Một cư dân mạng bình luận: “Trời ơi, thật đáng sợ! Ông ấy không xứng đáng làm bố của con bé.”

“Ông ấy có thực sự là bố không? Ai lại đối xử với con mình như vậy chứ?”, một người khác nói.

Báo cáo của Trung tâm nghiên cứu Trẻ em và Thanh niên Trung Quốc công bố, trong những năm gần đây, gần 40% trẻ vị thành niên từng bị bạo lực gia đình, hình thức phổ biến nhất là trừng phạt, nhục hình và lạm dụng bằng lời nói.

Vào tháng 6/2023, một người phụ nữ đã tức giận khi con trai lỡ ăn một miếng bánh ở trường, vi phạm chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt của mình. Người này sau đó ép con uống hỗn hợp dầu ô liu, hạt lanh và dầu dừa cho đến khi đứa trẻ nôn mửa.

Tháng 11/2022, một cậu bé 8 tuổi ở miền trung Trung Quốc bị cha mẹ ép xem ti vi cả đêm vì tội xem ti vi quá nhiều. Sự việc cũng gây náo loạn trên mạng xã hội một thời gian dài.

Cập nhật những tin tức đời sống trong và ngoài nước mới nhất tại VOH Đời sống.