Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Clip bé trai bị giật điện thoại khi đang ngồi chơi trong nhà

VOH - Bé trai đang ngồi chơi điện thoại trong nhà thì bất ngờ bị kẻ gian đột nhập, giật điện thoại rồi chạy mất, khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh một bé trai bị giật điện thoại ngay trong nhà hết sức táo tợn.

Clip cướp ngang nhiên vào nhà giật điện thoại trên tay bé trai gây phẫn nộ - Nguồn: nguoiduatin

Theo đoạn clip ghi lại, có 3 bé trai đang chơi điện thoại, máy tính trong nhà. Trong đó, 2 bé trai quay mặt vào tường (1 bé đang chơi game trên máy tính, 1 bé đang chơi điện thoại). Bé trai còn lại ngồi dưới sàn nhà cũng sử dụng điện thoại để chơi game, quay lưng lại với cửa nhà đang mở hờ gần 1 mét.

Lúc này một người đàn ông từ ngoài cửa rón rén bước vào, tiếp cận cậu bé trai dưới sàn, nhanh tay giật chiếc điện thoại rồi bỏ chạy.

Sự việc diễn ra quá nhanh, bé trai bị giật điện thoại bị “đứng hình” một lúc lâu. Khi định hình được những gì vừa xảy ra, bé trai mới hô hoán và thông báo cho 2 bé còn lại. Toàn bộ vụ việc được camera giám sát ghi lại.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã thu về gần 3 triệu lượt xem cùng hàng trăm ngàn lượt bình luận, chia sẻ. Nhiều người bức xúc trước hành động táo tợn của kẻ gian cũng như nhắc nhở nhau luôn để trẻ trong tầm ngắm để tránh xảy ra những vụ việc đáng tiếc

Clip bé trai bị giật điện thoại khi đang ngồi chơi trong nhà 1
Hình ảnh người đàn ông vào tận nhà giật điện thoại của bé trai - Ảnh cắt từ clip

Chị Nguyễn Thị Liên (35 tuổi), mẹ của bé trai bị giật điện thoại trong clip, chia sẻ vụ việc xảy ra vào trưa 19/7, con trai chị đang ngồi chơi trong nhà cùng với anh trai và bạn hàng xóm thì xảy ra vụ việc nói trên. Chiếc điện thoại bị giật trị giá khoảng 6 triệu đồng, chị mua để các bé có thiết bị để học tập, giải trí.

Sau vụ việc, chị Liên đã chia sẻ đoạn clip lên mạng xã hội để mọi người đề cao cảnh giác hơn trong việc trông coi trẻ nhỏ và bảo quản tài sản gia đình.

Cùng cập nhật những tin tức về đời sống xã hội, cuộc sống hàng ngày tại VOH Đời sống.