Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Cô gái bất ngờ bị người lạ hành hung trong thang máy

VOH - Một cô gái người Hàn Quốc đã bất ngờ bị một thanh niên lạ mặt dùng gậy bóng chày đánh tới tấp vào người trong thang máy đang đóng kín.

Chương trình Crime Chief của đài JTBC (Hàn Quốc) vừa công bố đoạn phim camera an ninh ghi lại cảnh nam thanh niên hành hung một phụ nữ trong thang máy của tòa chung cư. Đáng nói, hai người không hề quen biết nhau.

Theo đó, một nam thanh niên khoảng 20 tuổi bám theo người phụ nữ đến tòa chung cư sau khi thấy cô trên phố. Sau khi vào cùng thang máy, nhấn tầng 4, nam thanh niên rút ra một cây gậy bóng chày rồi bắt đầu tấn công nạn nhân.

Bị đánh bất ngờ, người phụ nữ chống cự quyết liệt. Đến khi thang dừng lại và cửa mở, cô cố gắng chạy ra ngoài và hét lên cầu cứu.

Nam thanh niên sau đó tiếp tục túm lấy cánh tay người phụ nữ hòng kéo cô lại trong thang máy song không thành công. Cô gái đã báo cảnh sát ngay lập tức và kẻ hành hung đã bị bắt giữ.

ik_gif_video_ezgif.com_crop_1

Nam thanh niên dùng gậy bóng chày tấn công người phụ nữ - Ảnh cắt từ camera an ninh

Nạn nhân kể lại: "Không gian thang máy nhỏ, tôi nghĩ rằng mình có thể chết nếu không chống trả. Tôi đã cố gắng rất nhiều để ngăn anh ta lại. Trong những tình huống sống còn như thế, tôi dường như mạnh mẽ hơn bình thường. Tôi quyết liệt chống trả và hẳn anh ta đã nhận ra rằng kế hoạch tấn công của mình không hiệu quả. Anh ta ra khỏi thang máy cùng tôi và lẩm bẩm: 'Cô khỏe đấy'. Anh ta cũng nói rằng chẳng quan tâm nếu tôi báo cảnh sát."

Cảnh sát cho biết nam thanh niên đã đạp xe lang thang quanh một ga tàu điện ngầm và "chọn" mục tiêu tấn công. Khi quyết định bám theo nạn nhân, anh ta bỏ lại xe trên cầu dành cho người đi bộ.

Nam thanh niên thú nhận với cảnh sát rằng tấn công người phụ nữ vì "không hài lòng với cuộc sống của mình". Anh bị bắt giữ với cáo buộc cố ý giết người.

Ở Hàn Quốc gần đây thường xảy ra những vụ tấn công bất ngờ mà thủ phạm nhắm vào người lạ khiến người dân nước này sợ hãi. Hồi tháng 7, một người đàn ông ở độ tuổi 30 ở nước này đã bị bắt vì sát hại hàng xóm bằng một thanh kiếm Nhật.