Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Cristiano Ronaldo thu nhập “khủng” từ Instagram

VOH - Cristiano Ronaldo, ngôi sao bóng đá nổi tiếng toàn cầu, không chỉ thành công trên sân cỏ mà còn đạt được những thành tựu đáng kể trong lĩnh vực mạng xã hội.

Theo báo cáo từ Hopper HQ, công ty phân tích dữ liệu có trụ sở tại Anh, Ronaldo hiện là người kiếm được nhiều tiền nhất trên Instagram trong năm 2024.

ronaldo_voh
Ronaldo đứng đầu "2024 Instagram Rich List".

Với hơn 630 triệu người theo dõi, Cristiano Ronaldo có thể thu về tới 3,432 triệu USD cho mỗi bài đăng trên Instagram. Đây là con số cao nhất trong danh sách "2024 Instagram Rich List" do Hopper HQ công bố. Điều này chứng tỏ sức ảnh hưởng mạnh mẽ của Ronaldo không chỉ trong làng bóng đá mà còn trên không gian mạng xã hội.

Xếp ngay sau Ronaldo là Lionel Messi, siêu sao bóng đá Argentina, với hơn 500 triệu người theo dõi. Messi có thể kiếm được 2,731 triệu USD cho mỗi bài đăng, cũng là một con số đáng kinh ngạc.

Bên cạnh Ronaldo và Messi, danh sách này còn ghi nhận nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí. Selena Gomez và Kylie Jenner lần lượt chiếm vị trí thứ 3 và 4, với thu nhập từ Instagram lần lượt là 2,56 triệu USD và 2,395 triệu USD cho mỗi bài đăng.

Top 15 của danh sách còn có sự góp mặt của các ngôi sao như diễn viên Dwayne "The Rock" Johnson, ca sĩ Ariana Grande, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian và nữ ca sĩ Beyoncé.

Danh sách này cũng có sự hiện diện của các ngôi sao châu Á, với vận động viên Ấn Độ Virat Kohli đứng ở vị trí thứ 14. Ngoài ra, các ngôi sao K-pop như Lisa (vị trí 29) và Jennie Kim (vị trí 36) cũng góp phần tạo nên sự đa dạng cho bảng xếp hạng.

Theo báo cáo, ba tài khoản Instagram có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong năm 2024 là cầu thủ Toni Kroos, ca nhạc sĩ Olivia Rodrigo và ca sĩ Sabrina Carpenter. Ngược lại, một số tài khoản lại có dấu hiệu giảm sút về số lượng người theo dõi, bao gồm người mẫu Gigi Hadid, diễn viên Tom Holland và diễn viên Dove Cameron.

Hopper HQ, công ty chuyên quản lý tài khoản mạng xã hội cho các công ty và cá nhân, đã công bố danh sách "Instagram Rich List" đầu tiên vào năm 2017. Để đưa ra danh sách này, công ty đã sử dụng dữ liệu nội bộ và công khai, xem xét các yếu tố như tốc độ tương tác trung bình, tần suất đăng bài, các biến số trong ngành và số lượng người theo dõi.

Những con số ấn tượng trong "2024 Instagram Rich List" không chỉ phản ánh sức ảnh hưởng của các ngôi sao trên mạng xã hội mà còn cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của Instagram như một nền tảng quảng bá thương hiệu và kiếm tiền hiệu quả.