Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Con mèo được giải cứu sau 2 ngày ở trên mái nhà 3 tầng

VOH - Theo UPI, Đội cứu hộ động vật và lính cứu hỏa ở Anh đã hợp tác để giải cứu một chú mèo con bị mắc kẹt gần hai ngày trên mái nhà của một tòa nhà ba tầng.

Cô Lisa Lupson, Thanh tra của Hiệp hội Hoàng gia bảo vệ Động vật Anh Quốc - RSPCA cho biết rằng chú mèo có tên Coco không hiểu sao lại trôi dạt trên mái nhà của tòa nhà Wilmslow, Cheshire, và chủ của chú mèo đã không thể dụ chú mèo xuống bằng thức ăn.

Mèo con được giải cứu sau 2 ngày mắc kẹt trên mái nhà 3 tầng
Mèo con được giải cứu sau 2 ngày mắc kẹt trên mái nhà 3 tầng - Ảnh: RSPCA

Lupson đã đến hiện trường và triệu tập nhân viên của Sở Cứu hỏa Tây Bắc để hỗ trợ.

Lupson cho biết: "Khi lính cứu hỏa cố gắng tiếp cận con mèo, nó quá sợ hãi và lùi lại, vì vậy cuối cùng, chủ nhân đã phải dùng xe cẩu lên, điều này có nghĩa là con mèo bắt đầu rơi xuống một phần mái nhà".

Người cứu hộ động vật đã hỗ trợ bằng cách hướng dẫn lính cứu hỏa cách sử dụng sào đựng nước.

"Một cảnh sát đã có thể sử dụng thiết bị của tôi để giữ Coco lại một cách an toàn và đưa Coco đến nơi an toàn. Đó là một nỗ lực chung, thực sự cho thấy giá trị của việc hợp tác làm việc", cô Lupson nói.

Coco đã được đoàn tụ an toàn với chủ của mình.

Lupson cho biết: "Chủ của Coco vô cùng biết ơn vì đã giải cứu được chú mèo yêu quý của mình và Coco đã thể hiện lòng biết ơn bằng cách chạy ngay về nhà mà không thèm nhìn lại những người đã giải cứu mình một lần nào nữa".