Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Cụ bà 97 tuổi trở thành biểu tượng sức mạnh và nghị lực

VOH - Cụ bà Merce Hershey, 97 tuổi, tại West Chester, Ohio, Mỹ, đang trở thành nguồn cảm hứng lớn cho mọi người nhờ thói quen nâng tạ và tập thể dục đều đặn mỗi tuần.

Với ngoại hình trẻ trung và khỏe mạnh, cụ bà là minh chứng sống động cho tinh thần không ngừng rèn luyện và vượt qua giới hạn của tuổi tác.

Hai năm trước, khi đã 95 tuổi, cụ Merce quyết định đến phòng tập thể dục. "Tôi đến phòng tập với hy vọng mình trở nên mạnh mẽ hơn. Tôi không hề sợ hãi chút nào khi nghĩ về tuổi tác của mình," cụ chia sẻ. Từ lần đầu tiên đặt chân vào phòng tập, cụ có thể kéo tạ hơn 5kg và đẩy tạ khoảng 3kg qua đầu.

Chủ phòng tập cho biết, kết quả tập luyện của cụ Merce đã tiến bộ rõ rệt và trở thành nguồn động lực cho những người khác.

Cu ba tap ta
Cụ bà 97 tuổi luôn nở nụ cười trên môi, mang năng lượng tích cực đến với mọi người - Ảnh: GMA

"Cách cụ tập luyện chăm chỉ và luôn cải thiện bản thân thực sự truyền cảm hứng. Cụ có những tiến bộ đáng kinh ngạc. Cụ là ví dụ tuyệt vời cho thấy mọi người có thể trở nên mạnh mẽ hơn," chủ phòng tập nói.

Không chỉ cải thiện sức khỏe, cụ Merce còn tìm thấy niềm vui và cơ hội giao lưu với mọi người khi đến phòng tập mỗi tuần. "Lúc mệt, tôi vẫn cố đến phòng tập và cảm thấy tốt hơn rất nhiều so với việc chỉ nằm ở nhà. Tôi nghĩ rằng, bất kỳ ai cũng có thể làm được nếu như họ thực sự muốn," cụ bà tự tin chia sẻ.

Với 5 người con, 8 người cháu và 14 chắt, cụ Merce luôn nở nụ cười trên môi và mang năng lượng tích cực đến mọi người. Cụ bà 97 tuổi này đã chứng minh rằng, tuổi tác chỉ là con số và tinh thần mạnh mẽ có thể giúp chúng ta vượt qua mọi trở ngại. Câu chuyện của cụ Merce Hershey là minh chứng sống động cho sự kiên trì và tinh thần không ngừng phấn đấu, trở thành nguồn cảm hứng cho mọi lứa tuổi.