Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Đại diện HĐND TPHCM thăm, chúc Tết người lao động Công ty Xử lý Chất thải Việt Nam

VOH - Nhân dịp Tết Nguyên đán 2024, đại diện Ban VHXH và Công đoàn Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội – HĐND đã thăm và chúc Tết người lao động đang làm việc tại Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam.

Trong buổi thăm, ông Cao Thanh Bình, Trưởng Ban Văn hóa Xã hội Hội đồng Nhân dân Thành phố đánh giá cao sự đồng hành của Công ty  Trách nhiệm Hữu hạn Xử lý chất thải Việt Nam (VWS) trong suốt gần 10 năm qua.

Công ty đã hỗ trợ nhiều hoạt động ý nghĩa, như trao học bổng cho Đoàn viên và con em công đoàn của Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội – Hội đồng Nhân dân Thành phố. Học bổng này không chỉ mang lại cơ hội học tập cho các em mà còn khuyến khích họ nỗ lực trong việc học tập.

Công ty VWS còn thường xuyên tham gia các hoạt động như kỷ niệm Ngày Quốc tế Thiếu nhi, Tết Trung thu, và hỗ trợ quà tặng cho người lao động và các gia đình chính sách trong dịp Tết. Công ty cũng tích cực tổ chức các hoạt động từ thiện xã hội ở nhiều địa điểm, như khám chữa bệnh, tặng quà, sửa chữa nhà tình thương.

Nhân dịp này, Công đoàn Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội - Hội đồng Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã trao tặng công ty kỷ niệm chương để ghi nhận sự hỗ trợ tích cực của Công ty VWS.

Đại diện HĐND TPHCM thăm, chúc Tết người lao động Công ty Xử lý Chất thải Việt Nam 1
Ông Cao Thanh Bình trao kỷ niệm chương cho bà Huỳnh Lan Phương - Phó Tổng Giám đốc Công ty VWS - Ảnh: TL
Đại diện HĐND TPHCM thăm, chúc Tết người lao động Công ty Xử lý Chất thải Việt Nam 2
Đoàn công tác HĐND tham quan quy trình xử lý chất thải tại Công ty VWS - Ảnh: TL

Bà Huỳnh Lan Phương, Phó Tổng Giám đốc Công ty VWS cảm ơn sự quan tâm của Hội đồng Nhân dân và nhấn mạnh rằng công nhân vệ sinh môi trường đang đối mặt với những công việc khó khăn và đòi hỏi sự nỗ lực liên tục. Bà Phương cũng chia sẻ về những hoạt động của công ty nhằm chăm sóc tốt nhất cho công nhân, như tổ chức nghỉ mát, lễ Tết, và các chương trình vui chơi và thưởng thức.

Thay mặt lãnh đạo Công ty VWS, Bà Huỳnh Lan Phương cam kết tiếp tục nỗ lực để mang lại điều tốt nhất cho người lao động và cộng đồng, và Công ty đánh giá cao sự hỗ trợ và động viên từ phía Hội đồng Nhân dân và Công đoàn thành phố.