Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Để con trai ngậm rắn hổ mang trong miệng, người cha bàng hoàng khi con bị rắn cắn tử vong

ẤN ĐỘ - Vì muốn quay clip đăng lên MXH, người cha để con mình ngậm rắn hổ mang trong miệng, sau đó đau đớn nhìn con bị rắn cắn tử vong.

Tai nạn đau lòng xảy ra tại quận Kamareddy, bang Telangana (Ấn Độ) mới đây đã khiến cộng đồng mạng nước này không khỏi bàng hoàng. Shivaraj, một chàng trai mới 20 tuổi đã thực hiện một thử thách mạo hiểm với rắn hổ mang và nhận cái kết đáng sợ.

Đoạn video được Srinivas, biên tập viên của tờ Telangana Today chia sẻ lên mạng xã hội X ngày 6/9 đã khiến nhiều người xem “sởn da gà”.

Chàng trai thong thả vuốt tóc, hoàn toàn không biết bản thân sắp gặp nguy hiểm

Trong đoạn video dài 44 giây, chàng trai 20 tuổi đứng giữa đường và ngậm đầu của một con rắn hổ mang. Lúc này, con rắn hổ mang vẫn còn sống và đang cố gắng vùng vẫy để tìm cách thoát thân nhưng bất thành.

Trong suốt thời gian thực hiện pha nguy hiểm này, chàng trai trẻ luôn thể hiện bản thân rất thoải mái. Cuối video, Shivaraj còn thong thả đứng vuốt tóc và làm dấu hiệu kêu gọi mọi người thả "like" ủng hộ. 

Được biết Shivaraj và cha anh kiếm sống bằng nghề bắt và giết rắn. Hai cha con Shivaraj cũng là người đã bắt con rắn này.

Được cha gợi ý, Shivaraj đã quyết định quay video để đăng lên mạng xã hội. Thế nhưng, không lâu sau khi bắt đầu quay, Shivaraj đã bị chính con rắn hổ mang này cắn và tử vong thương tâm.

Con rắn hổ mang vùng vẫy tìm cách thoát thân

Cha của Shivaraj là người chứng kiến toàn bộ cảnh tượng này đã không khỏi bàng hoàng. Người đàn ông vô cùng hối hận nhưng mọi chuyện đã quá muộn màng.

Cái chết đầy thương tâm của chàng trai trẻ cũng đã khiến cộng đồng mạng Ấn Độ phẫn nộ, vô số người để lại bình luận phản đối những thử thách nguy hiểm tương tự.

Sự việc đau lòng này một lần nữa cảnh báo về những hiểm họa khi tiếp xúc với động vật hoang dã, đặc biệt là những loài bò sát có độc, cũng như hành động mù quáng vì muốn nổi tiếng trên mạng xã hội.