Điện thoại phát nổ trong túi áo

VOH – Một cụ ông 70 tuổi ở Ấn Độ đã thoát nạn trong gang tấc sau khi chiếc điện thoại di động để trong túi áo của ông bất ngờ phát nổ.

India Today đưa tin, sự việc xảy ra vào sáng 18/5 khi ông Elias (70 tuổi) trú quận Thrissur, bang Kerala, Ấn Độ ghé vào một quán ăn ở khu vực Marottichal.

Theo đoạn clip được chia sẻ, ông Elias đang ngồi trên bàn uống trà và ăn gì đó thì chiếc điện thoại trong túi áo sơ mi (nằm ngay ngực trái) bỗng phát nổ, bốc cháy.

Người đàn ông lớn tuổi giật mình, lập tức đứng bật dậy và cuống cuồng đập tay vào người để dập lửa đồng thời cố gắng lấy chiếc điện thoại ra khỏi túi. May mắn thay, vài giây sau chiếc điện thoại cũng rơi xuống sàn.

Vị chủ quá có mặt ngay sau đó đã dùng nước để dập tắt chiếc điện thoại đang cháy. Người này cho biết: “Ông Elias là người địa phương và khách quen của quán. Khoảng 10h sáng, khi ông ấy ngồi uống trà thì điện thoại phát nổ. Tôi chạy đến ứng cứu. Ông ấy chỉ bị thương nhẹ.”

Video: Newsflare

Nhận được thông tin vụ việc, cảnh sát đã liên hệ với ông Elias để tìm hiểu. Người đàn ông cho hay chiếc điện thoại phát nổ được ông mua một năm trước với giá 1.000 rupee (khoảng 280.000 đồng). Trước khi xảy ra sự việc, chiếc điện thoại phổ thông này không có vấn đề gì.