Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Du khách Anh bị cưỡng hiếp tập thể sau lễ hội âm nhạc ở Paris 

VOH - Cảnh sát cho biết, một du khách người Anh bị cưỡng hiếp tập thể trên đường phố Paris sau khi dự tiệc tại một lễ hội âm nhạc cuối tuần qua. 

Tờ báo địa phương Le Figaro đưa tin, nạn nhân được phát hiện đang khóc và ôm chặt quần áo sau khi rời phòng hòa nhạc Olympia vào sớm ngày 22/6.

Người phụ nữ được đưa đến bệnh viện gần đó để khám. Sau đó, cô khai với các nhà điều tra rằng, một nhóm đàn ông đã kéo cô đến một khu vực vắng vẻ và tấn công tình dục cô. Những kẻ tấn sau đó đã lấy trộm điện thoại của cô và bỏ trốn.

Các nhà điều tra đang điều tra xem liệu những người đàn ông này có thể đã quay lại vụ tấn công kinh hoàng hay không.

LE-HOI-AM-NHAC-250624

Vụ tấn công này không phải là vụ bạo lực duy nhất xảy ra trong sự kiện Fête de la Musique được tổ chức trên toàn quốc - Ảnh: AFP

Một nguồn tin cảnh sát cho biết, cô gái đang đi bộ về từ buổi hòa nhạc thì bị một nhóm đàn ông tiếp cận. Họ bao vây và tấn công cô ấy. Điều đáng sợ là họ đã ghi lại mọi chuyện bằng điện thoại di động.

Người phụ nữ vẫn ở bệnh viện cho đến ngày 24/6 và đang trải qua các cuộc kiểm tra.

Hiện chưa có vụ bắt giữ nào được thực hiện và nhà chức trách chưa tiết lộ bất kỳ thông tin chi tiết nào về nạn nhân, kể cả tuổi tác.

Cuộc tấn công trên là một trong số nhiều vụ bạo lực xảy ra trong Fête de la Musique - một lễ hội được tổ chức trên toàn nước Pháp.

Năm cô gái, từ 13 đến 17 tuổi, đã bị tiêm một chất bí ẩn khi họ tham dự một sự kiện khác ở khu phố Saint-Maur-des-Fossés của Paris. Các nạn nhân buồn nôn và chóng mặt, sau đó đã báo cảnh sát khi cảm thấy như bị chích ở cánh tay.

Vụ cưỡng hiếp xảy ra một tuần sau khi một bé gái Do Thái 12 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể ở Paris trong vụ việc mà cảnh sát mô tả là ‘một cuộc tấn công kinh tởm chống Do Thái’. 3 cậu bé người Pháp đã bị bắt vì vụ tấn công này.