Gợi ý quà tặng Ngày của mẹ 2022 độc đáo nhất

(VOH) – Ngày của Mẹ, có nhiều cách thể hiện tình yêu thương, sự hiếu thảo đối với đấng sinh thành. Những món quà tặng ý nghĩa...là một trong những lựa chọn.

Ngày của mẹ sẽ được tổ chức hàng năm vào ngày Chủ nhật thứ hai của tháng năm. Năm 2022, Ngày của mẹ sẽ rơi vào Chật, ngày 8 tháng 5. 

Ngày của mẹ là một trong những ngày lễ quan trọng. Ngày của mẹ có ý nghĩa tôn vinh những người mẹ, tình mẹ trong đời sống ngày nay. Đây là dịp để mỗi chúng ta bày tỏ tình yêu thương, sự kính trọng đến mẹ của mình. 

Trong cuộc đời của mỗi người sẽ không có thứ tình cảm nào thiêng liêng và cao quý vượt qua được tình mẫu tử. Tình cảm và sự hy sinh vô bờ bến của mẹ dành cho con luôn là điều khiến mỗi chúng ta cần biết ơn và trân trọng. 

Bên cạnh những lời chúc ngọt ngào, có rất nhiều món quà ý nghĩa bạn có thể tặng mẹ trong ngày này, hãy tham khảo những món quà bên dưới nhé: 

1. Hoa tươi

Hoa tươi là quà tặng phù hợp, phổ biến nhất cho tất cả những dịp đặc biệt. Do đó, tặng hoa tươi cho mẹ vào Ngày của Mẹ là lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy tìm hiểu và mua đúng loại hoa phù hợp với sở thích của mẹ để tăng thêm phần ý nghĩa. 

Hiện bên cạnh hoa tươi, bạn có thể sáng tạo bằng cách tặng mẹ hoa lụa, hoa giấy, hoa bất tử, hoa hộp trái cây độc đáo nhất hiện nay. 

Gợi ý quà tặng Ngày của mẹ 2022 độc đáo nhất 1

2. Set hộp quà tặng mỹ phẩm

Việc tặng mỹ phẩm đã không còn quá bất ngờ đối với các mẹ nói riêng và chị em phụ nữ nói chung. Tuy nhiên, việc tặng nhiều loại mỹ phẩm kết hợp hoa tươi trong những set quà mới lạ sẽ khiến mẹ cảm thấy bất ngờ và thú vị. Hãy thử chọn một set quà gồm son, phấn, kết hợp với kem dưỡng da, mặt nạ, thêm một ít nến thơm và hoa tươi đảm bảo các mẹ sẽ rất thích. 

Gợi ý quà tặng Ngày của mẹ 2022 độc đáo nhất 2

3. Trang sức và phụ kiện

Bộ trang sức bằng vàng, bạc hay ngọc trai được thiết kế sang trọng, quý phái sẽ đem đến cho mẹ bạn sự tinh tươm, khí chất cao quý vào độ tuổi trung niên. Trong các loại trang sức thì vòng tay bằng ngọc, vàng sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp mẹ làm đẹp và lưu giữ lâu dài. 

4. Đồ gia dụng

Phần lớn mỗi người mẹ đều dành thời gian chính cả ngày cho căn bếp của gia đình. Tại đây mẹ chuẩn bị những bữa ăn ngon với tất cả tình yêu thương cho các thành viên trong gia đình. Do đó, nếu xem xét món quà thiết thực nhất thì những vật dụng hiện đại như chiếc lò nướng, máy hút bụi tự động, bộ dao thớt, máy xay sinh tố, nồi chiên không dầu… để mẹ có thể chăm sóc tổ ấm thuận tiện hơn. 

Gợi ý quà tặng Ngày của mẹ 2022 độc đáo nhất 3

5. Vật dụng chăm sóc sức khỏe

Máy massage, máy đo huyết áp, máy ion, dụng cụ đo đường huyết…sẽ rất phù hợp cho các mẹ lớn tuổi, có những vấn đề về sức khỏe. Món quà này vừa giúp bạn thể hiện sự quan tâm đến mẹ vừa giúp mẹ theo dõi được sức khỏe mỗi ngày. 

Hoặc bạn có thể tặng những món ngon bổ dưỡng từ những thực phẩm “vàng” như nhân sâm, yến sào, nấm linh chi, đông trùng hạ thảo...để tặng mẹ bồi bổ.

6. Một chuyến du lịch

Đây sẽ là món quà vô cùng phù hợp, ý nghĩa dành cho các bà mẹ yêu thích du lịch. Món quà này còn giúp bạn và gia đình hâm nóng tình cảm, nghỉ ngơi sau chuỗi ngày lao động vất vả. Để tạo ra bất ngờ, bạn có thể tìm hiểu địa điểm du lịch mà mẹ luôn mơ ước được đặt chân đến.

7. Tranh treo tường

Nếu mẹ thích tranh hoặc yêu thích các thể loại tranh khác nhau thì bạn có thể lựa chọn những bức tranh mang ý nghĩa tôn vinh hình ảnh người mẹ với thiết kế sang trọng tinh tế. Tranh sẽ được in ấn cẩn thận, tinh tế và sử dụng chất liệu đẹp có độ bền, giúp lưu giữ lâu dài theo thời gian. 

Gợi ý quà tặng Ngày của mẹ 2022 độc đáo nhất 4

8. Quà tặng handmade

Dù là món quà handmade nào nhưng nếu do bạn tự tay làm ra thì sẽ mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt đối với mẹ. Không chỉ thực hiện đơn giản, tiết kiệm chi phí mà nó còn thể hiện sự yêu thương, tấm lòng của bạn đối với mẹ. 

Một số món quà handmade mà bạn có thể tặng mẹ: Thiệp handmade, làm hoa giấy, làm bánh kem, album ảnh gia đình…Hoặc một bữa ăn do chính bạn chuẩn bị, sẽ khiến mẹ vô cùng bất ngờ.