Hà Nội: Nam sinh nhảy lầu nghi do bị bạn học trêu đùa

(VOH) - Một nam sinh lớp 9 ở Hà Nội đã nhảy từ tầng 3 của trường xuống đất dẫn đến chấn thương nặng. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do em này bị một số bạn học chế giễu.

Tối 3/11, thầy giáo Đinh Trọng Thái, Hiệu trưởng Trường Trung học cơ sở Đức Giang (Hoài Đức, Hà Nội) cho biết, công an đang vào cuộc điều tra vụ một nam sinh lớp 9 nhảy từ tầng 3 của trường xuống đất dẫn đến chấn thương nặng.

Trước đó, trong tiết Thể dục ngày 21/10, do trời mưa nên thầy giáo tổ chức cho các học sinh đánh cờ và số còn lại đứng xem. Khi Q. đang đứng xem thì bị một số bạn học trêu đùa và Q. cũng có đùa qua lại với các bạn. Thầy giáo biết được và yêu cầu các học sinh này xin lỗi nhau, làm hòa.

Hà Nội: Nam sinh nhảy lầu nghi do bị bạn học trêu đùa 1
Ảnh học sinh Q. điều trị tại bệnh viện - Nguồn ảnh: TTO

Khi đến tiết Lịch sử sau đó, Q. tiếp tục bị các bạn chế giễu nên đã nhảy từ tầng 3 của trường xuống đất.

Nhà trường nhanh chóng đưa em Q. đến bệnh viện cấp cứu và báo cáo sự việc lên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hoài Đức.

Kết quả ban đầu, em Q. bị gãy tay, gãy chân, vỡ xương chậu, rất may không nguy hiểm đến tính mạng. 

Gia đình các học sinh liên quan sau đó đã đến thăm hỏi em Q.. Các học sinh có liên quan hiện vẫn đi học bình thường.

Đại diện nhà trường cho biết, khi có thông tin cụ thể từ phía cơ quan công an về mức độ vi phạm của các cá nhân có liên quan mới có thể xác định hình thức xử lý theo quy định, còn những đồn đoán về nguyên nhân sự việc trên mạng xã hội, phía nhà trường không bình luận.

Gia đình em Q. rất mong nhà trường, bạn học thông cảm, động viên để nam sinh này vượt qua được ám ảnh tâm lý cả khi dưỡng thương và khi trở lại trường.