Hàng ngàn em nhỏ hào hứng trải nghiệm tại Thị trấn Tết Việt

(VOH) - Trong 3 ngày 27 đến 29/12, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Thị Trấn Tết Việt do Nestlé MILO tổ chức lần đầu tiên mở cửa chào đón các em nhỏ và gia đình đến tham quan, vui chơi.

Người tham dự có thể trải nghiệm các hoạt động tại 4 khu vực chính của Thị trấn, gồm Khu Thể thao Năng động; Khu phố Tết Truyền thống; Khu Năng lượng Bền bỉ và Khu Khám phá Đam mê.

Các em nhỏ tham gia trải nghiệm tại Thị trấn Tết Việt

Các em nhỏ tham gia trải nghiệm tại Thị trấn Tết Việt

Trẻ em cùng người thân có thể thỏa sức vận động với các môn bóng đá, bóng rổ và cầu lông; tìm hiểu và trải nghiệm những hoạt động sáng tạo cho ngày Tết truyền thống; thưởng thức các buổi biểu diễn múa rối nước và kịch thiếu nhi.

Đây là dịp để gia đình có thể lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ trong ngày Tết, giúp gắn kết tình cảm gia đình.

Sự kiện cũng sẽ diễn ra tại Phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội từ ngày 3/1 đến 5/1/2020. Dự kiến, Thị Trấn Tết Việt sẽ thu hút gần 20.000 người tham dự.

Cần có chính sách đầu tư mạnh hơn cho văn học nghệ thuật - Sáng 27/12 diễn ra hội thảo “Xu hướng vận động của văn học, nghệ thuật tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay và định hướng phát triển” tại TPHCM.

Vĩnh biệt người nhạc sĩ tài hoa Nguyễn Văn Tý - Gia đình nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý cho biết ông qua đời vào 17g15 ngày 26/12 tại nhà riêng ở đường Trần Khắc Chân (quận 1, TP.HCM) sau thời gian chống chọi với rất nhiều căn bệnh của tuổi ...