Chờ...

Hành khách sốc khi phát hiện gián trong đồ ăn trên chuyến bay

VOH - Một sự cố gây bức xúc xảy ra khi nữ hành khách Suyesha Savant phát hiện gián trong suất ăn trên chuyến bay của Air India từ Delhi đến New York hôm 17/9.

Savant, một nhà báo, chia sẻ rằng cô và con trai 2 tuổi đang dùng bữa khi cô phát hiện ra con gián nhỏ trong phần trứng mà tiếp viên đã phục vụ.

Theo Savant, sau khi ăn phải suất ăn này, cô đã bị ngộ độc thực phẩm, tuy nhiên không đề cập rõ về tình trạng sức khỏe của con trai. Sự việc được Savant đăng tải trên trang cá nhân ngày 28/9, thu hút sự chú ý lớn với gần 85.000 lượt xem trong thời gian ngắn.

Gian do an chuyen bay
Gián được phát hiện trong đồ ăn trên chuyến bay của Air India. Ảnh: X/Suyesha Savant

Cô cũng cho biết máy bay của Air India xuống cấp nghiêm trọng với nhiều rác rưởi và ghế ngồi bị hỏng. Trước sự cố này, đại diện Air India đã phản hồi dưới bài đăng của cô, đề nghị liên hệ trực tiếp để giải quyết vấn đề. Hãng cũng cho biết sẽ kiểm tra chặt chẽ các nhà cung cấp thực phẩm để ngăn ngừa sự cố tương tự xảy ra.

Sự việc của Savant diễn ra chỉ sau một tuần khi một hành khách khác phàn nàn về chất lượng dịch vụ của Air India. Nam doanh nhân Anip Patel, người đã trải nghiệm khoang hạng nhất của hãng, cũng gọi đó là "trải nghiệm tồi tệ nhất" với giá vé lên đến 6.300 USD.

 

Air India hiện đang phải đối mặt với nhiều phàn nàn về chất lượng dịch vụ từ phía hành khách, điều này đặt ra câu hỏi về tiêu chuẩn và quản lý của hãng trong thời gian tới.