Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Hạnh phúc viên mãn của cô nàng yêu văn học

VOH - Denise Sung, cô gái đến từ Đài Loan, đã gặp định mệnh của đời mình với một chàng trai Đức mang tên nhân vật mà cô yêu thích từ vở kịch "Đêm thứ mười hai" của Shakespeare.

Câu chuyện tình yêu của Denise và Sebastian bắt đầu từ một cuộc gặp gỡ tình cờ vào năm 2015, khi Denise làm phù dâu tại đám cưới của bạn thân.

Tại đây, cô đã gặp Sebastian, một chàng trai đến từ Đức. Ngay lập tức, cô bị ấn tượng bởi cái tên của anh, trùng với nhân vật mà cô yêu thích trong vở kịch "Đêm thứ mười hai" của Shakespeare.

Sau buổi gặp gỡ đó, cả hai nhanh chóng trở thành bạn bè và duy trì liên lạc. Một năm sau, vào mùa hè năm 2016, Denise đến châu Âu du lịch và quyết định ghé thăm Sebastian ở Đức. Cuộc gặp gỡ này đã giúp tình cảm giữa họ trở nên gần gũi hơn.

tinhyeu2-228
Cặp đôi nên duyên vợ chồng sau cuộc gặp mặt tình cờ - Ảnh: CNN

Mặc dù khoảng cách địa lý giữa Đức và Mỹ là một thách thức lớn, Denise và Sebastian vẫn quyết tâm duy trì mối quan hệ bằng cách gặp gỡ nhau ít nhất hai tháng một lần ở khắp nơi trên thế giới. Tình yêu của họ ngày càng bền chặt và sâu đậm hơn.

Sau 9 năm vượt qua nhiều thử thách, mùa xuân năm 2024, Denise và Sebastian đã chính thức tổ chức đám cưới tại Frankfurt, Đức. Denise chia sẻ: "Chúng tôi tình cờ gặp nhau ở nơi không ngờ tới, và tên anh ấy chính là cái tên tôi yêu thích từ lâu. Đó thực sự là định mệnh."

Câu chuyện của họ là minh chứng cho sức mạnh của định mệnh, khi tình yêu có thể xuất hiện ở những nơi không ngờ nhất và vượt qua mọi rào cản để tồn tại.