Hội LHPN TPHCM nhận 10.000 suất ăn ngon, tiếp sức phòng, chống dịch

(VOH) - 10.000 suất ăn và 500 phần quà được cam kết nhằm hỗ trợ cho phụ nữ và trẻ em hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid -19.

Sáng nay 3/9, Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM ký kết chương trình phối hợp hoạt động với Công ty Cổ phần đầu tư và Xây dựng Phúc Khang.

Theo đó, phía công ty Phúc Khang sẽ hỗ trợ cho Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố 1.000 suất ăn mỗi ngày, kéo dài trong 10 ngày cùng 500 phần quà, tiếp sức phòng, chống dịch để trao tặng cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid -19.

Hội LHPN TPHCM nhận 10.000 suất ăn ngon, tiếp sức phòng, chống dịch 1
Công ty Cổ phần đầu tư và Xây dựng Phúc Khang trao tặng biểu tượng 10.000 suất ăn ngon cho Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM

Đây là Chương trình "Triệu phần quà san sẻ yêu thương" do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động nhằm kêu gọi, huy động cán bộ, hội viên, phụ nữ cùng các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước chung tay quyên góp, ủng hộ, góp phần thực hiện mục tiêu vận động được ít nhất 1 triệu phần quà hỗ trợ an sinh xã hội.

Bà Nguyễn Trần Phượng Trân – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM, khẳng định luôn đánh giá cao sự giúp đỡ cả về vật chất, tinh thần lẫn nguồn lực của các các doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài Thành phố : 

“Tôi rất xúc động và cám ơn tình cảm quý báu của doanh nghiệp đã quan tâm các hoạt động của Hội đang triển khai. 1.000 suất ăn mỗi ngày đúng với tiêu chí mà Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đang phát động và mỗi một đoàn thể sẽ hưởng ứng. Hiện hệ thống hội có những nơi rất cần và chúng ta phải hỗ trợ kịp thời”.

Ông Nguyễn Kiên Cường - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư và Xây dựng Phúc Khang cho biết, đây là hoạt động nằm trong gói 20 tỷ đồng mà công ty triển khai mua các thiết bị y tế và nhu yếu phẩm hỗ trợ cho TPHCM.

“Với phương châm là trách nhiệm với cán bộ công nhân viên, người lao động cũng như trách nhiệm với cộng đồng xã hội, Ban lãnh đạo Phúc Khang hiểu sức khỏe là nguồn tài nguyên rất là quý giá. Chương trình gửi đến Hội LHPN Thành phố với mong muốn cùng TP đẩy lùi dịch bệnh.

Hội LHPN TPHCM nhận 10.000 suất ăn ngon, tiếp sức phòng, chống dịch 2
Tặng quà cho nhân dân phường Thắng Nhì, TP. Vũng Tàu

Cùng ngày 3/9, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức trao 400 suất quà đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại địa bàn thành phố Vũng Tàu và thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Trong đó, 200 suất  đã được trao cho phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ; các Phường 11; Thắng Nhì thành phố Vũng Tàu mỗi phường 100 suất.

Đây là hoạt động trong chương trình “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân”, giúp bà con khắc phục khó khăn, cùng chính quyền địa phương chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.