Hội ngộ sao tuổi Sửu tại Đầm Sen dịp Tết Nguyên đán 2021

(VOH) - Mùng 2 Tết Nguyên đán năm nay, các ngôi sao tuổi Sửu sẽ có dịp hội ngộ cùng du khách và khán giả tại Sân khấu Ngôi sao (Công viên Văn hóa Đầm Sen).

Chương trình nhằm gửi đi những thông điệp chúc phúc đầu năm ấm áp đến với mọi người, mọi nhà.

“Du xuân Đầm Sen – Tân Sửu trọn vẹn” là chủ đề của Lễ hội Tết Nguyên đán 2021 tại Công viên Văn hóa Đầm Sen, quận 11. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 12 - 21/2 (nhằm Mùng 1 đến hết Mùng 10 tháng Giêng âm lịch).

Công viên Văn hóa Đầm Sen, voh.com.vn
Công viên Văn hóa Đầm Sen nhìn từ trên cao

Thông tin từ Ban Quản lý Công viên Văn hóa Đầm Sen cho hay, dịp Tết năm nay sẽ có nhiều hoạt động mang nét đặc trưng Tết 3 miền được tái hiện lại như: múa hát, nhảy sạp, hát bài chòi, lô tô show.

Ngoài ra, người dân và du khách còn có thể tham gia vào các show diễu hành với rối hơi khổng lồ, xiếc ảo thuật đường phố, vườn xuân, đường hoa, đảo lan rừng, cầu tàng hình, check in với những quả khinh khí cầu sắc màu…Đặc biệt là 4 bức tranh ảo để du khách “tạo dáng”.

Với bức tranh này, du khách sẽ khoác lên mình bộ trang phục có cùng hoa văn của khung ảnh, và khi đứng vào khung tranh, góc ảnh chụp sẽ cho thấy người mẫu như bước ra từ trong tranh.

đầm sen, voh.com.vn
Tết Tân Sửu Đầm Sen có 4 bức tranh ảo để du khách chụp ảnh. Với bức tranh ảo này, du khách sẽ mặc bộ trang phục có cùng hoa văn của khung ảnh (cao 2,5 mét, ngang 1,5 mét). 

Sân khấu Ngôi sao của Công viên Văn hóa Đầm Sen dịp Tết cũng sẽ sáng đèn liên tục với 15 suất ca nhạc hài kịch chủ đề “Tết Như Ý – Cười Khoái Chí”, từ mùng 1 đến hết mùng 10 Tết Tân Sửu. Trong đó, các ngôi sao ca nhạc của thành phố sẽ xuất hiện với những gương mặt hàng đầu luân phiên biểu diễn như Danh hài Hoài Linh; Tiết Cương; Gia Bảo; Đan Trường; Phương Thanh; Nguyễn Phi Hùng; Phi Nhung; Lương Bích Hữu; Lăng LD; Akira Phan; Hồ Văn Cường; Nam Cường; Nhóm Titikids; Nhóm Nhật Nguyệt…

Riêng mùng 2 Tết Tân Sửu sẽ diễn ra chương trình “Hội ngộ sao Sửu”. Đây cũng là chương trình ca nhạc hài kịch “Tết Như Ý – Cười Khoái Chí” đặc biệt dành riêng cho các nghệ sĩ tuổi Sửu tại TPHCM. Trong đó có sự góp mặt ca sĩ Phương Thanh, Akira Phan…

Ngoài ra, vào mùng 4 Tết, các Rapper trẻ: Lăng LD, Tempo G, Freaky sẽ cùng biểu diễn với chủ đề “Chill Cùng Rap”.

Riêng ở cuối một số suất diễn ca nhạc hài kịch các ngày mùng 3, 4 và 5 Tết, danh hài Hoài Linh, nghệ sĩ hài Gia Bảo, ca sĩ Đan Trường, danh ca Phi Nhung sẽ lì xì cho khán giả du xuân Đầm Sen. Đây là thông điệp “Lì xì chúc Phúc – Sung túc cả năm” mà Ban Quản lý Công viên muốn đem lại may mắn bất ngờ cho du khách nhân dịp năm mới.